Mục lục bài viết

  1. Thế nào là chạy quảng cáo facebook?
  2. Bạn cần chuẩn bị những gì để chạy ads Facebook?
    1. Fanpage của doanh nghiệp
    2. Tài khoản đăng ký Facebook Ads
    3. Phương thức thanh toán quốc tế với thẻ Visa hoặc Mastercard
  3. Hướng dẫn chạy ads Facebook thành công với mọi chiến dịch
    1. Bước 1: Thiết lập chiến dịch facebook ads 
    2. Bước 2: Đăng ký tài khoản quảng cáo Facebook
    3. Bước 3: Chọn mục tiêu quảng cáo
    4. Bước 4: Nhắm quảng cáo đến đối tượng mục tiêu
    5. Bước 5: Set vị trí chạy quảng cáo
    6. Bước 6: Set ngân sách và lịch chạy quảng cáo Facebook
    7. Bước 7:  Preview hiển thị quảng cáo Facebook
    8. Bước 8: Thanh toán quảng cáo Facebook
    9. Bước 9: Đo lường hiệu suất
  4. Cách bật/tắt hoặc xóa chiến dịch quảng cáo Facebook
    1. Cách bật hoặc tắt quảng cáo Facebook
    2. Cách xóa Facebook ads
  5. ​Bí quyết chạy Facebook Ads hữu ích cho người mới
    1. Thu hẹp khán giả với Facebook Targeting
    2. Ứng dụng Facebook Ads với từng tệp khách hàng khác nhau
    3. Copywriting và hình ảnh phải đồng nhất
    4. CTA (Call-to-Action) chất lượng
    5. Nội dung Facebook Ads nên ngắn gọn và tạo được giá trị
    6. Sử dụng các con số cụ thể tạo lòng tin
    7. Phải kiểm tra bài quảng cáo Facebook Ads thực tế
  6. Đơn vị chạy quảng cáo Facebook hàng đầu hiện nay là ai?
    1. Nguyễn Đình Nghĩa
    2. Đặng Hoàng
    3. Hannie Pham

9 bước chạy ads facebook chi tiết nhất từ chuyên gia

9 bước chạy ads facebook chi tiết nhất từ chuyên gia
Hoàng Trúc

06/12/2023

3591

0

Chia sẻ lên Facebook
9 bước chạy ads facebook chi tiết nhất từ chuyên gia

Chạy ads facebook tuy ai cũng làm được nhưng liệu bạn đã biết được quy trình 9 bước triển khai chiến dịch thành công cho mọi lĩnh vực hay chưa? Bạn có thể kiếm được rất nhiều bài viết chỉ cách chạy quảng cáo nhưng hầu như chúng đều là những kiến thức cũ và không đúng với những cập nhật mới nhất của facebook. Vì thế các chuyên gia quảng cáo facebook của Topchuyengia đã tổng hợp đầy đủ các bước bạn cần thực hiện để chạy ads thành công cho mọi sản phẩm dịch vụ mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. Tất cả những kiến thức được chia sẻ trong bài đều đáp ứng được mọi thuật toán facebook từ xưa đến nay và chỉ cần bạn thực hiện đúng những bước này là đã nắm chắc 90% thành công dù đó là quảng cáo của lĩnh vực nào đi chăng nữa. 

 

Ứng dụng Askany với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch của mình thành công nhất. Ngoài ra các chuyên gia còn chia sẻ kinh nghiệm thực tế để giúp bạn tăng tối đa doanh số từ quảng cáo cho doanh nghiệp.

Thế nào là chạy quảng cáo facebook?

Quảng cáo Facebook ads là một hình thức trả phí để hiển thị hình ảnh/video và nội dung đến người dùng trên nền tảng này. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với khách hàng mục tiêu của mình. Để chạy ads Facebook, bạn cần đầu tư ngân sách và xác định rõ chân dung khách hàng mục tiêu. Các bài đăng với dòng chữ “Được tài trợ” chính là bài quảng cáo Facebook. 

hướng dẫn quảng cáo facebook
Quảng cáo Facebook là gì?

Dưới đây là 12 hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến mà bạn có thể sử dụng:

  • Quảng cáo thu thập thông tin khách hàng (Facebook Leads)
  • Quảng cáo để tăng lượt thích trang (Page Likes)
  • Quảng cáo tăng tương tác bài đăng (Page Post Engagement)
  • Quảng cáo hình thức xoay vòng/băng chuyền (Carousel Ads)
  • Quảng cáo nội dung động (Dynamic Product Ads)
  • Quảng cáo Video nổi bật (Featured Video Ads)
  • Quảng cáo gửi nhắc nhở khách hàng về sản phẩm trong giỏ hàng (Abandoned Cart Ads)
  • Quảng cáo chuyển đổi người xem đến trang đích của doanh nghiệp (Domain Ads)
  • Quảng cáo nhấp chuột để đến trang web Facebook (Multi Ads)
  • Quảng cáo khuyến khích người dùng tải ứng dụng (App Install Ads)
  • Quảng cáo đăng ký nhận ưu đãi (Offer Claim )
  • Quảng cáo sự kiện của doanh nghiệp (Events Responsive Ads)

Bạn cần chuẩn bị những gì để chạy ads Facebook?

Trước khi bước vào quy trình chạy quảng cáo facebook thì bạn cần chuẩn bị những yếu tố sau để đảm bảo đáp ứng những tiêu chí về Facebook Ads

Fanpage của doanh nghiệp

chạy quảng cáo facebook
Fanpage doanh nghiệp

Để chạy quảng cáo trên Facebook, bạn cần một trang Fanpage và chắc chắn không thể sử dụng trang cá nhân. Fanpage phải được xây dựng với những nội dung chất lượng và tần suất đăng bài đều đặn, ít nhất 7 - 10 bài trước khi chạy quảng cáo. Dù cho bạn chạy quảng cáo cho facebook cá nhân thì cũng cần có fanpage.

Tài khoản đăng ký Facebook Ads

Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 loại tài khoản Facebook Ads sau:

  • Tài khoản quảng cáo cá nhân: Đây là loại tài khoản dễ sử dụng và được mặc định trong tài khoản Facebook của bạn, phù hợp cho người mới làm quen với Facebook Ads.
  • Tài khoản BM (Business Manager): Đây là loại dành cho doanh nghiệp và tổ chức. Nó cung cấp nhiều sự hỗ trợ giúp doanh nghiệp dễ dàng cập nhật thông tin và chính sách, giao diện chuyên nghiệp hơn.

Phương thức thanh toán quốc tế với thẻ Visa hoặc Mastercard

thanh toán quảng cáo facebook bằng thẻ visa
Các loại thẻ thanh toán quảng cáo Facebook

Để thanh toán quảng cáo cho Facebook bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế là visa hoặc mastercard. Visa bạn có thể chọn loại Debit (ghi nợ) hoặc Credit (tín dụng). Người mới bắt đầu có thể lựa chọn thẻ visa debit chạy quảng cáo facebook sẽ tiện lợi hơn.

Hướng dẫn chạy ads Facebook thành công với mọi chiến dịch

Đầu tiên để có thể tự chạy quảng cáo Facebook thì bạn bắt buộc phải sở hữu 1 fanpage (Facebook Ads Page). Để tạo và chạy quảng cáo, bạn đăng nhập vào fanpage mình muốn quảng cáo.

Bước 1: Thiết lập chiến dịch facebook ads 

Khi cần chạy quảng cáo cho 1 bài viết trên fanpage, bạn truy cập vào trang của mình và click vào nút xanh “Quảng cáo bài viết” phía dưới bài post hoặc “Quảng cáo sự kiện” đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook cơ bản

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập https://adsmanager.facebook.com/ để thiết lập quảng cáo cho bài viết sẵn trên page hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Tại đây bạn chọn page mà mình muốn chạy quảng cáo. 

hướng dẫn facebook ads

Bước 2: Đăng ký tài khoản quảng cáo Facebook

Nếu là newbie lần đầu chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần đăng ký tài khoản quảng cáo với các thông tin như Quốc gia, loại tiền và múi giờ. Hãy chắc chắn chọn đúng múi giờ nơi bạn muốn chạy quảng cáo và tiền tệ là VNĐ nếu bạn chỉ chạy ở Việt Nam, USD nếu bạn chạy quảng cáo thị trường nước ngoài. Chắc chắn rằng bạn chọn đúng vì khi tạo tài khoản rồi mà đổi lại sẽ rất dễ bị khóa tài khoản.

học chạy quảng cáo facebook

Sau khi thiết lập xong tài khoản chạy ads, tại giao diện mới này bạn bấm Tạo chiến dịch quảng cáo. 

cách quảng cáo facebook cho người mới

Bước 3: Chọn mục tiêu quảng cáo

Khi chạy quảng cáo có rất nhiều mục đích, bạn có thể quảng cáo facebook để nâng cao nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh lượt tương tác bài viết hoặc tăng tỷ lệ chuyển đổi,... bạn sẽ chọn vào một mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu chiến dịch.

quy trình quảng cáo facebook

Bước 4: Nhắm quảng cáo đến đối tượng mục tiêu

Trước khi target đối tượng, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo. Sau đó setup các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook.

hướng dẫn chạy ads facebook

Phải hiểu rằng đối tượng mục tiêu có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ chiến dịch. Bạn cần phải xác định chân dung khách hàng tiềm năng dựa trên kế hoạch, lĩnh vực hoạt động,... để nhắm đến các thông tin như vị trí, tuổi tác, giới tính, mối quan hệ, học vấn, sở thích hoặc hành vi,…

Xác định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu thì chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ càng được nâng cao bấy nhiêu. Tương ứng với thông tin mà bạn chọn target, Facebook sẽ đưa ra kết quả dự kiến về lượng người dùng tiềm năng qua biểu đồ bên tay phải của trang.

Bước 5: Set vị trí chạy quảng cáo

Tiếp theo, bạn có 2 lựa chọn về vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook, đó là vị trí quảng cáo tự động và vị trí quảng cáo tự chỉnh.

Đối với vị trí quảng cáo tự động thì Facebook sẽ hiển thị ads của bạn ở những vị trí phù hợp và tối ưu nhất, bao gồm cả hiển thị trên ứng dụng liên kết là Instagram và Audience Network.

 

cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Bạn cũng có thể tự chỉnh vị trí quảng cáo mà bạn mong muốn bằng cách chọn vào chỉnh sửa vị trí quảng cáo facebook. Tại đây, bạn có thể lựa chọn về loại thiết bị (Tất cả hoặc chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính), nền tảng (các nền tảng hiển thị như là Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Có rất nhiều dạng hiển thị quảng cáo trên những nền tảng bạn chọn và Facebook sẽ cho bạn xem demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay bên phải màn hình, để bạn dễ dàng hình dung được quảng cáo của mình sẽ xuất hiện như thế nào. 

Bước 6: Set ngân sách và lịch chạy quảng cáo Facebook

Bước này bạn sẽ thiết lập ngân sách chạy quảng cáo và set thời gian chạy. Trong phần chọn ngân sách, bạn có 2 lựa chọn là chạy quảng cáo facebook theo Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời.

Đối với sự lựa chọn ngân sách ngày thì mỗi ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã đặt. Nhưng lưu ý rằng không phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối hết 100k mà có thể ngày hôm nay nó chi tiêu 120, ngày mai chỉ là 80k. Như vậy facebook sẽ tự động cân đối sao cho trong thời gian chạy ads, ngân sách mỗi ngày trung bình 100k.

Đối với ngân sách trọn đời cũng vậy, chỉ khác ở chỗ  thay vì đặt chi phí theo ngày thì bạn đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo và facebook sẽ chi tiêu trải đều đến khi hết chiến dịch.

cách chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook

Sau khi đặt ngân sách xong, bạn sẽ cần cài đặt lịch chạy quảng cáo trên facebook. 

  • Nếu lựa chọn sử dụng ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn về lịch chạy là chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay hoặc đặt ngày bắt đầu và kết thúc cụ thể
  • Còn nếu bạn đặt ngân sách trọn gói thì chỉ thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.

Sau các bước thực hiện target đối tượng, để lựa chọn vị trí hiển thị và set ngân sách cho quảng cáo Facebook, bạn bấm vào nút Tiếp tục.

Bước 7:  Preview hiển thị quảng cáo Facebook

Tại bước này bạn sẽ chọn page facebook và bài viết cần chạy ads, sau đó bạn sẽ được preview quảng cáo hiển thị như thế nào với người dùng trên điện thoại thông thường hoặc trên máy tính...

cách chạy quảng cáo facebook cá nhân

Để chọn page để quảng cáo, bạn bấm vào menu thả xuống các trang Facebook, nó sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang có quyền quản trị. Bấm vào chọn bài viết hoặc nhập dãy số tham chiếu ID của nó để lựa chọn post sẽ chạy ads.

Nếu muốn chạy quảng cáo với 1 bài post mới hoàn toàn thì hãy click vào Tạo quảng cáo mới trên menu. Bây giờ bạn có thể tải lên hình ảnh, video hoặc bản trình chiếu và thực hiện nhập nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết,...

Sau khi hoàn tất hết các bước, bạn chọn nút “Xét duyệt” để check lại tổng quan chiến dịch quảng cáo, nếu cần thiết thì có thể chỉnh sửa/thay đổi một số nội dung. Khi đã chắc chắn để chạy ads, bạn chọn bấm nút Xác nhận, đến đây là đã xong hơn 90% rồi.

Bước 8: Thanh toán quảng cáo Facebook

Với những bạn chưa thêm phương thức thanh toán, ở bước này sẽ hiển thị thêm một form thông tin add tài khoản quảng cáo facebook. Bạn cần điền thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất thông tin tài khoản của mình.

học cách chạy quảng cáo facebook

Sau khi setup tất cả thông tin về Facebook Ads của mình, hãy chọn “Xuất bản” để hoàn tất và gửi quảng cáo đến khâu kiểm duyệt của Facebook. Thông thường thời gian kiểm duyệt sẽ diễn ra trong 24 tiếng. Nếu thành công bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Facebook và quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị.

Bước 9: Đo lường hiệu suất

cách tự chạy quảng cáo trên facebook

Khi được Facebook thông qua và quảng cáo hiển thị thành công, doanh nghiệp cần phải đo lường để thực hiện các chiến dịch hiệu quả. Để theo dõi và đo lường hiệu quả bạn cần biết các chỉ số sau:

  • Số liệu về hiệu quả: Để có thể hiểu rõ về kết quả tổng thể và chi phí bình quân của chiến dịch thì cần theo dõi: kết quả, chi phí trên mỗi kết quả (CPR), tỷ lệ click chuột (CTR)
  • Số liệu về tương tác: Bao gồm lượt tương tác với bài quảng cáo và lượt click chuột vào liên kết. Số liệu này cho bạn biết rõ hơn về đối tượng phản hồi bài viết của bạn và hiệu quả của bài viết với người dùng.
  • Số liệu về lượt chuyển đổi: Đối với những người bán hàng online facebook chỉ số cần đo lường là “Thêm vào giỏ hàng và lượt mua”. Đối với mục tiêu tiếp cận khách hàng tiềm năng thì doanh nghiệp cần theo dõi “Số lượng khách hàng tiềm năng”.

Sau khi đo lường hiệu suất và nếu bạn nhận thấy rằng chiến dịch quảng cáo đó không đạt hiệu quả mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo facebook đó hoặc là tắt chúng đi như sau.

Cách bật/tắt hoặc xóa chiến dịch quảng cáo Facebook

Sau khi đã biết cách chạy quảng cáo facebook cho người mới bắt đầu thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật tắt chiến dịch để điều chỉnh kịp thời. Bạn có thể bật hoặc tắt các chiến dịch quảng cáo của mình nếu thấy chúng không hiệu quả. Lưu ý là không nên tắt mở chiến dịch liên tục trong 24 giờ vì Facebook không thể đọc được chính xác mục tiêu của bạn, từ đó kết quả trả về cũng không đúng.

Cách bật hoặc tắt quảng cáo Facebook

Để thao tác bật hoặc tắt quảng cáo Facebook, từ trình duyệt facebook trên máy tính, bạn vào Trình quản lý quảng cáo.

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy giao diện hiển thị các quảng cáo của mình, hãy nhấn vào thanh gạt kế bên trái tên chiến dịch để bật hoặc tắt nó.

cách bật chiến dịch quảng cáo

Cách xóa Facebook ads

Trong trường hợp bạn muốn xóa luôn quảng cáo Facebook, bạn cũng vào Trình quản lý quảng cáo trên Facebook của máy tính.

Tại giao diện này, đầu tiên bạn chọn vào ô hộp kiểm kết bên trái quảng cáo muốn xóa, sau đó chọn vào chữ “Khác” để hiển thị các lựa chọn trong đó có chữ “Xóa”, bạn chọn vào đó là được.

cách tắt chiến dịch quảng cáo

 

Bí quyết chạy Facebook Ads hữu ích cho người mới

Để giúp bạn chạy quảng cáo facebook hiệu quả và ra đơn hoặc đạt được mục tiêu ban đầu, các chuyên gia của chúng tôi đã chia sẻ một vài bí quyết chạy ads hữu ích giúp bạn tối ưu quảng cáo ngay từ những bước đầu:

Thu hẹp khán giả với Facebook Targeting

kinh nghiệm quảng cáo facebook
Target đúng khách hàng khi chạy quảng cáo

Đối với bán hàng online thì bạn cần tạo nội dung quảng cáo nhắm đến một đối tượng mục tiêu của mình. Và Facebook cho phép bạn thu hẹp đối tượng mục tiêu đối với quảng cáo để có tự tương tác hiệu quả hơn với nhóm khách hàng tiềm năng của mình. 

Ứng dụng Facebook Ads với từng tệp khách hàng khác nhau

Điều này đi kèm với ý tưởng mà doanh nghiệp đưa ra để đạt mục tiêu cụ thể của mình. Có rất nhiều lý do để khách hàng biết đến bạn. Chính vì vậy mà bạn cần tạo ra nhiều nội dung ứng với từng nhóm khách hàng khác nhau.

Copywriting và hình ảnh phải đồng nhất

Hình ảnh không đồng nhất với nội dung văn bản có thể tạo trải nghiệm khó chịu cho người dùng và khiến họ không hiểu về mục tiêu của quảng cáo. Điều này có thể ngăn họ nhấp vào quảng cáo và làm mất cơ hội tiếp cận khách hàng. Có một số công cụ giúp bạn giải quyết vấn đề này: Bannersnack, Canva, PicMonkey và Pablo by Buffer.

CTA (Call-to-Action) chất lượng

Lời kêu gọi hành động cần ứng với mục tiêu cụ thể quảng cáo Facebook Ads. Nếu thiếu điều này người dùng Facebook chỉ như đang đọc một thông tin nào đó mà không cần đưa ra hành động cụ thể nào.

Nội dung Facebook Ads nên ngắn gọn và tạo được giá trị

Tránh “nhồi nhét” quá nhiều thông tin trong bài viết quảng cáo Facebook của bạn. Để thực sự nổi bật trên Facebook, bạn cần giữ quảng cáo ngắn gọn và tập trung vào việc tạo ra giá trị cốt lõi cho người xem.

Sử dụng các con số cụ thể tạo lòng tin

Nội dung quảng cáo không đơn giản là viết những lời văn thật hay, mà còn là việc tạo ra sự tin tưởng từ những con số đạt được. Từ đó khách hàng có thể tăng khả năng chuyển đổi vì họ có lòng tin sản phẩm của bạn sẽ tạo ra được giá trị thật sự cho họ.

Phải kiểm tra bài quảng cáo Facebook Ads thực tế

Để xác định rõ hơn về nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, bạn cần chạy thử A/B testing và đo lường những chỉ số cụ thể. Điều này giúp bạn tối ưu hóa khả năng chuyển đổi của quảng cáo và thực hiện những cải thiện quan trọng cho nó. 

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook hàng đầu hiện nay là ai?

Thực hiện quảng cáo facebook là cách tuy không mới nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả để tăng doanh thu của doanh nghiệp. Tuy nhiên với lượng người làm Facebook Ads hiện nay thì những người mới bắt đầu chắc chắn gặp khó khăn. Nếu không biết cách nắm bắt được thuật toán Facebook và tạo ra được điểm nổi bật cho quảng cáo của mình thì rất dễ bị đối thủ đánh bại ngay lập tức. Đừng lo vì các đã có ứng dụng Askany chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh và đạt doanh thu tối đa từ việc chuyển đổi khách hàng từ những quy trình quảng cáo của riêng họ. Ngoài ra họ cũng có thể giúp bạn mở rộng thị phần bằng thực hiện chiến dịch chạy quảng cáo facebook ở nước ngoài cực chuẩn.

Nguyễn Đình Nghĩa

dịch vụ quảng cáo facebook uy tín

Chuyên gia Nguyễn Đình Nghĩa có hơn 12 năm kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và tối ưu hóa doanh số cho doanh nghiệp. Những chiến lược của anh ở nền tảng mạng xã hội Facebook có đóng góp quan trọng đối với sự thành công của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo dưới 30 triệu đồng hàng tháng. 

 

Những kinh nghiệm và kiến thức về nền tảng Facebook, anh Nghĩa sẽ mang lại kết quả ấn tượng nhất cho những chiến dịch quảng cáo của bạn trên nền tảng này. Đặt lịch tư vấn 1:1 cùng anh Nguyễn Đình Nghĩa qua: https://askany.com/performance-marketing/nghia

Đặng Hoàng

dịch vụ quảng cáo facebook uy tín

Đăng Hoàng là một trong những chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Facebook với hơn 5 năm tích lũy kinh nghiệm trong những lĩnh vực này. Anh Hoàng đã thành công trong việc thực hiện nhiều chiến lược quảng cáo độc đáo giúp nhiều doanh nghiệp lớn thành công chuyển đổi người xem thành khách hàng thực sự. Ngoài ra sự đóng góp của anh còn giúp các doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo và tối ưu hóa hiệu suất cho cả chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook. 

 

Những chiến dịch quảng cáo đáng chú ý mà anh thực hiện có thể kể đến như Natrix Bar, Oslo Club, Karaoke Safari, nhà hàng Melody In The Forest, và nhiều dự án khác. Vì vậy anh Hoàng chính là sự lựa chọn tối ưu nhất để giúp bạn thành công trong việc chạy ads Facebook và tăng doanh thu gấp 3 lần. 

 

Để nhận được sự hướng dẫn của anh Hoàng, liên hệ với Chuyên gia Đặng Hoàng ngay nhé:  https://askany.com/adwords/1663039496606992
 

Hannie Pham

chạy ads facebook

Chị Hannie Pham là một chuyên gia quảng cáo Facebook có hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành hàng bán lẻ. Những chiến dịch quảng cáo của chị thành công với việc mang lại chuyển đổi cao cho nhiều doanh nghiệp lớn. Ngoài ra khả năng của chị còn là tối ưu hóa onpage và offpage về kỹ thuật xây dựng backlink để giúp doanh nghiệp chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook hiệu quả nhất. Đặt lịch tư vấn cùng chuyên gia Hannie Pham ngay tại đường link sau để nhận được bí quyết quảng cáo Facebook tăng tỷ lệ chuyển đổi: https://askany.com/seo/hanniepham.

Bài viết trên chúng ta đã khám phá cách chạy ads Facebook và các yếu tố quan trọng để tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Chạy quảng cáo Facebook không chỉ đơn giản là việc bỏ tiền để đưa ra một thông điệp và hình ảnh hay video mà nó còn đòi hỏi sự nghiên cứu và hiểu biết về đối tượng mục tiêu để có một chiến lược rõ ràng. Đừng lo lắng về quy trình bắt đầu quá phức tạp, hãy nhanh chóng liên hệ cùng các chuyên gia quảng cáo facebook của Askany để có ngay chiến lược chạy ads Facebook chuyên sâu chỉ với 15 phút.

Bình luận

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng