Top 5+ chuyên gia Tracking giỏi, uy tín hàng đầu hiện nay

Top 5+ chuyên gia Tracking giỏi, uy tín hàng đầu hiện nay

24/01/2024

1275

0

Chia sẻ lên Facebook
Top 5+ chuyên gia Tracking giỏi, uy tín hàng đầu hiện nay

Chuyên gia tracking là ai và tại sao doanh nghiệp bạn lại cần đến họ? Nói một cách dễ hiểu tracking có nghĩa là đo lường hiệu quả, hiệu suất của các chiến dịch marketing. Nếu bạn đã bỏ ra 10 đồng nhưng không biết có mang lại hiệu quả hay không, vậy hãy đầu tư 1 đồng vào tracking. Bạn sẽ ngay lập tức biết được câu trả lời.


Tuy nhiên, tracking không phải là một kỹ năng dễ dàng học và thực hiện được. Bạn cần có kiến thức về các công cụ tracking như Google Analytics, Facebook Pixel, Google Tag Manager, v.v. Bạn cũng cần biết cách thiết lập, cấu hình, phân tích và báo cáo dữ liệu tracking một cách chính xác và hiệu quả. Nếu bạn không thể tự mình làm điều đó, vậy hãy liên hệ với chuyên gia cài Tracking web hàng đầu của chúng tôi trên app Askany.

 

***MÃ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 15 PHÚT KHI BOOKING CHUYÊN GIA TRÊN ASKANY: ASKANYD1JS

Đăng ký ngay
Đăng ký ngay

Chuyên gia Tracking giúp được gì cho bạn?

Chuyên gia tracking của Askany là những người có kiến thức và kinh nghiệm trong việc thu thập, phân tích và sử dụng dữ liệu để giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh. Họ có thể giúp doanh nghiệp trong các lĩnh vực sau:

 

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự giỏi: Để mời được một chuyên gia Tracking về làm việc cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ là điều không dễ dàng. Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để tuyển chọn và số tiền để thuê họ cũng không hề nhỏ. Askany có thể giúp bạn giải quyết bài toán khó này. Sau khi tải ứng dụng Askany, bạn có thể cuộn xuống dễ dàng để đọc profile và chọn ra chuyên gia phù hợp nhất. Sau đó, bạn chỉ cần đặt lịch hẹn 1-2 tiếng với mức giá vài trăm nghìn là có thể tư vấn trực tiếp 1:1 cùng họ. Nếu cảm thấy phù hợp, hãy tiếp tục book các gói theo tuần, hoặc mời chuyên gia về trực tiếp công ty. Họ sẵn sàng bàn luận và tìm ra cho bạn hướng đi phù hợp nhất.

chuyên gia tracking

Tối ưu hóa các chiến dịch marketing lỗi thời: Những chiến dịch lỗi thời có thể “đốt” của bạn rất nhiều tiền nhưng lại không mang đến hiệu quả. Bằng kinh nghiệm của mình, chuyên gia của Askany có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch marketing sao cho hiệu quả và phù hợp nhất. Ví dụ, họ có thể giúp công ty xác định các kênh marketing hiệu quả nhất, nhắm mục tiêu khách hàng phù hợp hơn, tạo content hấp dẫn hơn,...

 

Gia tăng trải nghiệm người dùng: Chuyên gia tracking có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những gì khách hàng mong muốn, insight của họ là gì, từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng đáng kể. Ví dụ, họ có thể giúp doanh nghiệp xác định các điểm tắc nghẽn trong quy trình mua hàng, cải thiện khả năng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ,... giúp bạn có thể bán được nhiều đơn hơn.

 

Tăng doanh thu và lợi nhuận: Dĩ nhiên đây là mục tiêu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng đến. Chuyên gia tracking có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ hội, điểm nóng của thị trường, từ đó đáp ứng sao cho phù hợp. Ví dụ, họ có thể giúp doanh nghiệp xác định các sản phẩm/dịch vụ tiềm năng, tìm kiếm các thị trường mới,...

 

Với những lợi ích kể trên, việc book một chuyên gia tracking có thể là một khoản đầu tư đáng giá cho các doanh nghiệp. Sau đây, hãy tham khảo profile của những chuyên gia tracking kỳ cựu trên app Askany.

Top 5 chuyên gia tracking hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm những chuyên gia tracking uy tín để học hỏi, tư vấn hoặc hợp tác, bạn không thể bỏ qua 5 chuyên gia tracking sau đây:

Đặng Hoàng

Đặng Hoàng là một chuyên gia tracking có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Anh đã từng làm việc cho nhiều công ty và nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh có bằng cử nhân CNTT của Đại học Bách Khoa TP.HCM và chứng chỉ Google Analytics Individual Qualification.

Chuyên gia tracking
Anh Đặng Hoàng đã có hơn 5 năm kinh nghiệm và tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp

Anh đã thực hiện thành công nhiều dự án tracking cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp họ tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả marketing. 

Cụ thể: Chuyên gia Đặng Hoàng đã sử dụng Google Analytics để tracking các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads cho một công ty bán hàng online. Anh đã thiết lập các mục tiêu, các sự kiện, các đối tượng tùy chỉnh và các báo cáo tùy biến để theo dõi hiệu quả của các quảng cáo. Chuyên gia đã phân tích dữ liệu để tìm ra các từ khóa, vị trí, thời gian và thiết bị có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Anh đã tối ưu hóa các quảng cáo theo các tiêu chí đó và giảm chi phí quảng cáo cho công ty. Kết quả là, anh đã giúp công ty tăng doanh thu từ Google Ads lên 50% trong vòng 3 tháng

Hannie Phạm

Hannie Phạm là một chuyên gia tracking có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing online. Cô có chứng chỉ Facebook Blueprint Certified Planning Professional, điều đó đã chứng minh năng lực của Hannie trong lĩnh vực tracking Facebook. Cô đã giúp nhiều khách hàng của công ty tạo ra các chiến dịch tracking hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu hóa ngân sách quảng cáo và cải thiện khả năng đo lường và phân tích dữ liệu.

Chuyên gia tracking
Chuyên gia Hannie Phạm có chứng chỉ Facebook Blueprint Certified Planning Professional

Cụ thể: Cô đã sử dụng Facebook Pixel để tracking các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho một công ty du lịch. Cô đã cài đặt Facebook Pixel trên website của công ty và thiết lập các hành động quan trọng như tìm kiếm tour, đặt tour, thanh toán, v.v. Cô đã sử dụng dữ liệu từ Facebook Pixel để tạo ra các đối tượng tùy chỉnh và tương tự, nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng và tái kết nối với các khách hàng cũ. Hannie đã phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các quảng cáo và tăng cường các yếu tố thu hút khách hàng. Kết quả là, cô đã giúp công ty tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Facebook lên 40% trong vòng 6 tháng.

Nguyễn Thị Thanh

Nguyễn Thị Thanh là một chuyên gia tracking có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing online. Chị là trưởng phòng tracking của Công ty TNHH P2P Digital, một công ty chuyên về marketing online và tracking. Chị có bằng cử nhân Kinh tế của Đại học Quốc gia TP.HCM và chứng chỉ Google Tag Manager Fundamentals.

chuyên gia tracking

Trong quá trình làm việc, chị Thanh đã thiết lập, cấu hình và quản lý nhiều hệ thống tracking cho các khách hàng của công ty, giúp họ theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kênh marketing khác nhau, như website, email, mạng xã hội, v.v.

Nguyễn Văn Quang

Nguyễn Văn Quang là một chuyên gia tracking có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online. Anh hiện là freelancer tracking, chuyên cung cấp các dịch vụ tracking cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Anh có bằng cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế TP.HCM và chứng chỉ Facebook Pixel Implementation.

chuyên gia tracking

Anh đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa thiết lập, cài đặt và sử dụng Facebook Pixel để tracking các hoạt động của khách hàng trên website, tạo ra các đối tượng tùy chỉnh và tương tự, tạo ra các quảng cáo nhắm mục tiêu và tăng hiệu quả quảng cáo trên Facebook.

Nguyễn Văn Trung Thành

Trung Thành là một chuyên gia tracking có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing online. Anh là chuyên viên tracking của Công ty Cổ phần EFG, một công ty chuyên về du lịch và khách sạn. Anh có bằng cử nhân Du lịch của Đại học Văn Lang và chứng chỉ Google Analytics for Beginners.

chuyên gia tracking

Trong quá trình làm việc, anh đã phân tích và báo cáo dữ liệu tracking cho các chiến dịch marketing của công ty mình. Giúp ban giám đốc hiểu rõ hành vi, nhu cầu và sở thích của khách hàng, tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu và nâng cao mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng.

 

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực tracking này bạn cũng có thể tham gia các khóa học Tracking tại Askany.

Cách book chuyên gia tracking trên Askany

Để booking chuyên gia trên app Askany, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Mở ứng dụng Askany
  • Nhấn vào biểu tượng "Tìm chuyên gia"
  • Tìm kiếm chuyên gia theo lĩnh vực, kinh nghiệm, hoặc mức phí
  • Nhấn vào biểu tượng "Đặt lịch tư vấn"
  • Chọn thời gian và hình thức tư vấn
  • Nhập thông tin về doanh nghiệp của bạn
  • Nhấn vào nút "Đặt lịch"

Sau khi đặt lịch thành công, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ Askany. Bạn cũng có thể xem lịch hẹn của mình trong mục "Lịch hẹn" của ứng dụng Askany.

 

Như vậy, đã biết đến 5 chuyên gia tracking uy tín mà tôi giới thiệu, bạn có muốn liên hệ với họ để học hỏi, tư vấn hoặc hợp tác không? Nếu có, bạn chỉ cần đăng ký booking các chuyên gia ấy trên ứng dụng Askany. Bạn có thể chọn chuyên gia phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, đặt lịch hẹn và trò chuyện trực tuyến với họ ngay hôm nay.

Tôi là Tô Lãm với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, Business Analyst, Data Analyst, Tracking,... cho rất nhiều doanh nghiệp SME. Tôi tốt nghiệp trường Công nghệ Thông tin cùng với kỹ năng và kiến thức trau dồi của mình, tôi mong muốn được chia sẻ các thông tin hữu ích dến với người đọc thông qua các bài viết trên Topchuyengia, mọi người hãy follow mình nhé.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng