Số Tổng Đài mạng FPT Hồ Chí Minh, CSKH FPT tại HCM

Số Tổng Đài mạng FPT Hồ Chí Minh, CSKH FPT tại HCM
Thanh Tuyền

11/07/2023

381

0

Chia sẻ lên Facebook
Số Tổng Đài mạng FPT Hồ Chí Minh, CSKH FPT tại HCM

Trong quá trình sử dụng Mạng FPT việc xảy ra sử cố lỗi mạng, chập chờn, Mạng FPT chậm, có kết nối mạng nhưng không truy cập được internet, hoặc yêu cầu hỗ trợ về cước phí, khiếu nại chất lượng dịch vụ, chăm sóc khác hàng... Quý khách liên hệ ngay tới số tổng đài Mạng FPT Hồ Chí Minh để được hỗ trợ kịp thời.

Trang chủ FPT Telecom https://fptcenter.com.vn/

Số Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng

Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT tại Hồ Chí Minh là 1900 6600 và số lắp đặt internet cáp quang là 0898 180 189. Thời gian tiếp nhận cuộc gọi 24/7. Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của nhóm chăm sóc khách hàng FPT đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách hàng khi liên hệ số tổng đài:1900 6600

sau khi đổ chuông sẽ thực hiện nhánh thêm số để được gặp trực tiếp tổng đài viên:

  • Nhánh số 1: Hỗ trợ về cước phí như tra thông tin gói cước, gia hạn hợp đồng, nâng cấp gói cước ...
  • Nhánh số 2: Hỗ trợ về kỹ thuật như hỏng mạng, mất mạng, mạng bị chập chờn, cần kỹ thuật khắc phục sự cố tại nhà...
  • Nhánh số 3: Gặp nhân viên hỗ trợ về thông tin dịch vụ như chuyển địa điểm, ngưng hoặc tạm dừng sử dụng dịch vụ ...

Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Mạng FPT Tại Hồ Chí Minh

Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Mạng FPT Tại Hồ Chí Minh
Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Mạng FPT Tại Hồ Chí Minh

Quý khách hàng chưa sử dụng internet, hãy liên hệ số điện thoại đăng ký lắp mạng FPT tại Hồ Chí Minh để hỗ trợ tư vấn các gói cước, lắp đặt mạng FPT.

Liên Hệ Hotline Tư Vấn Miễn Phí: 0898 180 189

hoặc tham khảo bảng giá lắp đặt mạng fpt hcm tại đây

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” được tổng đài FPT đưa vào mọi hoạt động của đơn vị, tất cả đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Trên đây Mạng Hồ Chí Minh đã hướng dẫn quý khách hàng liên hệ số điện thoại Tổng Đài Mạng FPT Hồ Chí Minh. FPT Telecom không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, là đơn vị đi tiên phong trong việc triển khai hạ tầng FTTH, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm dịch vụ nền tảng Internet - Truyền hình - Camera, hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng qua tổng đài FPT

Nguyên Nhân Không Thể Liên Hệ Với Tổng Đài Thành Công

Trong một số trường hợp, khách hàng không thể liên hệ với tổng đài FPT. Hãy cùng tìm hiểu về một số nguyên nhân khiến khách hàng liên lạc không thành công tới hotline của tổng đài. Cụ thể:

Liên hệ nhầm số hotline

Mặc dù số hotline của tổng đài FPT rất dễ nhớ nhưng vẫn có không ít khách hàng thường bị nhầm lẫn khi gọi. Một số trường hợp thường nhớ nhầm hoặc ấn nhầm số hotline thành 1900 1600. Điều này dẫn đến tình trạng liên hệ với tổng đài không thành công.

Với tình huống này, bạn chỉ cần kiểm tra lại số điện thoại và liên hệ lại. Hãy chắc chắn rằng mình đã ghi nhớ và bấm đúng số hotline của tổng đài FPT 1900 6600. 

Một từ khóa hotline tổng đài FPT

Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom ( 19006600 ). Số điện thoại sửa mạng FPT ( 19006600 ). Mất mạng FPT Telecom gọi số nào ( 19006600 ). Hỗ trợ FPT Telecom ( 19006600 ). Khiếu nại FPT ( 19006600 ). Sửa mạng FPT ( 19006600 ). Tổng đài FPT Hà Nội

Tổng đài FPT HCM.Tổng đài báo hỏng điện cố định ( điện thoại bàn ) của FPT: 19006973.

Khách hàng không biết bấm phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên lạc thành công với tổng đài có thể do khách hàng không biết bấm phím điều hướng. Với nguyên nhân này, thường gặp ở người lớn tuổi. Với trường hợp này, khách hàng nên thử nhờ một người khác trong gia đình liên hệ lại với tổng đài để được hỗ trợ.

Điện thoại chỉ đổ chuông tự động khi liên hệ với tổng đài

Trường hợp này xảy ra khi với 2 nguyên nhân chính: khách hàng quên bấm phím điều hướng hoặc tổng đài đang bận. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân, khách hàng sẽ có hướng xử lý khác nhau.

Với nguyên nhân không biết bấm phím điều hướng đã được hướng dẫn ở trên. Quý khách hàng nên nghe rõ hướng dẫn của tổng đài về thao tác bấm phím điều hướng. Nếu bạn không thao tác quen, có thể nhờ người khác trong gia đình, bạn bè,… để liên hệ lại với tổng đài.

Với nguyên nhân tổng đài đang quá tải, bạn có thể liên hệ lại từ 1 – 2 lần. Nếu vẫn không thành công, sau khoảng 15 phút, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên lạc lại với bạn.

Lắp đặt internet FPT trọn gói

Lắp đặt internet FPT trọn gói
Lắp đặt internet FPT trọn gói

FPT cung cấp dịch vụ lắp đặt internet trọn gói, bao gồm cả thiết bị và việc lắp đặt các thiết bị. Dưới đây là quy trình chung để lắp đặt internet FPT trọn gói:

  • Bước 1: Quý khách gọi điện lên tổng đài FPT 0898 180 189 để được nhân viên kinh doanh tư vấn gói cước.
  • Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ đến nhà khách hàng khảo sát hạ tầng và tiến hành ký hợp đồng internet FPT.
  • Bước 3: Khách hàng đóng tiền và nhân viên kinh doanh hẹn khách hàng thời gian lắp đặt chính xác.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt đúng thời gian hẹn.

 

Lưu ý rằng quy trình cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp và khu vực. Bạn nên liên hệ trực tiếp với FPT để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình lắp đặt internet trọn gói và các yêu cầu cụ thể

Bình luận

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng