Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook bất động sản?

Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook bất động sản?

20/05/2024

671

0

Chia sẻ lên Facebook
Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook bất động sản?

Có nên chạy quảng cáo facebook bất động sản hay không? Thông thường mọi người sẽ lựa chọn Google để quảng cáo lĩnh vực này nhưng liệu Facebook có phải là một nơi tiềm năng để thúc đẩy doanh số nhanh hơn không? Hãy đọc bài viết sau của Topchuyengia để có lời giải đáp nhé.

 

Quảng cáo Facebook bất động sản là cách hiệu quả để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm thì bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn như không biết cách nhắm mục tiêu, không biết thiết lập ngân sách bao nhiêu cho một lead, v.v… Chính vì vậy, bạn nên liên hệ trao đổi với chuyên gia quảng cáo Facebook thông qua ứng dụng Askany để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Có nên chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook không?

tại sao nên chạy quảng cáo bđs trên facebook

Các doanh nghiệp thường lựa chọn quảng cáo nhà đất trên Google nhưng tại sao bạn nên kết hợp chạy quảng cáo facebook bất động sản? Lĩnh vực bất động sản thường có đối tượng khách hàng khá cao cấp, họ là những người quan tâm đến kinh doanh hoặc đầu tư với nguồn tài chính lớn. Nhiều người cho rằng Facebook là nền tảng giải trí và không thích hợp để tìm kiếm loại đối tượng khách hàng này. Tuy nhiên với mức độ phổ biến như hiện nay thì Facebook đã chứng minh được rằng nó là một nền tảng rất nhiều tệp khách hàng sử dụng, trong đó có cả người quan tâm đến bất động sản.

Một điều quan trọng nữa là giá quảng cáo Facebook rẻ hơn rất nhiều so với Google và cách chạy quảng cáo Facebook lại đơn giản, vì thế nó vẫn là kênh quảng cáo bất động sản đầy tiềm năng.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook bất động sản

Có những chuyên gia từ các lớp chuyên đào tạo quảng cáo Facebook nổi tiếng hiện nay đã đưa ra một số kinh nghiệm hay ho giúp bạn chạy ads bất động sản hiệu quả hơn.

Cách target đối tượng

cách target đối tượng quảng cáo facebook

- Nếu sản phẩm bất động sản không quá đặc thù thì nên tập trung vào các yếu tố cơ bản như độ tuổi, vị trí địa lý và giới tính.

- Không nên chạy ads theo sở thích vì Facebook theo dõi hành vi của người dùng một cách máy móc và đôi khi điều này không chuẩn. Ngoài ra set càng nhiều sở thích, chi phí quảng cáo càng đắt.

- Đối với lĩnh vực bất động sản bạn kết hợp cách chạy quảng cáo trong group Facebook cùng quan tâm đến nhà đất để dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng hơn. Một công cụ có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm thông tin người dùng là UID để giúp quảng cáo tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

- Hãy sử dụng remarketing trên Facebook để thúc đẩy những người đã tương tác với trang của bạn. Có thể tùy chỉnh nội dung để quảng cáo đến những đối tượng này.

- Theo kinh nghiệm chạy ads thì các nhà mạng có cung cấp dịch vụ nhắn tin theo location để bạn có thể (ví dụ như khách hàng tới Đà Lạt sẽ có tin nhắn chào từ 1 dịch vụ bất động sản nào đó).

- Có thể sử tool Grey/Black hat để thu thập thông tin người dùng qua quảng cáo Facebook.

Để có thể xác định được đúng đối tượng quảng cáo bất động sản, bạn nên đọc ngay bài viết hướng dẫn riêng cách target đối tượng facebook hiệu quả của chúng tôi.

Cách xây dựng content quảng cáo

cách xây dựng content quảng cáo bđs

  • Hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất để thu hút người xem về bất động sản, cần đảm bảo hình ảnh mà bạn sử dụng đẹp, bắt mắt và truyền tải được thông điệp kinh doanh của bạn. Ngoài ra bạn tối ưu hình ảnh đúng kích cỡ ảnh quảng cáo facebook. Đối với việc sử dụng video để quảng cáo, bạn cần đảm bảo video không vi phạm chính sách của facebook như bản quyền âm nhạc.
  • Title và Subtitle không cần dài dòng, chỉ cần khẳng định về sản phẩm, thương hiệu và lợi ích,... Bên dưới là những phần mô tả thêm cho tiêu đề đó. Quan trọng nhất là bạn phải sao để khách hàng ấn vào “Xem thêm” để tiếp tục đọc thông tin quảng cáo của bạn. Chú ý rằng nội dung không được chứa những từ bị cấm trong quảng cáo facebook.
  • Hãy sử dụng thêm công cụ livestream để quảng cáo bất động sản hoặc tự quay clip review về sản phẩm này.
  • 6 dòng đầu tiên mang tính quyết định khách hàng có ở lại quảng cáo không, nên bạn cần sử dụng các từ khóa tác động mạnh đến hành vi khách hàng như “SALE”, “KHUYẾN MÃI”,...

Chọn hình thức quảng cáo phù hợp

  • Tương tác (OCPM): Đây là dạng tối ưu để tạo ra nhiều TƯƠNG TÁC nhất có thể, bao gồm cả việc nhấp chuột. Nó thích hợp để tăng khả năng tiếp cận trang bán hàng hoặc phát triển cộng đồng trên trang bất động sản của bạn.
  • CPC: Dạng này tối ưu cho nhiều CLICK nhất có thể, đặc biệt phù hợp để bán hàng trực tiếp trên trang của bạn. Nếu bạn muốn tối ưu hóa cho việc tạo đơn hàng cụ thể, thì đây là lựa chọn thích hợp.
  • CPM: Đây là dạng tối ưu cho nhiều lượt HIỂN THỊ nhất có thể. Phù hợp để xây dựng thương hiệu (nhận diện thương hiệu) hoặc quảng cáo đến một tệp khách hàng cụ thể.

Cách xây dựng Fanpage

Bạn không nên sử dụng Fanpage mới, không có 1 like hay tương tác nào và chỉ chạy quảng cáo. Bạn cần phải quan tâm đến việc tạo và duy trì nội dung cho Fanpage. Sử dụng Fanpage mới sẽ dẫn đến giá quảng cáo cao và làm giảm sự tin tưởng của khách hàng. Nhiều người mua Fanpage có số lượng like cao nhưng không xây dựng nội dung cho Fanpage và chỉ đăng vài bài rồi chạy quảng cáo. Nhưng việc này không đảm bảo sẽ đạt được hiệu quả. Điều quan trọng là bạn cần có một Fanpage và xây dựng nội dung trong ít nhất 30 ngày với bài viết có nội dung thực tế, phù hợp với hướng phát triển của Fanpage bất động sản. Bạn có thể thực hiện cách chạy quảng cáo tăng like fanpage để tăng tương tác cho fanpage trước.

Ngoài ra, để phát triển kinh doanh bất động sản trên Facebook, bạn cần xây dựng một trang web nếu muốn mở rộng thị trường và sử dụng các mạng xã hội khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ cho kế hoạch quảng cáo Facebook Ads dài hạn, muốn tối ưu hóa chi phí và hiệu suất, đừng ngần ngại kết nối với dịch vụ quảng cáo facebook ads của các chuyên gia Facebook Ads thông qua Askany. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, họ đã góp phần vào thành công của nhiều chiến dịch quảng cáo và sẵn lòng tư vấn cho bạn cách chạy quảng cáo phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Tư vấn chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả

Để chạy quảng cáo Facebook bất động sản mang về khách hàng chất lượng, bạn cần có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về nhiều yếu tố như khách hàng, môi trường, đối thủ,... Nhưng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả doanh số mong đợi. Các chuyên gia quảng cáo Facebook của Askany đã thành công với nhiều chiến dịch ở mọi lĩnh vực ngành nghề. 

Nguyễn Đình Nghĩa 

dịch vụ quảng cáo bất động sản facebook

Nguyễn Đình Nghĩa là một chuyên gia với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo bất động sản trên nền tảng Facebook. Đặc biệt anh đã góp phần vào sự thành công của các môi giới viên bất động sản khi giúp họ đạt doanh số ấn tượng. Đừng ngần ngại liên hệ với anh Nghĩa qua đường dẫn sau: https://askany.com/performance-marketing/nghia 

Đặng Hoàng

dịch vụ quảng cáo bất động sản facebook

Đặng Hoàng là một chuyên gia với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trên Facebook, đặc biệt là ngành bất động sản. Anh Hoàng đã thành công trong việc áp dụng các chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng vượt trội. Nếu bạn muốn nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn từ Đặng Hoàng về cách chạy quảng cáo bất động sản tối ưu trên Facebook, hãy liên hệ với anh qua đường dẫn sau: https://askany.com/adwords/1663039496606992 

Như vậy Topchuyengia đã giải đáp cho bạn biết tại sao nên chạy quảng cáo Facebook bất động sản. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình thực hiện chiến dịch với bất động sản thì hãy kết nối với các chuyên gia để họ hỗ trợ bạn chạy ads hiệu quả và tối ưu nhất nhé. Nhanh chóng đặt lịch qua Askany ngay bây giờ để quảng cáo bất động sản thành công trên Facebook nhé.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng