Kinh nghiệm quảng cáo spa Facebook từ A-Z năm 2024

Kinh nghiệm quảng cáo spa Facebook từ A-Z năm 2024
Thanh Tuyền

19/12/2023

716

0

Chia sẻ lên Facebook
Kinh nghiệm quảng cáo spa Facebook từ A-Z năm 2024

Quảng cáo Spa Facebook là một lĩnh vực rất dễ vi phạm chính sách quảng cáo trên nền tảng này. Các chủ Spa thường mong muốn cho khách hàng thấy rõ những lợi ích cụ thể mà họ sẽ nhận được bằng cách sử dụng hình ảnh, từ ngữ chuyên dụng. Tuy nhiên để hạn chế những vấn đề nhạy cảm, Facebook kiểm soát nội dung quảng cáo Spa rất nghiêm ngặt mà nếu là người mới thì bạn rất có thể sẽ bị vi phạm, thậm chí là bị Facebook khóa bị tài khoản. Hãy để bài viết sau của Topchuyengia gợi ý cho bạn những bí quyết giúp chạy ads cho Spa hiệu quả.

 

Quảng cáo Spa hiện đang là một trong những thị trường được cho là có mức độ cạnh tranh khốc liệt nhất đối với mảng chạy ads về lĩnh vực làm đẹp. Nhưng để có một chiến dịch quảng cáo Spa chiến thắng mọi đối thủ không còn khó khi đã có các chuyên gia quảng cáo facebook hàng đầu của ứng dụng Askany. Các chuyên gia của chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch đối trong các lĩnh vực phổ biến như F&B, spa, làm đẹp, thẩm mỹ,... và tăng doanh thu đến 30% với mức ngân sách chưa đến 10 triệu đồng/tháng.

 

Các hình thức quảng cáo spa trên Facebook phổ biến

Chắc hẳn chủ Spa nào cũng biết lợi ích khi quảng cáo trên Facebook với khả năng tiếp cận khách hàng ưu việt của nó. Hiện nay Facebook đã cung cấp nhiều hình thức quảng cáo mà bạn nên tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với các mục tiêu trong lĩnh vực Spa.

  • Quảng cáo tăng like fanpage: hình thức này giúp các page của Spa tăng lượt thích. Chủ Spa nên chọn hình thức này nếu muốn tăng uy tín cho thương hiệu của mình. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn cách chạy quảng cáo tăng like fanpage chi tiết nhất.
  • Quảng cáo dạng Page Post Engagement: Hình thức này giúp tăng lượt tương tác trên chính nội dung quảng cáo của mình. Nên chọn khi chủ Spa mong muốn đẩy một loại dịch vụ nào đó qua bài viết cụ thể.

các hình thức quảng cáo spa facebook

  • Quảng cáo qua hình thức Click to Messenger: Hình thức này giúp người xem chuyển đổi sang tin nhắn trực tiếp với Spa chỉ với một cú click khi có nhu cầu. 
  • Quảng cáo với dạng video: Ngoài hình ảnh thì để khách hàng thấy rõ hơn về chất lượng dịch vụ của mình, các chủ Spa hãy lựa chọn dạng quảng cáo này và sáng tạo nhiều nội dung cuốn hút.
  • Quảng cáo với hình thức Livestream: Đây là một trong những cách khá hiệu quả đối với quảng cáo Spa Facebook. Hãy live thường xuyên và các nội dung live có thể bao gồm việc tặng quà khuyến mãi, tặng voucher. Đây là cơ hội giải đáp các thắc mắc của khách hàng và mang lại giá trị cho họ một cách trực tiếp.
  • Quảng cáo hình thức Facebook Leads: Quảng cáo này cho phép khách hàng thực hiện điền thông tin cá nhân để nhận ưu đãi, book lịch, cần tư vấn,... Và các Spa sẽ có thông tin của khách hàng.
  • Quảng cáo qua hình thức Offer Claims: Với những quảng cáo Spa có tặng kèm ưu đãi, người dùng có thể nhận qua email.

Vậy hình thức nào sẽ phù hợp với quảng cáo spa và đem lại doanh số vượt bậc? Chủ spa nên xem ngay phần sau đây để có câu trả lời nhé.

Khi nào nên chạy quảng cáo spa trên Facebook?

Quy trình quảng cáo spa trên Facebook cũng giống như quy trình chạy ads facebook thông thường. Nhưng điều quan trọng là chủ doanh nghiệp phải chọn được mục tiêu quảng cáo thích hợp. Sau đây là các hình thức quảng cáo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của tiệm spa:

Giai đoạn Spa mở rộng thương hiệu

Đối với giai đoạn này, quảng cáo Spa Facebook của bạn cần làm cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn. Chính vì thế, hình thức quảng cáo nên chọn là cách chạy quảng cáo tăng like fanpage hoặc bài viết. Để tăng sự quan tâm từ người dùng, các nội dung của bạn nên xoay quanh chủ đề làm đẹp như chia sẻ tips chăm sóc da, bí quyết giúp da trắng sáng tại nhà,...

hướng dẫn quảng cáo spa facebook

Giai đoạn chuyển đổi khách hàng quan tâm đến Spa

Sau khoảng thời gian xây dựng thương hiệu và đã có được lượng người theo dõi nhất định. Tiếp theo là giai đoạn chuyển đổi những đối tượng có khả năng cao thành khách hàng cho Spa của bạn. Với mục tiêu chuyển đổi ở giai đoạn này, chủ Spa nên dùng là quảng cáo chuyển đổi Facebook hoặc quảng cáo trên Facebook messenger. Hãy cố gắng thuyết phục khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi của mình như tặng quà ưu đãi hoặc tặng 1 buổi trải nghiệm thử,... qua mẫu quảng cáo của mình.

Nếu bạn là một chủ tiệm spa và muốn tự chạy quảng cáo cho thương hiệu của mình, tốt nhất bạn nên đăng ký một khóa học đào tạo quảng cáo Facebook chất lượng như học 1-1 tại Askany, MOA, Vietmoz,... để có thể tự chạy quảng cáo một cách bài bản nhất.

Lưu ý nội dung quảng cáo Facebook cho spa

lưu ý quảng cáo spa facebook

Đã có rất nhiều trường hợp quảng cáo Spa trên Facebook không thành công mà còn mất tiền vì bị khóa tài khoản hoặc bị gỡ quảng cáo vì có nội dung vi phạm chính sách. Vì thế khi chạy quảng cáo spa thì việc bạn nên chú ý nhất là các mẫu quảng cáo spa trên facebook của bạn phải đáp ứng được những quy định sau:

  • Không sử dụng những hình ảnh hở hang về cơ thể, ảnh chụp các bộ phận nhạy cảm, …
  • Không sử dụng những hình ảnh có nội dung “before” và “after”
  • Không mua lượt tương tác ảo cho quảng cáo
  • Tuyệt đối không được dùng các từ như “cam kết 100%”, “thảo dược”, “thần dược”, … hoặc các từ liên quan đến thành phần thuốc hoặc hóa học. Ngoài ra còn có từ “mụn”, “trị sẹo”,...

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook cho Spa uy tín nhất hiện nay?

Quảng cáo Spa Facebook đang trong giai đoạn mà các chủ Spa phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt vì tính phổ biến và những lợi ích trên nền tảng này. Thêm vào đó là sự khó khăn trong việc truyền tải nội dung đến người xem bởi chính sách quảng cáo Facebook trong lĩnh vực làm đẹp. Nhưng với việc tư vấn ở những dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả của Askany, bạn sẽ có một chiến lược quảng cáo Spa chiến thắng mọi đối thủ, tối đa hóa sự chuyển đổi và doanh thu.

Nguyễn Đình Nghĩa

quảng cáo spa facebook

Anh Nghĩa đã có hơn 12 năm kinh nghiệm quảng cáo, nhất là am hiểu về quảng cáo đối với nhiều lĩnh vực ngành nghề trên nền tảng này, đặc biệt là lĩnh vực đầy sự cạnh tranh như làm đẹp. Chính vì vậy anh Nghĩa chính là sự lựa chọn tốt nhất để lắng nghe giải pháp về việc xây dựng chiến dịch chạy quảng cáo Spa Facebook dành riêng cho mục tiêu kinh doanh của bạn

Đăng ký lịch hẹn cùng anh ngay được được tư vấn 1:1: https://askany.com/performance-marketing/nghia

Đặng Hoàng

quảng cáo spa facebook

Đặng Hoàng là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Facebook. 5 năm kinh nghiệm, anh Hoàng có nhiều thành tựu trong việc giúp nhiều doanh nghiệp ở mọi ngành nghề thành công tăng x2 doanh thu qua chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook. Đối với lĩnh vực Spa cũng vậy, anh sẽ cung cấp cho bạn chiến lược thực hiện quảng cáo Spa Facebook hiệu quả nhất giúp tiết kiệm ngân sách và đảm bảo tăng tỷ lệ chuyển đổi người xem thành khách hàng tiềm năng cho Spa của bạn.

Nhanh chóng liên hệ với anh Hoàng qua đường link sau: https://askany.com/adwords/1663039496606992

 

Qua bài viết trên, chúng ta đã hiểu về những vấn đề xoay quanh việc quảng cáo spa Facebook và những chiến lược theo từng giai đoạn. Tuy nhiên đây là một thị trường cạnh tranh gay gắt và dễ bị vi phạm chính sách Facebook. Đừng lãng phí tiền và thời gian của bạn với những vấn đề của quảng cáo Spa Facebook. Các chuyên gia của Askany sẵn sàng giúp bạn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo Spa trên nền tảng này chỉ với 15 phút tư vấn hướng dẫn. Hãy nhanh chóng đặt lịch hẹn qua ứng dụng Askany ngay nhé.

Bình luận

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng