Cách quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook hút hàng triệu tương tác cho fanpage

Cách quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook hút hàng triệu tương tác cho fanpage
Thanh Tuyền

20/12/2023

810

0

Chia sẻ lên Facebook
Cách quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook hút hàng triệu tương tác cho fanpage

Bạn từng nghe đến quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook nhưng chưa hiểu rõ và biết cách thực hiện nó? Đây là dạng quảng cáo facebook được các nhà quảng cáo sử dụng để tăng lượt truy cập cho trang web hoặc fanpage doanh nghiệp của mình. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tăng hàng triệu lượt tương tác cho fanpage thì cùng tìm hiểu cách triển khai chiến dịch quảng cáo lưu lượng facebook qua bài viết hôm nay của Topchuyengia nhé!


Tuy nhiên không phải cứ bỏ tiền chạy quảng cáo dạng này là bạn sẽ thành công mà còn phải nghiên cứu rất nhiều thứ. Nhưng các chuyên gia quảng cáo Facebook trên ứng dụng Askany sẵn sàng đem đến những giải pháp hữu ích để bạn thành công nhanh nhất chỉ với 15 phút tư vấn. Askany là ứng dụng tư vấn quảng cáo tốt nhất Việt Nam, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã thành công giúp các doanh nghiệp trong các lĩnh vực F&B, spa, thẩm mỹ, dược và nhiều lĩnh vực khác tăng doanh thu 50% chỉ trong vài tháng mà không tốn nhiều ngân sách chạy ads. Hãy nhanh chóng đăng ký ngay để được tư vấn 1:1 cùng họ nhé.

Quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook là gì?

Quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook là cách đưa người dùng đến thẳng trang web, messenger hoặc ứng dụng thông qua việc hiển thị những nội dung quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Ngoài ra Facebook còn cung cấp quảng cáo lưu lượng truy cập đến ứng dụng WhatsApp giúp các nhà quảng cáo có nhiều sự lựa chọn.

Hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp phát triển ứng dụng, game hoặc các sự kiện. Hoặc nếu bạn có trang web bán hàng riêng thì đây cũng là hình thức quảng cáo phù hợp.

quảng cáo lưu lượng truy cập facebook là gì
Chạy quảng cáo lưu lượng truy cập là gì?

Cần hỗ trợ để tối ưu hóa kế hoạch quảng cáo Facebook Ads dài hạn sao cho chi phí và hiệu suất đạt được mức tối ưu? Hãy tìm tới dịch vụ quảng cáo Facebook HCM qua ứng dụng Askany. Họ đã thành công với nhiều chiến dịch quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn và sẵn lòng tư vấn cho bạn cách chạy quảng cáo phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Hướng dẫn quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

Để chạy quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản và truy cập vào “Trình quản lý quảng cáo”. Tại giao diện sau bạn chọn vào “Lưu lượng truy cập”.

hướng dẫn quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

  • Bước 2: Tại mục “Tên nhóm quảng cáo” hãy thực hiện các thao tác: Đặt tên cho nhóm quảng cáo và chọn vị trí muốn quảng cáo (ở đây bạn chọn theo mục tiêu của mình).

hướng dẫn quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

  • Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu như bình thường và chọn ngân sách bạn muốn sử dụng để chạy quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook.

hướng dẫn quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

  • Bước 4: Tại mục quảng cáo, bạn tiếp tục thực hiện các thao tác đặt tên cho quảng cáo và chọn trang để chạy quảng cáo.

hướng dẫn quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

  • Bước 5: bạn chọn trong những hình thức sau của Facebook để chạy quảng cáo dạng lưu lượng truy cập.

hướng dẫn quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

  • Bước 6: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn chỉ cần gửi quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook của mình và đợi duyệt để hiển thị nó tới người xem.

Ngoài quảng cáo lưu lượng truy cập, Topchuyengia còn hướng dẫn bạn quy trình 9 bước chạy ads facebook đầy đủ nhất dành cho quảng cáo mọi lĩnh vực.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo lưu lượng truy cập

Theo các giảng viên của các lớp đào tạo quảng cáo Facebook hàng đầu hiện nay, bạn có thể áp dụng 10 bí quyết sau để tối ưu chiến dịch quảng cáo lưu lượng truy cập của mình.

Tổ chức những cuộc thi thú vị để chạy quảng cáo

Các cuộc thi sáng tạo kèm những phần quà độc đáo là một trong những nội dung giúp quảng cáo của bạn viral nhanh nhất và nhanh chóng tăng lượt truy cập từ người xem. Ngoài ra khả năng tăng lượt truy cập còn ở việc những người tham gia cuộc thi sẽ kết nối thêm những người thân và bạn bè của họ đến cuộc thi. Từ đó bạn tăng khả năng truy cập từ nhiều đối tượng.

Nội dung có những ưu đãi độc quyền cho người xem

Sự ưu đãi độc quyền luôn là nội dung hấp dẫn và thu hút người xem dù chỉ với vài giây lướt qua quảng cáo. Đây là cách tăng lượt truy cập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao. Bạn nên sử dụng những ưu đãi kèm lời kêu gọi hành động để tăng thêm khả năng chuyển đổi của đối tượng mục tiêu.

Nội dung quảng cáo Giveaway cho người xem

tối ưu quảng cáo lưu lượng truy cập fanpage

Tương tự như những ưu đãi và phần quà mà bạn cung cấp cho người xem, đây cũng là cách để quảng cáo của bạn tạo ra giá trị cho người xem. Tuy nhiên việc Giveaway sẽ giúp bạn thu thập được nhiều thông tin về khách hàng hơn hoặc kêu gọi hành động dễ hơn so với những cách tặng quà thông thường.

Đầu tư vào những nội dung bắt kịp xu hướng

Để những chiến dịch quảng cáo viral và tạo nên thành công về lưu lượng truy cập trên Facebook, bạn nên sáng tạo nội dung hot trend, bắt kịp xu hướng mạng xã hội để tạo cảm giác thú vị và sáng tạo cho người xem.

Tương tác với người dùng trên quảng cáo Facebook

tối ưu quảng cáo lưu lượng truy cập fanpage

Một trong những khả năng tăng lượt truy cập chính là sự tương tác với người dùng. Mục đích của việc tạo ra quảng cáo không chỉ để người xem nhìn thấy doanh nghiệp mà còn là việc giúp họ hiểu thông qua sự tương tác để kích thích sự truy cập của họ.

Quảng cáo theo hướng kể chuyện

Nội dung quảng cáo của bạn không nên đi theo hướng truyền thống là kêu gọi truy cập hoặc CTA mua hàng một cách gượng ép. Mà hãy kết hợp nhiều yếu tố như kể chuyện, ưu đãi,... Điều này giúp khách hàng tò mò và hứng thú hơn để truy cập vào trang bán hàng của bạn.

Quảng cáo dạng truyền tải thông tin để tăng lượng truy cập

Hãy tìm hiểu những vấn đề mà khách hàng tìm kiếm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để tạo ra những nội dung mang tính giải đáp những tò mò của họ. Nhưng cần đảm bảo nội dung này chỉ vừa đủ để giúp người dùng click vào trang của bạn chứ không giải đáp hoàn toàn vấn đề của họ.

Quảng cáo sử dụng thumbnail cho bài đúng tiêu chuẩn

Đối với quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook thì yếu tố hình ảnh, video hiển thị đến người dùng là vô cùng quan trọng mang tính quyết định lượt nhấp chuột của người xem vào quảng cáo. Vì vậy hãy nghiên cứu các tiêu chuẩn về hình ảnh, video quảng cáo để sử dụng đúng đắn.

Quảng cáo trong các nhóm Facebook

Để tăng lưu lượng truy cập bạn cũng có thể tìm hiểu và quảng cáo vào các nhóm người có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Và sáng tạo nội dung khuyến khích họ truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của mình.

Thử nghiệm A/B testing

Ngoài bí quyết để bạn cải thiện hiệu suất quảng cáo của mình để tăng lưu lượng truy cập Facebook đó là sử dụng A/B testing. Đây là công cụ giúp bạn so sánh những phiên biển quảng cáo của mình về nhiều chỉ số trong đó có lượt truy cập. Sử dụng tốt công cụ này giúp bạn cải thiện chất lượng quảng cáo và tăng lượng truy cập.

Tham khảo các hình thức quảng cáo facebook khác:

Dịch vụ chạy quảng cáo lưu lượng truy cập uy tín 

Thực hiện chiến dịch quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook chính là chìa khóa thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp qua sự chuyển đổi từ người dùng. Nhưng để tận dụng hết khả năng của nó, bạn cần nghiên cứu nhiều yếu tố để tạo ra chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình. Nhưng với ứng dụng Askany, bạn sẽ có chiến lược tối ưu hóa quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook hiệu quả nhất giúp tăng đến 30% doanh thu từ các chuyên gia quảng cáo hàng đầu trên nền tảng này.

Nguyễn Đình Nghĩa

Quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

Nguyễn Đình Nghĩa là một trong những chuyên gia quảng cáo nổi tiếng với hơn 12 năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn về quảng cáo dạng tăng lưu lượng truy cập Facebook trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Để có giải pháp kích thích người xem thành những người khách hàng thật sự trên trang web hoặc ứng dụng của mình, thì đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch hẹn cùng anh ngay với đường liên kết https://askany.com/performance-marketing/nghia

Đặng Hoàng

Quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook

Đặng Hoàng có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo tăng lưu lượng truy cập Facebook và tối ưu hóa lượt chuyển đổi đối với nhiều lĩnh vực. Từ những kinh nghiệm thực chiến và sự thấu hiểu về lượt truy cập của người dùng, anh Hoàng sẽ cung cấp những chiến lược chạy Facebook ads hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn để thành công tối ưu hóa khả năng chuyển đổi của khách hàng. Xem thêm về kinh nghiệm làm việc và liên hệ với chuyên gia Đặng Hoàng ngay qua đường link sau https://askany.com/adwords/1663039496606992

Như vậy bạn đã biết cách chạy quảng cáo lưu lượng truy cập Facebook qua bài viết trên của Topchuyengia cùng với những bí quyết hữu ích. Tuy nhiên việc quảng cáo thành công còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố liên như đối thủ ngành, khách hàng mục tiêu, môi trường ngành,... Chính vì vậy ứng dụng Askany là giải pháp hàng đầu giúp bạn có những chiến lược thực hiện quảng cáo đúng đắn nhất chỉ với 15 phút tư vấn. Hãy nhanh chóng đặt lịch để được tư vấn 1:1 cùng các chuyên gia quảng cáo facebook ngay nhé!

Bình luận

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng