10 bước hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu

10 bước hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu

17/06/2024

1399

0

Chia sẻ lên Facebook
10 bước hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu chỉ bằng 10 bước bạn đã có thể SEO 1 web ổn định. Mặc dù hiện này, đã có tình trạng bão hòa ngành SEO nhưng nhìn chung ở thời điểm hiện tại rất nhiều công ty vẫn rất cần các nhân viên SEO.

SEO là gì?

Trước khi bước vào phần hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu, chúng ta cần phải nắm được khái niệm SEO. Để hiểu SEO là gì, cần phải biết cách hoạt động của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và các công cụ khác. Làm thế nào để họ xác định thứ hạng tìm kiếm của họ? Có thể tưởng tượng được, có rất nhiều trang web bao gồm các chủ đề tương tự.

 

Một công cụ tìm kiếm như Google, lập chỉ mục các trang web (nếu không được xác định khác) - Hãy tưởng tượng nó như một trong những danh bạ điện thoại cũ, màu vàng, chỉ ở định dạng kỹ thuật số.

 

Sau khi bạn tạo một trang web, các bot của công cụ tìm kiếm sẽ thu thập dữ liệu trang web của bạn để hiểu thông tin mà nó chứa và lập chỉ mục nó cho phù hợp, để nó xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm có liên quan. Các bot của công cụ tìm kiếm hiện có khả năng hiểu thông tin được ngữ cảnh hóa (văn bản, cấu trúc và nội dung không phải văn bản) trên trang web của bạn và lập chỉ mục dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mức độ liên quan và thẩm quyền.

hướng dẫn seo cho người mới bắt đầu cách dễ tiếp cận
SEO là gì?

Đây là lúc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phát huy tác dụng. SEO đề cập đến quá trình làm cho trang web của bạn tốt hơn cho các công cụ tìm kiếm. Đó là về việc tối ưu hóa các trang web để các công cụ tìm kiếm hiểu được giá trị liên quan và xếp hạng nó cho phù hợp trên tìm kiếm.

 

Bây giờ, hãy làm rõ một điều về SEO:

 

Công cụ Tìm kiếm chỉ hiện trong mục các trang (!), Không phải toàn bộ trang web của bạn. Điều này có nghĩa là công việc SEO của bạn nên được thực hiện từng trang.

XEM THÊM:  Báo giá tư vấn SEO online lên TOP Google cực rẻ X10 doanh thu

Tại sao SEO lại quan trọng?

Phần trước đã cho chúng ta một ý tưởng về tầm quan trọng của SEO. Để hiểu thêm, hãy nghĩ về thói quen tìm kiếm của riêng bạn.

 

Giả sử bạn truy cập Google vì bạn muốn tìm thông tin về một chủ đề cụ thể, chẳng hạn như "công cụ tốt nhất cho tiếp thị qua email". Bạn chỉ cần nhập nó như vậy hoặc có thể bạn sẽ chỉ nhập "các công cụ để tiếp thị qua email". Ngay lập tức bạn nhận được một danh sách kết quả.

 

Bạn bấm vào cái nào?

 

Bạn đã bao giờ đi đến trang kết quả thứ hai hoặc thứ ba? Có lẽ là không và nếu có, không thường xuyên như vậy.

 

Ví dụ này cho thấy lý do tại sao SEO lại quan trọng. Có các trang của bạn được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm sẽ giúp xếp hạng tìm kiếm tổng thể của bạn.

 

Mục tiêu của bạn là ở trên trang đầu tiên (thậm chí tốt hơn: trong một vài danh sách đầu tiên) của tìm kiếm mà khách hàng của bạn đang thực hiện để bạn thấy lưu lượng truy cập vào trang web của mình tăng lên.

Làm thế nào để làm SEO cho một trang web

Hãy xem 10 mẹo cần thiết về SEO cho người mới bắt đầu mà bạn có thể sử dụng để cải thiện trang web của mình ngay bây giờ.

ĐỌC THÊM:  Đâu là các công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung tốt nhất hiện nay?

Hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu

Thực hiện nghiên cứu từ khóa và sử dụng các thuật ngữ có liên quan

Trong tất cả các bài hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu, bước đầu tiên luôn là phân tích từ khóa liên quan đến lĩnh vực của bạn.

 

Từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong SEO. Từ khóa cho biết chủ đề chính của bài viết của bạn và đó là yếu tố giúp mọi người có thể tìm thấy bài viết của bạn sau khi họ thực hiện tìm kiếm trực tuyến cho chủ đề quan tâm.

 

Từ khóa về cơ bản là những gì mọi người sẽ nhập khi tìm kiếm một thứ gì đó. Đây là lý do tại sao bạn nên đảm bảo từ khóa của mình phù hợp với mục đích tìm kiếm của đối tượng mục tiêu. Nó có thể là một từ khóa ngắn như "tiếp thị kỹ thuật số" hoặc một từ khóa dài như cách tạo một chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số tốt ".

 

Các từ khóa ngắn hơn thường có lượng tìm kiếm cao hơn. Điều này có nghĩa là chúng có thể khó xếp hạng hơn. Từ khóa đuôi dài có khối lượng tìm kiếm thấp hơn, nhưng so sánh, chúng rất cụ thể. Lợi thế là bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác đối tượng quan tâm đến điều đó. Tốt nhất là kết hợp cả hai - từ khóa đuôi dài và từ khóa ngắn.

 

Hơn nữa, lý tưởng nhất là xem xét khối lượng tìm kiếm và xếp hạng độ khó của từ khóa dự định sử dụng. Khối lượng tìm kiếm cho biết tần suất mọi người tìm kiếm từ khóa cụ thể này. Khối lượng tìm kiếm cao hơn có nghĩa là mọi người quan tâm đến chủ đề này hơn. Mặt khác, độ khó xếp hạng cho biết mức độ khó xếp hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

 

Từ khóa rất quan trọng, nhưng không phải là thành phần duy nhất để tối ưu hóa một trang web. Bạn cần tập trung vào các khía cạnh quan trọng khác để thúc đẩy lưu lượng truy cập.

hướng dẫn seo cho người mới bắt đầu
Nghiên cứu từ khóa và sử dụng các thuật ngữ

Hãy cùng xem xét thêm một số cách chiến lược để tối ưu hóa trang web của bạn

Đặt từ khóa trên toàn bộ trang của bạn

Mỗi trang hoặc bài đăng trên blog có các từ khóa liên quan khác nhau. Đối với bài viết này, từ khóa là "hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu". Đó có thể là cụm từ bạn đã tìm kiếm và kết thúc ở đây!

 

Tốt nhất, các từ khóa bạn đã chọn phải nằm trong:

  • Tiêu đề của bài đăng
  • URL
  • Đoạn đầu tiên và cuối cùng của bài đăng
  • Trong văn bản một cách tự nhiên trong suốt bài đăng
  • Các thẻ hình ảnh được sử dụng

Miễn là chúng không làm gián đoạn dòng chảy của bài viết, hãy đưa chúng vào! Chỉ cần lưu ý về ‘Keyword Stuffing’, mà chúng ta sẽ thảo luận thêm trong bài đăng này.

Liên kết cố định là URL bạn thấy khi truy cập một trang web. Permalinks nói lên rất nhiều điều về cấu trúc tổng thể của trang web của bạn, chúng không nên quá dài và đồng thời mô tả rõ ràng nội dung của trang web. Đối với người đọc và cả bot đang thu thập dữ liệu trang web của bạn.

 

Như đã đề cập trước đây, các bot của công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu tất cả các trang trên trang web của bạn để hiểu đầy đủ chủ đề của trang web của bạn và lập chỉ mục chúng một cách chính xác. Sử dụng các từ rõ ràng và có ý nghĩa trong URL của bạn. Ví dụ: nếu bạn có một cửa hàng sách trực tuyến, hãy cấu trúc các trang của bạn bằng các liên kết cố định để hiển thị cho mọi người những gì họ đang truy cập và để giúp ngữ cảnh hóa thông tin tổng thể. Nó làm cho hệ thống phân cấp rõ ràng đối với các công cụ tìm kiếm và giúp SEO.

 

Điều này có thể trông như thế này:

 

www.lovelybooks.com - là trang web của bạn

 

www.lovelybooks.com/selfhelp - có thể là một trang mà mọi người có thể tìm thấy tất cả sách trong danh mục trợ giúp tự học

 

www.lovelybooks.com/selfhelp/BOOKTITLE - là trang nơi họ sẽ tìm thấy thông tin về một cuốn sách cụ thể trong danh mục này

 

Như tên cho thấy, một liên kết cố định là vĩnh viễn, điều quan trọng là phải xác định những liên kết phù hợp cho các trang của bạn. Chúng tôi không khuyến khích sử dụng ngày hoặc thông tin cụ thể có thể thay đổi.

 

Tại sao? Lý tưởng nhất là bạn sẽ tiếp tục cập nhật trang của mình theo thời gian. Có một trang đã trực tuyến trong một thời gian dài sẽ đóng vai trò SEO tốt hơn. Lý tưởng nhất là bạn không muốn tạo các trang mà bạn sẽ luôn xóa. Các trang cũ hơn không xếp hạng, chỉ vì chúng đã được xuất bản lâu hơn. Họ xếp hạng bởi vì theo thời gian, họ quản lý để chỉ ra thẩm quyền thông qua lưu lượng truy cập được tạo, xây dựng liên kết và hơn thế nữa. Có thể cập nhật các trang của bạn với thông tin mới và có liên quan là chìa khóa và điều đó có nghĩa là tạo ra một cấu trúc URL vượt thời gian.

 

Giả sử bạn viết một bài báo về '5 mẹo tiếp thị hàng đầu cho năm 2020'. Đây là một chủ đề tuyệt vời! Nhưng trong liên kết cố định của bạn, hãy bỏ qua năm 2020. Bằng cách đó, bạn có thể cập nhật bài viết và sau đó viết về '5 mẹo tiếp thị hàng đầu cho năm 2021'.

 

Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho các trang dành cho các ngày lễ cụ thể, chẳng hạn như Thứ Sáu Đen. Nó diễn ra hàng năm và bạn sẽ muốn sử dụng lại trang này trong những năm tới

Liên kết nội dung hiện có của bạn với nhiều bài viết khác có liên quan

Nếu bài đăng bạn đang viết có liên quan đến một bài đăng khác mà bạn đã viết, hãy liên kết nó! Thực hành tốt là siêu liên kết nội dung của bạn với các bài đăng và trang khác trên trang web của bạn. Điều này sẽ góp phần mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn bằng cách giúp người đọc khám phá thêm nội dung liên quan và điều hướng đến các trang khác trên trang web của bạn, cũng như giúp bot lập chỉ mục và ngữ cảnh hóa các trang web của bạn.

Viết nội dung chất lượng cao. Không nhồi nhét từ khóa!

Tất nhiên, bạn nên viết nội dung thu hút người đọc. Đảm bảo bao gồm đầy đủ chủ đề của bạn và không bỏ sót thông tin có thể quan trọng. Điều cần thiết là bạn phải cung cấp cho khán giả của mình cái nhìn tổng quan về chủ đề mong muốn và câu trả lời đáp ứng nhu cầu của họ.

 

Nhiều từ hơn không nhất thiết phải có chất lượng cao hơn, nhưng vì nó chỉ ra rằng chủ đề đã được đề cập sâu, nó có thể hữu ích. Như backlinko.com đã chỉ ra, có mối tương quan giữa số lượng từ và thứ hạng, cũng như độ sâu của bài viết và thứ hạng.

 

Bên cạnh việc bao quát chủ đề của bạn một cách đầy đủ, viết một cách rõ ràng, nhưng tao nhã và mang tính đối thoại cũng là một điều kỳ diệu. Đừng đặt từ khóa của bạn trên toàn bộ bài viết của bạn với hy vọng có mật độ từ khóa cao. Cố gắng gian lận hệ thống bằng cách đặt càng nhiều từ khóa càng tốt ở khắp mọi nơi, sẽ không hiệu quả và nhiều người thực sự bị phạt vì điều đó.

 

Các công cụ tìm kiếm rất thông minh và có thể nhận ra việc nhồi nhét từ khóa.

 

>>> ĐỌC THÊM:  Top công ty SEO uy tín nhất, có nhiều chuyên gia thực chiến

Tối ưu hóa hình ảnh của bạn

Từ góc độ dễ đọc, hình ảnh rất quan trọng. Chúng giúp hình dung nội dung của bạn và giúp người đọc dễ hiểu hơn. Nhưng chúng cũng rất quan trọng đối với SEO, vì chúng giúp trang web của bạn được thu thập thông tin. Không thể thu thập thông tin một hình ảnh, nhưng những gì có thể được thu thập thông tin và lập chỉ mục là ALT-text của hình ảnh, hay nói cách khác là mô tả hình ảnh.

 

Sử dụng từ khóa của bạn làm ALT-Text Hình ảnh sẽ đảm bảo rằng Google sẽ lập chỉ mục cho từ khóa cụ thể đó.

 

Bạn đã bao giờ nhận thấy những hình ảnh xuất hiện trên đầu kết quả tìm kiếm của mình chưa? Chúng cũng là một cách tuyệt vời để dẫn mọi người đến trang web của bạn và do đó chỉ ra rằng trang web và hình ảnh của bạn có liên quan đến chủ đề tìm kiếm. Nén hình ảnh của bạn cũng là một yếu tố quan trọng. Tốc độ trang web rất quan trọng đối với SEO và kích thước và định dạng hình ảnh có thể đóng một vai trò lớn trong đó. Vì vậy, hãy đảm bảo tối ưu hóa hình ảnh của bạn một cách chính xác. Bạn có thể dễ dàng làm như vậy bằng cách sử dụng các công cụ nén hình ảnh.

Tốc độ trang

Tốc độ trang của bạn cực kỳ quan trọng đối với xếp hạng trang web và nó đã được Google sử dụng làm yếu tố xếp hạng kể từ năm 2018. Mọi người dành đúng vài giây trên trang chủ của bạn trước khi chọn xem họ muốn khám phá thêm hay bỏ qua.

hướng dẫn seo cho người mới bắt đầu
Cải thiện tốc độ tải trang

Trang web tải nhanh đảm bảo trải nghiệm người dùng lý tưởng. Nếu trang của bạn mất quá nhiều thời gian để tải, nó sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng do thiếu thời gian mà mọi người sẵn sàng chờ đợi ngay bây giờ, dẫn đến tỷ lệ thoát cao hơn. Mặc dù tỷ lệ thoát không phải là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng của bạn, nhưng nó liên quan trực tiếp đến tốc độ trang của bạn.

Tạo website tiện lợi ngay cả khi truy cập bằng điện thoại

Khi mọi người ngày càng sử dụng điện thoại di động để truy cập Internet, việc tối ưu hóa trang web của bạn cho các thiết bị thông minh là điều cần thiết. Nếu không, bạn sẽ có tỷ lệ thoát cao, bởi vì thành thật mà nói, không ai muốn ở lại trên một trang web không được định dạng phù hợp với điện thoại của bạn. Định dạng không chính xác có thể gây ra các lỗi khó chịu như các nút không hoạt động hoặc phải cuộn sang một bên chỉ để xem toàn bộ trang.

 

Trải nghiệm người dùng tích cực khiến mọi người muốn ở lại và khám phá trang web của bạn, điều này một lần nữa cho thấy rằng trang của bạn có liên quan đến từ khóa bạn đã chọn. Trên thực tế, định dạng trên thiết bị di động quan trọng đến mức Google đã tuyên bố sẽ sớm bắt đầu lập chỉ mục các trang web ưu tiên thiết bị di động.

Kỹ thuật SEO

Chúng ta đã nói về việc tạo một cấu trúc trang web tốt trong phần 3, đây có thể được coi là một phần của SEO kỹ thuật.

 

Nhưng SEO kỹ thuật không chỉ là liên kết cố định và chọn từ khóa phù hợp. Đó là về việc tạo ra một thiết kế đáp ứng cho trang web của bạn. Chủ đề này rất cụ thể và kỹ thuật, vì vậy nó vượt xa những gì mà một hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu mô tả. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chỉ ra ở đây.

 

Làm việc với chuyên gia SEO kỹ thuật cũng như với nhóm của bạn để hiểu cấu trúc và thiết kế trang web lý tưởng nên tìm kiếm đối tượng mục tiêu của bạn như thế nào.

Cập nhật các trang và nội dung của bạn

Bạn sẽ thường xuyên muốn thực hiện kiểm tra SEO để cập nhật nội dung của mình. Đặc biệt là vì thông tin và xu hướng đang thay đổi nhanh chóng và bạn không muốn bị phạt trên bảng xếp hạng tìm kiếm vì thông tin lỗi thời.

 

Xem qua các trang và trang web cũ hơn, đánh giá nội dung và kiểm tra xem tất cả nội dung đã được tối ưu hóa chính xác chưa. Nếu nội dung của bạn không còn mục đích, không được tối ưu hóa theo yêu cầu, nó sẽ có nhiều khả năng ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn.

Đừng quên quảng cáo các bài đăng và nội dung của bạn

SEO là công việc liên tục, nhưng với thời gian và kinh nghiệm, bạn sẽ chuyển từ hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu sang một vị trí nâng cao hơn. Liên tục xuất bản các bài đăng có liên quan trên blog của bạn (nội dung mới) là một trong những cách tốt nhất để cải thiện thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Sau khi bạn đã viết nội dung tuyệt vời, hãy quảng cáo các bài đăng của bạn để tiếp cận nhiều khán giả hơn nữa.

 

Bạn có thể làm điều đó một cách tự nhiên - bằng cách chia sẻ chúng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn và thông qua bản tin. Hoặc với quảng cáo trả tiền. Cả hai đều quan trọng đối với chiến lược tiếp thị của bạn và nên được thực hiện tại một số thời điểm.

 

Phương pháp tiếp cận không phải trả tiền cho phép bạn tạo luồng giao tiếp lâu dài với khách hàng của mình. Quảng cáo trả phí giúp hiển thị nội dung của bạn cho đúng đối tượng và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn nhanh hơn, mang lại lợi ích cho hiệu suất SEO của bạn.

HƯỚNG DẪN THÊM: 

Cách làm SEO tổng thể bộ từ khóa chuyên sâu đầy đủ mới cập nhật

15 Tips SEO website bất động sản dành cho bạn

Hướng dẫn cách dùng tool Majestic đúng cách

 

Hướng dẫn SEO 1:1 cùng chuyên gia Askany

Một trong những thách thức lớn khi bắt đầu học SEO là không biết làm sao nào để nhận được hỗ trợ khi gặp khó khăn hoặc cần tư vấn. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng ứng dụng Askany - một nền tảng kết nối người dùng với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả SEO. Thông qua Askany, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với các chuyên gia SEO có nhiều năm kinh nghiệm để nhận được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về các vấn đề cụ thể mà bạn đang gặp phải trong chiến lược SEO của mình.


Để giúp bạn tiếp cận với các chuyên gia SEO có kinh nghiệm và uy tín, chúng tôi xin giới thiệu ba chuyên gia giỏi được nhiều khách hàng lựa chọn trên Askany: 


1. Hannie Phạm

Hannie Phạm đang làm việc tại Askany với vai trò là SEO Manager. Hannie có khả năng giúp đỡ các doanh nghiệp giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến SEO, từ tối ưu hóa on-page đến off-page, technical, v.v... Đặc biệt, Hannie có kinh nghiệm theo dõi hiệu suất và tỷ lệ nhấp chuột (CTR), chuyển đổi các bài viết SEO lên top để tăng doanh thu và thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.


Một số dự án thành công của Hannie có thể kể đến là:

  • SEO từ khóa "chuyên gia SEO" lên top 1 chỉ sau 4 ngày triển khai, tỷ lệ CTR cao.  
  • Tăng organic search cho Topchuyengia.vn từ 0 - 100,000 lượt chỉ sau 4 tháng triển khai. 
  • Đạt được vị trí top 1 - 3 với nhiều từ khóa khác như "chuyên gia marketing", "chuyên gia tài chính", "chuyên gia phong thủy", và "chuyên gia tâm lý" với chi phí triển khai rất thấp. 

Dịch vụ tư vấn online mà Hannie cung cấp trên Askany được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì trong SEO, dù nhỏ hay lớn, đừng ngần ngại liên hệ Hannie để được tư vấn. 


Đặt lịch hẹn tại đây: 

https://askany.com/seo/hanniepham 


2. Trần Chí Quyết

Anh Trần Chí Quyết là Founder của SEOSONA và Co-founder của SONA Group, một tổ chức chuyên phát triển các công cụ hỗ trợ SEO, trong đó nổi bật là Sonatools.io. Anh đã thành công với nhiều case study đáng chú ý cho các dự án khách hàng đa dạng như Tinbanxe, MiViet, nội thất, sàn TMĐT và bất động sản. Anh không chỉ đơn thuần làm SEO để đưa website lên top mà còn tập trung vào việc tối ưu hóa chuyển đổi, mang lại giá trị thực cho khách hàng.


Tại Askany, anh cung cấp các dịch vụ tư vấn SEO tổng thể, khắc phục website giảm traffic, tối ưu nội dung top 0 Google, cách làm Entity chuẩn Google và nhiều vấn đề SEO khác. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết về các chiến lược SEO hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Anh Quyết sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để bạn có thể áp dụng ngay vào công việc hàng ngày của mình.


Hãy đặt lịch hẹn với anh Quyết ngay tại đây để được hướng dẫn: 

https://askany.com/seo-website/1671511605959853 


3. Đoàn Mậu Hoài

Anh Đoàn Mậu Hoài là người sáng lập và mentor tại SEO Agency 3HDIGI. Anh đã tích lũy được nhiều thành tựu trong lĩnh vực SEO qua các dự án đáng chú ý như sau:

  • Thực hiện chiến dịch SEO bảo vệ thương hiệu TopDev, sử dụng các phương pháp tiên tiến để nâng cao hạng mục và vượt qua các nội dung tiêu cực trên các công cụ tìm kiếm.
  • Thành công với dự án GoBear (nay là Finder), đưa website lên vị trí TOP 1 với các từ khóa chủ đề về vay, sau 10 tháng triển khai kế hoạch SEO toàn diện.
  • Thúc đẩy tăng trưởng lượng truy cập cho website Suckhoedoisong.vn và Alobacsi.com của Bộ Y Tế và kênh truyền thông tư vấn sức khỏe, đạt mức từ 2.8 triệu đến 3.7 triệu truy cập mỗi tháng và từ 900 nghìn đến 1.2 triệu truy cập mỗi tháng tương ứng.

Ngoài ra, Đoàn Mậu Hoài còn có kinh nghiệm phong phú trong vai trò SEO Mentor, đào tạo, tư vấn và hỗ trợ triển khai SEO cho nhiều doanh nghiệp như Jobtest.vn, Riviu.vn, VieZ.vn, Coinvn.com. Với sự tư vấn của anh, nhiều doanh nghiệp đã đạt đến 1 triệu traffic/tháng (Jobtest.vn và Riviu.vn). 


Dịch vụ tư vấn SEO online của Đoàn Mậu Hoài trên nền tảng Askany đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Anh luôn giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết, dễ hiểu và thực tế. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy đặt lịch hẹn với anh Hoài ngay tại đây: 

https://askany.com/seo/1671699528393992 

 

Qua bài viết 10 bước hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu được chia sẻ từ các chuyên viên của chúng tôi, các bạn đã có thể hình dung được cụ thể SEO là gì và thực hiện chúng như thế nào. Tuy nhiên nếu bạn cần train một khóa nghiệp vụ dạy học hay lớp dạy hay gia sư dạy kèm (tùy đối tượng bài viết đề cập) thì Topchuyengia sẽ giúp bạn. Họ là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó sẽ truyền lại cho người sau.

 

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng