Top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hỗ trợ bán hàng thông minh

Top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hỗ trợ bán hàng thông minh

07/01/2025

13

0

Chia sẻ lên Facebook
Top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hỗ trợ bán hàng thông minh

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tương tác, bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online hiện nay. Đặc biệt, với các chức năng tự động hóa, những phần mềm này có thể giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh đáng kể. Theo dõi bài viết sau của Topchuyengia để cập nhật top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo thông minh, được sử dụng phổ biến nhất.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý tin nhắn, chăm sóc khách hàng, hãy thử ngay phần mềm chatbot tốt nhất Preny. Với ứng dụng công nghệ AI thông minh, Preny có khả năng tự động hoá các tác vụ liên quan đến bán hàng và tiếp thị, mang đến sự hiệu quả tối đa trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Zoho CRM Plus

Zoho CRM Plus là phần mềm cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý tất cả các tin nhắn Zalo trên cùng một giao diện. Nhờ đó, tăng cường tối ưu quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Dưới đây là một số tiện ích không thể bỏ qua của Zoho CRM Plus:

  • Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ tương tác và phản hồi nhanh chóng.
  • Thân thiện với nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, máy tính bảng và laptop.
  • Tích hợp công cụ phân tích, báo cáo dữ liệu để doanh nghiệp dễ nắm bắt thông tin tổng quát về hoạt động kinh doanh.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo chatbot fanpage Facebook bằng preny đơn giản 

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo Zoho CRM Plus
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo Zoho CRM Plus

 

Ninja Zalo Client

Ninja Zalo Client là một trong những phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hiệu quả cao, được nhiều nhà bán hàng tin dùng. Phần mềm này cho phép bạn quản lý tin nhắn trên nhiều tài khoản Zalo sau khi kết nối. Khi có tin nhắn, hệ thống sẽ tự động phản hồi để gia tăng tương tác với khách hàng, từ đó đẩy mạnh số lượng chốt đơn và doanh thu bán hàng đáng kể.

 

Ngoài chức năng quản lý tin nhắn, Ninja Zalo Client còn là công cụ marketing hiệu quả dựa vào thông tin khách hàng cung cấp. Theo đó, thay vì gửi tin nhắn đến từng khách một cách thủ công, phần mềm sẽ thực hiện tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

Digi Omnichannel

Digi Omnichannel là giải pháp tuyệt vời giúp tiếp cận, theo dõi tin nhắn và bình luận của khách hàng. Ngoài ra, phần mềm quản lý này còn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng qua Zalo OA, Zalo Page trong cùng một giao diện hiệu quả.

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo Digi Omnichannel
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo Digi Omnichannel

Các tính năng chính của Digi Omnichannel không thể bỏ qua như:

  • Quản lý nhiều tài khoản Zalo OA, user trên cùng một Zalo Page.
  • Phát triển các phân hệ CRM, Referral, E-Commerce tạo sự liền mạch cho quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ đăng bài trên Zalo Page nhằm tiết kiệm nhân lực, thời gian trong quản lý nội dung.
  • Phân loại nhóm khách hàng giúp đưa ra các chiến dịch marketing phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

KiotViet

KiotViet là thương hiệu vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp, điển hình là quản lý tin nhắn Zalo. Một số tính năng ưu việt của KiotViet bao gồm:

  • Gửi tin nhắn đến khách hàng qua Zalo OA với nội dung xác nhận mua hàng, xác nhận đơn hàng thành công, chúc mừng khách hàng,....
  • Phân loại nhóm khách hàng tiềm năng qua việc gửi tin nhắn, điều này giúp xây dựng chiến lược marketing riêng cho từng đối tượng hiệu quả.
  • Thu thập dữ liệu tương tác của khách hàng ở những lần mua trước để thực hiện remarketing.

Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn là một trong những phần mềm quản lý tin nhắn Zalo uy tín, có hơn 50.000 khách hàng sử dụng trên khắp Việt Nam. Một số tính năng nổi bật của phần mềm Chat.nhanh.vn có thể kể đến như:

  • Quản lý tin nhắn, bình luận trên các nhiều tài khoản Zalo giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt thông tin về khách hàng.
  • Tự động ẩn các bình luận, tránh tình trạng đối thủ cạnh tranh lấy cắp các thông tin khách hàng như số điện thoại, địa chỉ, email.
  • Hỗ trợ cài đặt tin nhắn trả lời theo mẫu có sẵn khi doanh nghiệp chưa kịp phản hồi lại khách hàng.
  • Quản lý đồng bộ đơn hàng giúp hạn chế việc bỏ sót tin nhắn đặt hàng.
  • Thiết lập báo cáo chi tiết theo thời gian thực để điều chỉnh chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được phần mềm quản lý tin nhắn Zalo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo trải nghiệm của khách hàng tốt nhất để tăng doanh thu, đừng bỏ qua chatbot AI Preny. Đây sẽ là giải pháp lý tưởng để bạn nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng, đồng thời kích thích họ nhanh chóng thực hiện hành động chuyển đổi.

Tôi là Tô Lãm với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, Business Analyst, Data Analyst, Tracking,... cho rất nhiều doanh nghiệp SME. Tôi tốt nghiệp trường Công nghệ Thông tin cùng với kỹ năng và kiến thức trau dồi của mình, tôi mong muốn được chia sẻ các thông tin hữu ích dến với người đọc thông qua các bài viết trên Topchuyengia, mọi người hãy follow mình nhé.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng