CEO Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023, không cần gọi thêm vốn

CEO Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023, không cần gọi thêm vốn
Luân Thái

29/05/2023

442

0

Chia sẻ lên Facebook
CEO Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023, không cần gọi thêm vốn

Mới đây, CEO Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023 cùng với hàng loạt tham vọng khác cho doanh nghiệp của mình. Lý do đến từ việc thương hiệu mẹ và bé này đang có đà tăng trưởng tốt. Hãy cùng tìm hiểu lý do nào giúp CEO này có được tham vọng gây bão tin tức hot 24h này.

Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023

Mục tiêu này của Con Cưng đến từ việc họ đã trở thành một hiện tượng trong giới start-up Việt Nam vào đầu năm 2022. Cụ thể, doanh nghiệp này đã nhận được một khoản đầu tư khổng lồ chị giá 90 triệu đô từ quỹ. Bên cạnh đó, việc mở một mô hình kinh doanh mới tên là Super Center ngay tại khu ‘đất vàng’ Ngã 6 Phù Đổng, quận 1 cũng khiến nhiều người phải bất ngờ về mức độ đầu tư của doanh nghiệp này.

Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023
Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023

Vì thế mà CEO Lưu Anh Tiến của Con Cưng đã mạnh dạn đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ đô trong năm 2023. Bên cạnh đó, ông cũng đặt mục tiêu công ty sẽ có giá trị là 1 tỷ đô cùng thời điểm đó, từ đó không cần phải gọi vốn nữa vì lợi nhuận đã đủ để Con Cưng tự phát triển.

 

Hiện tại, mức doanh thu của Con Cưng trong năm 2021 là 300 triệu đô còn năm 2022 là 500 triệu đô. Ceo còn đặt mục tiêu xa hơn là trong năm 2025, Con Cưng sẽ có 2000 cửa hàng ở Việt Nam. Trong số đó, số lượng Super Center sẽ làm từ 200 tới 300 cửa hàng.

 

Hiện tại, số lượng cửa hàng của Con Cưng là 800 cửa hàng ở các tỉnh thành trên khắp cả nước. Vì thế, mục tiêu 2000 cửa hàng trong năm 2025 là hoàn toàn khả thi. Tính riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, Con Cưng có hơn 200 cửa hàng và có khả năng giao hàng nhanh trong vòng 30 phút tại tất cả các quận trong thành phố.

Xem thêm:

Sự đi xuống của đối thủ

Hiện tại, Con Cưng có rất ít đối thủ tại Việt Nam. Ví dụ top 4 các thương hiệu khác trong lĩnh vực này chỉ có tổng cộng 400 cửa hàng khắp cả nước mà thôi.

Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023
Sự đi xuống của đối thủ

Đối thủ lớn nhất của Con Cưng có lẽ là AvaKids, một nhánh của Thế Giới Di Động. Tuy vậy, chiến lược sắp tới của Thế Giới Di Động là tập trung mở các cửa hàng cho An Khang. Vì thế trong 5 tháng qua, AvaKids chỉ có 14 cửa hàng mới mà thôi. Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng vì nhiều khó khăn của thị trường, Thế Giới Di Động có lẽ sẽ từ bỏ ý định cạnh tranh với Con Cưng.

Các chiến lược phát triển của Con Cưng

Việc CEO đặt mục tiêu không chỉ được thể hiện qua số lượng cửa hàng mà Con Cưng đã mở, nó còn được thể hiện thông qua việc hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng khác trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

 

Đầu tiên, Con Cưng đã khai trương mô hình quán cà phê và sân chơi cho trẻ ở ngay tại Super Center Ngã 6 Phù Đổng. Đây là mô hình cho phép các gia đình ngoài việc mua sắm ở Super Center, họ có thể ngồi nghỉ uống nước ngay bên cạnh khu vui chơi tổng hợp dành cho trẻ nhỏ.

 

Ngoài ra, Con Cưng còn hợp tác với công ty Genetica, đi đầu trong lĩnh vực giải mã gen của trẻ trong 1000 ngày đầu đời. Đây là một xu hướng rất mới ở Việt Nam và đang được nhiều bậc phụ huynh cùng các cặp vợ chồng trẻ vô cùng quan tâm.

 

Mục đích của việc phân tích gen là để tìm ra mô hình chăm sóc và phát triển cho trẻ tốt nhất trong giai đoạn những tháng năm đầu đời.

Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023
Các chiến lược phát triển của Con Cưng

Nhờ vào việc hợp tác với Genetica, Con Cưng giờ đây có thêm một dịch vụ nữa để cung cấp cho khách hàng mà công ty Genetica cũng có được một lượng khách hàng mới khổng lồ nhờ Con Cưng. 

 

Theo như báo cáo mới nhất từ doanh nghiệp Con Cưng, chiến lược phát triển tiếp theo của họ sẽ bao gồm ba bước: 

  • Tập trung quảng cáo và đẩy mạnh các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng hàng đầu gặp ứng được mọi thể trạng nhu cầu của các độ tuổi em bé khác nhau.
  • Phát triển mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện, phòng khám và bác sĩ hàng đầu trong ngành. Phát triển việc chăm sóc sức khỏe trẻ em một cách khoa học.
  • Bắt đầu kế hoạch phát triển một ứng dụng chăm sóc, nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn trẻ em tên là Moon and Sheep, kết hợp với mô hình Super Center all-in-one.

Kết luận

Việc CEO Con Cưng đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD trong 2023 có lẽ khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng khi thấy được đà tăng trưởng của họ thì có lẽ ai cũng thấy được tiềm năng của doanh nghiệp này. Một phần thành công của Con Cưng đến từ các chiến lược Marketing online rất tốt của họ. Để hiểu rõ hơn các chiến lược của Con Cưng, bạn có thể liên hệ trực tiếp các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu trên ứng dụng Askany. Các chuyên gia này sẽ giải thích, tư vấn cho bạn vô cùng rõ ràng và hiệu quả về lĩnh vực này.

Bình luận

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng