Các bước SEO Global chinh phục thị trường quốc tế, tăng x5 doanh thu

Các bước SEO Global chinh phục thị trường quốc tế, tăng x5 doanh thu

26/06/2024

1626

0

Chia sẻ lên Facebook
Các bước SEO Global chinh phục thị trường quốc tế, tăng x5 doanh thu

Việc thực hiện SEO Global sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng tầm ảnh hưởng và tiếp cận nhiều khách hàng hơn ngoài phạm vi thị trường Việt Nam. Nếu bạn chưa nắm rõ cách thực hiện SEO Global, hoặc đã thử nhiều phương pháp nhưng chưa đạt được kết quả mong đợi, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Topchuyengia sẽ giúp bạn hiểu rõ về SEO Global, cách thức triển khai sao cho hiệu quả cùng với một số công cụ hỗ trợ thiết yếu để chinh phục thị trường quốc tế.

SEO Global là gì?

SEO Global là một nhánh trong lĩnh vực SEO, tập trung vào việc tối ưu hóa trang web để đạt được thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP) ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau trên toàn thế giới. Mục tiêu của SEO Toàn Cầu là thu hút lượng truy cập và khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và thương hiệu toàn cầu.

 

SEO Global đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực E-commerce, Affiliate, dropshipping hoặc tiếp thị liên kết, vì nó cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa trang web để tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới.

 

SEO Global là gì?

 

Ví dụ:

  • Một website bán hàng thời trang muốn thu hút khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trang web  từ Việt Nam, Thái Lan, Singapore và các nước châu Mỹ sẽ cần thực hiện SEO Global bằng cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization - SEO) với nhiều ngôn ngữ, xây dựng liên kết từ các trang web uy tín ở các quốc gia mục tiêu, v.v… Nếu không thực hiện SEO, doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác, và chi phí trên mỗi lần nhấp (CPC) (cost per click) cho thị trường quốc tế là khá cao, như vậy sẽ phải tốn rất nhiều ngân sách. 
  • Một website tin tức chỉ tập trung vào thị trường Việt Nam sẽ chỉ cần thực hiện SEO nội địa bằng cách tối ưu hóa nội dung phù hợp với người dùng trong nước và xây dựng liên kết từ các trang web uy tín trong nước.

Lợi ích của SEO Global

Hiện nay SEO Global mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp:

  • Trước hết, nó giúp website tiếp cận khách hàng trên khắp thế giới, mở ra cơ hội kinh doanh tại nhiều quốc gia khác nhau.
  • Thứ hai, việc tối ưu hóa SEO Global giúp trang web đạt vị trí cao trong kết quả tìm kiếm trên toàn cầu, tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic) và doanh số bán hàng. 

 

Lợi ích mà SEO Global mang lại

 

  • Thứ ba, thông qua việc xuất hiện và được công nhận trên nhiều quốc gia, trang web có thể xây dựng thương hiệu toàn cầu, tăng cường nhận thức thương hiệu  . 
  • Thêm vào đó, SEO Global giúp trang web cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trên thị trường quốc tế), từ đó giành lợi thế trong việc tiếp cận người dùng và khách hàng, cũng như giảm chi phí, thay vì phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả tiền (Paid Ads).
  • Cuối cùng, việc tối ưu hóa SEO Global cũng tăng cường tầm ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp, khi nó lan truyền thông điệp và nội dung của mình trên các quốc gia và ngôn ngữ khác nhau.

Các bước thực hiện SEO Global

Nếu bạn thật sự muốn bước vào thị trường quốc tế và có mục tiêu trở thành một thương hiệu toàn cầu thành công, thì hãy bắt đầu thực hiện ngay thông qua cách hướng dẫn ngay dưới đây với từng bước thực hiện SEO Global cực kỳ hiệu quả được đánh giá cao mà rất nhiều chuyên gia SEO rất tin tưởng sử dụng:

Bước 1: Tạo website

Bước đầu tiên để thực hiện được SEO Global là bạn cần phải tạo một website đa ngôn ngữ. Bạn phải chắc chắn rằng trang web của bạn đã sở hữu một tên miền phù hợp với mục tiêu quốc tế của doanh nghiệp bạn và đảm bảo rằng nền tảng trang web bạn đang hoạt động có tính năng sử dụng đa ngôn ngữ. Nếu đã chuẩn bị xong, hãy cũng đi qua bước tiếp theo. 

 

tạo website đa ngôn ngữ để seo global

 

Bước 2: Tối ưu hóa cho trang

Tiếp theo bạn cần thực hiện tối ưu hóa trang web để website trở nên hoàn thiện, hãy bắt đầu bằng việc tối ưu SEO Onpage, Technical, và đảm bảo rằng trang web của bạn đang cung cấp một trải nghiệm người dùng (UX) thực sự tốt cho người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Trang web cần phải thân thiện, dễ điều hướng, hoạt động tốt trên nhiều thiết bị di động và có thể truy cập bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

 

Khi SEO Global thì bắt buộc website của bạn phải có độ phủ sóng lớn hơn rất nhiều so với việc tối ưu cho một quốc gia, do đó bạn phải luôn phải đầu tư và nghiên cứu phương án để website có khả năng load ổn định và nhanh chóng trong tất cả các quốc gia bạn kinh doanh. Website của bạn cũng cần có khả năng hoạt động tốt trên nhiều thiết bị và các loại kết nối internet khác nhau.

Bước 3: Phân tích đối tượng mục tiêu

Bạn cần thực hiện quy trình nghiên cứu cụ thể về thị trường và hành vi người dùng từng địa phương, quốc gia, bao gồm các yếu tố cơ bản như độ tuổi, giới tính, sở thích và hành vi trực tuyến. Bạn phải luôn nhớ một điều là không phải khách hàng tại nơi nào cũng sẽ yêu thích hay có thói quen mua hàng giống nhau. Do đó, tại bước này bạn cần một chuyên gia thật sự am hiểu về địa phương đó để có thể nghiên cứu được một cách chính xác và hiệu quả hơn.

 

Phân tích đối tượng mục tiêu

 

Bước 4: Đối thủ cạnh tranh

Một khi càng mở rộng thị trường thì thách thức về cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ ngày càng lớn. Do đó bạn đừng quên tiến hành phân tích cạnh tranh thật chi tiết và kỹ lưỡng đối với thị trường quốc tế, hãy xác định rõ ai mới  là những đối thủ chính của doanh nghiệp bạn và đâu là điểm mạnh, điểm yếu của họ, từ đó mới có chiến lược SEO tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) phù hợp cho mình. 

Bước 5: Công cụ tìm kiếm địa phương

Bạn cũng cần nghiên cứu kỹ trước khi thực hiện tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm địa phương phổ biến ở từng quốc gia hoặc khu vực mục tiêu. Ví dụ, nếu bạn muốn tiếp cận thị trường Trung Quốc, bạn cần cân nhắc sử dụng Baidu, công cụ tìm kiếm phổ biến tại đây vì quốc gia này không sử dụng Google để tìm kiếm.

 

seo global baidu

 

Bước 6: Nghiên cứu từ khóa (keyword research)

Như bạn cũng có thể biết công việc nghiên cứu từ khóa luôn là bước quan trọng đầu tiên trong SEO, bất kể bạn đang tập trung vào thị trường trong nước hay quốc tế. Bằng việc tiến hành nghiên cứu từ khóa, bạn có thể xác định những từ khóa phù hợp nhất cho chiến dịch SEO của mình. Nhờ vậy nó có thể giúp bạn hiểu rõ người dùng đang tìm kiếm gì nhiều nhất và các nội dung nào đang thịnh hành trong từng quốc gia, vùng cụ thể.

 

Phân tích từ khóa địa phương


Trong quá trình nghiên cứu từ khóa, cho dù là trong nước hay quốc tế, thì mọi người cũng hay thường sử dụng các công cụ chuyên research như Ahrefs hoặc SEMrush. Sự khác biệt chủ yếu và tương đối khó trong SEO Global nằm ở việc phải đối phó với rào cản ngôn ngữ khi nghiên cứu từ khóa quốc tế. Tuy nhiên, phương pháp nghiên cứu từ khóa cơ bản vẫn giữ nguyên.

 

Một mẹo trong nghiên cứu từ khóa mà các chuyên gia đúc kết được chính là tập trung vào các từ khóa đuôi dài (hay long-tail keywords). Các từ khóa đuôi dài thường có giá trị nhận lại cao hơn so với các từ khóa ngắn và mang ý nghĩa chung chung vì mức lưu lượng tìm kiếm của loại từ khóa này khá thấp, do đó độ cạnh tranh cũng thấp hơn. Nhờ vậy sẽ giúp làm cho việc đưa bài viết website của bạn lên TOP trang kết quả tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn.

Bước 7: Tối ưu SEO cấu trúc URL cho mỗi vùng, quốc gia

Phương pháp cuối cùng mà cũng quan trọng không kém chính là tối ưu hóa kế hoạch SEO cho trang web tương thích tại thị trường quốc tế về cách xây dựng URL. Hiện nay có ba phương pháp chính để cấu trúc trang web cho thị trường quốc tế: 

  • ccTLD (Tên miền cấp cao nhất mã quốc gia): Sử dụng tên miền có mã quốc gia để xác định trang web của bạn. Ví dụ, "topchuyengia.vn" đang sử dụng tên miền ".vn" để đại diện cho quốc gia Việt Nam.
  • Tên miền phụ: Tạo thêm tên miền phụ dành riêng cho trang web quốc tế. Ví dụ, "shopee.com.mx" sử dụng tên miền phụ "mx" để chỉ đến trang web dành cho thị trường Mexico.
  • Thư mục con: Mở thêm các thư mục con trên trang web của bạn để tạo các trang dành riêng cho từng ngôn ngữ hoặc quốc gia cụ thể. Ví dụ, "temu.com/ca" sử dụng thư mục con "ca" để chỉ đến trang web dành cho khu vực Canada.

 

Tối ưu SEO cấu trúc URL cho mỗi vùng, quốc gia

 

Quy trình tạo URL cho trang web quốc tế trong thực tế có lợi thế tương đối vì nó giúp hướng dẫn trực tiếp khán giả đến các trang cụ thể, nhờ vậy giúp phân đoạn trang web và tạo ra các trang web riêng biệt cho từng thị trường. Bạn luôn đảm bảo được rằng khách hàng quốc tế sẽ có thể truy cập đúng trang web của bạn khi đã được phân vùng.

Bước 8: Xây dựng nội dung bài viết web đa ngôn ngữ

Tiếp theo bạn cần lên chiến lược content marketing thân thiện với SEO quốc tế. Việc tối ưu hóa nội dung cho nhiều ngôn ngữ và quốc gia mục tiêu đòi hỏi bạn phải chú tâm đến việc dịch thuật và bản địa hóa, chứ không đơn giản là chỉ sử dụng các công cụ dịch thuật tự động như Google Translate là xong. Ở bước này bạn cần xây dựng một chiến lược nội dung (content strategy) hoàn chỉnh và phù hợp với từng địa phương. 

 

Xây dựng nội dung bài viết web đa ngôn ngữ

 

Thay vào đó, bạn nên thuê dịch giả chuyên nghiệp có nhiều trải nghiệm tại nơi đó để đảm bảo nội dung được biểu đạt một cách chính xác và không gây hiểu lầm về ngôn ngữ, văn giá. Bạn cũng nên cân nhắc việc thay đổi tiêu đề trang, đề mục, meta description và nội dung để phản ánh và phù hợp đúng với nhu cầu của từng thị trường. Nội dung hữu ích sẽ giúp tăng thời gian trên trang (time on site), giảm tỷ lệ thoát (bounce rate).

Bước 9: Thẻ Hreflang - ngôn ngữ địa phương

Để thông báo cho Google về ngôn ngữ trên trang web của bạn, bạn có thể sử dụng thẻ Hreflang. Thẻ Hreflang cho biết ngôn ngữ bạn đang sử dụng trên một trang web. Mã Hreflang có thể được đặt trong rất nhiều ngữ cảnh, từ tiêu đề HTTP, sơ đồ trang web cho đến được đánh dấu trên trang. Nhờ đoạn mã Hreflang mà có thể giúp trang web của bạn hiển thị đúng ngôn ngữ cho những người truy cập trang web tại từng nơi trên khắp thế giới, đảm bảo rằng họ nhận được trải nghiệm ngôn ngữ địa phương và thông tin phù hợp và tốt nhất.

 

Thẻ Hreflang

 

Thay vì bạn chỉ nhắm mục tiêu theo từng quốc gia, bạn nên nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ vùng đó sử dụng, cụ thể chính là bạn cần xây dựng trang web bằng ngôn ngữ cụ thể và mục tiêu là tiếp cận tất cả các quốc gia nói chung ngôn ngữ đó. Phương pháp giúp bạn không nhất thiết phải nghiên cứu quá nhiều quốc gia nhưng độ phủ sóng sẽ được rộng rãi hơn rất nhiều. 

Theo các chuyên gia đang làm việc tại các công ty SEO uy tín, backlink vẫn là một yếu tố xếp hạng được Google chú trọng. Do đó, xây dựng backlink chất lượng từ các trang web địa phương ở từng quốc gia hoặc khu vực mục tiêu là hướng thực hiện tiếp theo mà bạn nên làm. Những liên kết trỏ về website này không chỉ cải thiện các số liệu thống kê của trang web mà còn giúp bạn xuất hiện dễ dàng hơn trong kết quả tìm kiếm local. 

Những sai lầm cần tránh khi SEO Global

SEO Global mở ra cơ hội to lớn cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng quốc tế và gia tăng doanh thu. Tuy nhiên, để đạt được thành công, bạn cần tránh mắc phải những sai lầm phổ biến sau:

Không sử dụng url khác nhau cho mỗi ngôn ngữ, quốc gia

Việc sử dụng chung một URL cho tất cả các phiên bản ngôn ngữ có thể khiến Google bối rối và không thể xác định rõ ràng quốc gia mục tiêu của mỗi trang. Hậu quả là website của bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm quốc tế.


Giải pháp: Sử dụng URL riêng biệt cho mỗi phiên bản ngôn ngữ/quốc gia. Ví dụ: website của bạn có phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt, hãy sử dụng URL www.example.com/en cho tiếng Anh và www.example.com/vi cho tiếng Việt.

Tự động chuyển hướng sang phiên bản quốc tế mà không có tùy chọn

Việc tự động chuyển hướng người dùng sang phiên bản quốc tế mà không có tùy chọn cho họ chọn ngôn ngữ ưa thích có thể dẫn đến trải nghiệm người dùng kém và khiến họ rời khỏi website.


Giải pháp: Cung cấp cho người dùng tùy chọn chọn ngôn ngữ ưa thích trên website. Bạn có thể sử dụng menu thả xuống, cờ quốc gia hoặc thanh ngôn ngữ.


Không địa phương hóa nội dung

Nội dung website của bạn cần được địa phương hóa để phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán và ngôn ngữ của từng quốc gia mục tiêu. Việc sử dụng nội dung chung cho tất cả các quốc gia có thể khiến website của bạn trở nên thiếu hấp dẫn và không thu hút được khách hàng quốc tế.


Giải pháp: Khi tạo nội dung  bạn cần dịch nội dung website sang ngôn ngữ của từng quốc gia mục tiêu. Bạn có thể sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp hoặc thuê nhân viên bản ngữ để thực hiện công việc này. Việc tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị mới có thể mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao. 


Sử dụng một ccTLD cho nhiều quốc gia

ccTLD (country code top-level domain) là tên miền cấp cao nhất đại diện cho một quốc gia cụ thể. Ví dụ: .vn là ccTLD của Việt Nam, .com là ccTLD của Hoa Kỳ. Việc sử dụng một ccTLD cho nhiều quốc gia có thể khiến Google hiểu lầm quốc gia mục tiêu của website và ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm.


Giải pháp: Sử dụng URL structure và ccTLD phù hợp với từng quốc gia mục tiêu. Ví dụ: nếu bạn muốn SEO website cho thị trường Việt Nam, hãy sử dụng tên miền .vn.

 

Những sai lầm cần tránh khi SEO Global


Lầm tưởng về tên miền

Một sai lầm khác là cho rằng Google nhắm mục tiêu theo châu lục với tên miền .asia Hoặc .eu hoặc giá trị .eu trong Hreflang.


Tên miền .asia và .eu là những tên miền cấp cao nhất đại diện cho châu Á và châu Âu, nhưng chúng không giúp Google xác định rõ ràng quốc gia mục tiêu của website hay target audience cho doanh nghiệp. Việc sử dụng giá trị .eu trong hreflang cũng không hiệu quả để nhắm mục tiêu theo châu lục.


Giải pháp: Sử dụng ccTLD phù hợp với từng quốc gia mục tiêu và sử dụng thẻ hreflang để xác định ngôn ngữ và quốc gia của mỗi phiên bản trang.


Thiết lập Canonical cho tất cả phiên bản Web

Thẻ canonical dùng để cho Google biết phiên bản trang nào là phiên bản chính thức và cần được ưu tiên xếp hạng. Việc thiết lập canonical cho tất cả các phiên bản web có thể khiến Google bối rối và không thể xác định phiên bản trang nào cần được xếp hạng cao.
Giải pháp: Sử dụng thẻ canonical để xác định phiên bản trang chính thức cho mỗi ngôn ngữ/quốc gia. 

Công cụ hỗ trợ SEO Global tốt nhất hiện nay

Để giúp trang web của bạn được tối ưu hóa tại mỗi địa điểm khác nhau trên thế giới cũng như tăng lưu lượng truy cập trang web (website traffic) trên Google, Bing, Yahoo, bạn có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ như Google My Business, Bing Places, Yandex Business Directory, Baidu Maps và các công cụ hỗ trợ liên quan khác. Thông qua những dịch vụ này mà bạn có thể tạo và quản lý hồ sơ kinh doanh, cung cấp thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa, hình ảnh, video, đánh giá và nhiều thông tin khác.

 

Công cụ hỗ trợ SEO Global tốt nhất


Ngoài ra còn có nhiều phần mềm SEO miễn phí có thể giúp doanh nghiệp kiểm tra và theo dõi hiệu quả SEO Global như Google Analytics, Bing Webmaster Tools, Yandex Metrica, Baidu Tongji.

Chuyên gia tư vấn cách SEO Global hiệu quả

Bạn đang có ý định mở rộng hoạt động kinh doanh của mình đến thị trường quốc tế, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Để thành công trong SEO global, bạn cần những chiến lược đúng đắn và hiệu quả. Chuyên gia tư vấn SEO Global tại Askany sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề và đạt được kết quả tốt nhất. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, chuyên gia tại Askany sẽ giúp website của bạn cải thiện thứ hạng nhanh chóng và bền vững. 


Dưới đây là top những chuyên gia SEO giỏi, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao tại Askany:


1. Chuyên gia Hannie Phạm

Hannie Phạm có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, với thành tích ấn tượng trong tối ưu hóa các dự án đa ngành như giải trí, nhà hàng khách sạn, ứng dụng di động, xây dựng và nội thất. 


Hannie là sự lựa chọn lý tưởng cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp quan tâm đến tối ưu hóa SEO toàn cầu và muốn đạt được hiệu quả cao trong chiến lược truyền thông kỹ thuật số của mình.


Hannie Phạm có thể tư vấn về SEO global bằng cách nghiên cứu từ khóa toàn cầu, tối ưu hóa nội dung đa ngôn ngữ, xây dựng chiến lược backlink toàn cầu và đánh giá hiệu quả qua các công cụ phân tích. Cô có thể sử dụng kinh nghiệm đa ngành để giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và tối ưu hóa kết quả trên các nền tảng quốc tế. Đặt lịch trao đổi tại đây để biết thêm chi tiết: 

https://askany.com/seo/hanniepham 

 

2. Chuyên gia Trần Chí Quyết

Anh Trần Chí Quyết đã có hơn 6 năm kinh nghiệm làm SEO. Anh là Founder của công ty SEO rất nổi tiếng là SEOSONA và Co-founder của SONA Group. Anh Trần Chí Quyết nổi tiếng với khả năng SEO tổng thể website và phát triển chiến lược SEO Global đáp ứng nhu cầu khách hàng. 


Dự án cụ thể: anh đã đưa từ khóa như "dịch vụ SEO" và "đào tạo SEO" lên top Google, đem lại giá trị và doanh thu thực cho doanh nghiệp. 


Tại Askany, anh có thể tư vấn hướng dẫn về cách thức tối ưu hóa và xây dựng chiến lược SEO global hiệu quả, từ việc nghiên cứu từ khóa quốc tế đến cách tăng cường sự hiểu biết về ngôn ngữ và văn hóa địa phương để đạt được kết quả tối ưu trên các thị trường quốc tế.


Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết về quy trình SEO Global sao cho hiệu quả, hãy tìm tới ngay dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của chuyên gia Trần Chí Quyết tại ứng dụng Askany: 

https://askany.com/seo-website/1671511605959853 


3. Chuyên gia Đoàn Mậu Hoài

Đoàn Mậu Hoài là một chuyên gia SEO với hơn 6 năm kinh nghiệm, là người sáng lập và đồng sáng lập của nhiều dự án thành công trong lĩnh vực SEO. Anh đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú qua việc thực hiện các chiến dịch SEO cho các doanh nghiệp lớn, hoạt động cả ở vai trò Client và Agency.


Anh đã phụ trách và thực hiện các chiến dịch SEO cho nhiều lĩnh vực đa dạng như thương mại điện tử, du lịch, báo chí truyền thông, sức khỏe, và truyền thông trực tuyến. Những dự án như Suckhoedoisong.vn và Alobacsi.com đã chứng minh khả năng của anh trong việc tối ưu hóa và đưa lượng truy cập trang web lên mức cao nhất, từ 2.8 triệu đến 3.7 triệu sessions/tháng và từ 900 nghìn đến 1.2 triệu sessions/tháng tương ứng.


Tại Askany, Đoàn Mậu Hoài tư vấn về SEO global bao gồm các chiến lược tối ưu hóa mang tính toàn cầu nhằm đưa các doanh nghiệp lên vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm quốc tế. Anh không chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung và từ khóa mà còn đưa ra các chiến lược phù hợp với đặc thù của từng thị trường và ngành nghề. Đặc điểm nổi bật của tư vấn SEO global từ Đoàn Mậu Hoài là khả năng phân tích sâu sắc thị trường mục tiêu, đưa ra các phương án điều chỉnh linh hoạt dựa trên dữ liệu và xu hướng thị trường. 


Để biết cụ thể hơn, hãy liên hệ chuyên gia Đoàn Mậu Hoài tại đây:

https://askany.com/seo/1671699528393992 
 

Hy vọng với thông tin từ bài viết này đã cho bạn một số định hướng trong loại hình SEO Global này. Xin lưu ý với bạn trước rằng đây là một phương pháp tương đối phức tạp và khó khăn để có thể tự thực hiện. Để SEO tại thị trường quốc tế không phải là một điều dễ dàng, do đó cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các dịch vụ tư vấn SEO có hỗ trợ các giải pháp tối ưu SEO Global để họ có thể hướng dẫn bạn đúng cách hơn. Truy cập ngay Askany, bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất bởi các chuyên gia hàng đầu về loại hình SEO này cùng với giá tư vấn SEO rẻ nhất thị trường.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng