Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook messenger mới nhất 2024

Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook messenger mới nhất 2024

20/05/2024

1685

0

Chia sẻ lên Facebook
Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook messenger mới nhất 2024

Quảng cáo trên Facebook Messenger là cách giúp bạn tiếp cận trực tiếp những khách hàng tiềm năng nhất thông qua inbox. Nhưng khi nào nên chọn hình thức quảng cáo này? Kinh nghiệm chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook là gì để có thể thuyết phục khách hàng chốt đơn chỉ sau vài câu giới thiệu sản phẩm? Hãy để bài viết sau của Topchuyengia giải đáp những câu hỏi này để bạn có thể triển khai chiến dịch quảng cáo messenger thành công nhất.


Để thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook Messenger đạt mục tiêu quảng cáo của mình thì bạn cần có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Đừng lo các chuyên gia quảng cáo facebook của ứng dụng Askany sẵn sàng tư vấn chính xác chiến lược quảng cáo tin nhắn Messenger Facebooktối  ưu nhất dành cho riêng bạn chỉ với 15 phút. Hơn nữa chi phí để trao đổi 1:1 với các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực quảng cáo của Askany chỉ bằng vài ly cafe.

 

Khi nào nên quảng cáo trên Facebook Messenger

Quảng cáo trên Facebook Messenger là dạng quảng cáo mà nội dung của bạn sẽ xuất hiện trên nhiều vị trí của nền tảng Messenger. Khác với các dạng quảng cáo thông thường trên Facebook, khi người dùng quan tâm và click chuột vào quảng cáo Facebook Messenger thì họ sẽ được chuyển đến phần tin nhắn của fanpage của bạn ngay lập tức. Đây là cách khá hay để đưa khách hàng đến thẳng phần tin nhắn và có thể trao đổi thông tin với nhau.

 

Bạn nên chọn quảng cáo Facebook Messenger khi muốn đẩy mạnh một chương trình khuyến mãi nào đó. Thông thường dạng quảng cáo này sẽ hiển thị thông tin khuyến mãi trên bài viết và nếu hứng thú, khách hàng chỉ cần click vào mẫu quảng cáo để đến thẳng phần tin nhắn. Lúc này với những cài đặt tự động, bạn có thể nhanh chóng giúp khách hàng chốt đơn.

 

Sau đây những vị trí hiển thị quảng cáo của bạn khi sử dụng quảng cáo Facebook Messenger:

  • Xuất hiện trên trang chủ Facebook hay còn gọi là Newsfeed

Quảng cáo trên Facebook Messenger là gì

 

  • Xuất hiện trực tiếp ngay trong ứng dụng Messenger

Quảng cáo trên Facebook Messenger là gì

 

  • Xuất hiện trong tin (Story) của Messenger.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Messenger

Để thiết lập quảng cáo tin nhắn bạn có thể xem hướng dẫn chạy ads Facebook của chúng tôi vì các bước thao tác đều giống nhau. Bây giờ, các chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tối ưu quảng cáo, làm cho khách hàng phải mua hàng của bạn thông qua những lần inbox:

  • Sáng tạo nội dung văn bản bằng những từ ngữ gây kích thích mạnh đến hành vi mua hàng như “Sale 50%”, “Mua 1 tặng 1”
  • Hãy thực hiện yêu cầu khách hàng để lại thông tin trên Messenger. Đây chính là cách tận dụng dạng quảng cáo này tiếp cận và kết nối với khách hàng tiềm năng.

kinh nghiệm quảng cáo tin nhắn facebook

  • Sử dụng CTA (lời kêu gọi để hành động) ở phần tiêu đề để gia tăng khả năng chuyển đổi của khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn nhanh chóng khi có khách hàng nhắn hỏi vì chỉ cần một giây chậm trễ sẽ khiến bạn đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh cũng như cho thấy sự thiếu chuyên nghiẹp trong khâu chăm sóc khách hàng của bạn.
  • Dùng những từ ngữ đơn giản và dễ hiểu để khi khách hàng đọc vào họ sẽ biết bạn đang bán gì? Lợi ích mang lại cho họ? Mua hàng như thế nào?,...
  • Dùng những từ ngữ gây ấn tượng mạnh đến hành vi mua hàng như “Khuyến mãi cực khủng", “Mua 1 được 2”, “Ưu đãi lớn lên tới 70%”,.....                                                                                  
  • Đưa thông tin trước rồi khuyến mãi sau vì điều này sẽ cho khách hàng hiểu rõ hơn về mặt hàng bạn cần bán để dễ dàng ra quyết định chứ không phải đang thúc đẩy việc bán hàng.
  • Hãy đặt mục tiêu quảng cáo của mình vào những khách hàng chưa like Fanpage của bạn vì điều này sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng mới hơn.
  • Để tránh lỗi không hiển thị chữ trong quảng cáo Facebook Messenger, hãy viết nội dung trên Microsoft Word trước và sau đó sao chép và dán vào các ô tương ứng.
  • Kết hợp remarketing cho quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ giúp bạn tăng chuyển đổi. Bạn có thể xem bài hướng dẫn remarketing facebook để hiểu hơn nhé.

Trên đây chỉ là một phần nhỏ trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo tin nhắn từ chuyên gia mà chúng tôi tổng hợp được. Nếu bạn muốn biết được từ A-Z những cách tối ưu quảng cáo, đừng bỏ qua những khóa dạy Facebook ads online, 1-1 chất lượng của những nhà quảng cáo đầu ngành nhé.

Ngoài quảng cáo tin nhắn Facebook, Topchuyengia còn chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo cho các loại hình sau:

Chuyên gia tư vấn chạy quảng cáo trên Messenger

Quảng cáo trên Facebook Messenger đã và đang trở thành một công cụ phổ biến để kết nối khách hàng, tạo ra sự tương tác trực tiếp qua tin nhắn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường quảng cáo Facebook hiện nay, liệu bạn đã biết cách khai thác tối đa công cụ này và sáng tạo nội dung đối với nó để thực hiện chuyển đổi thành công? Hãy để các chuyên gia hàng đầu của Askany giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh với chiến lược quảng cáo trên Facebook Messenger nổi bật và thu hút người xem nhất.

Nguyễn Đình Nghĩa

đơn vị chạy quảng cáo facebook uy tín

Anh Nguyễn Đình Nghĩa là một chuyên gia quảng cáo trên Facebook Messenger với hơn 12 năm kinh nghiệm. Anh đã từng tạo ra nhiều chiến dịch quảng cáo Messenger thành công cho các SME và thu hút hàng trăm lượt inbox, đăng ký, và đặt hàng. Anh sẽ chia sẻ với bạn cách tạo quảng cáo Messenger sáng tạo và độc đáo, cách tận dụng các tính năng của Messenger như chatbot, stories, hoặc sponsored messages, cũng như cách tối ưu hóa quảng cáo để giảm chi phí và tăng hiệu suất.

 

Xem chi tiết các kinh nghiệm quảng cáo thành công và liên hệ anh Nghĩa qua đường link sau: https://askany.com/performance-marketing/nghia 

Đặng Hoàng

đơn vị chạy quảng cáo tin nhắn facebook uy tín

Anh Đặng Hoàng là một chuyên gia quảng cáo trên Facebook Messenger, chuyên về lĩnh vực nhà hàng, spa, salon. Anh đã giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng doanh thu, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và tăng tương tác với khách hàng thông qua quảng cáo tin nhắn. Anh sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chiến dịch quảng cáo Messenger hiệu quả, cách thiết lập đối tượng mục tiêu, ngân sách, và nội dung quảng cáo, cũng như cách theo dõi và đo lường kết quả quảng cáo.

 

Hãy liên hệ ngay với anh Hoàng qua đường link sau tại Askany: https://askany.com/adwords/dang-hoang 

 

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm thực hiện quảng cáo trên Facebook Messenger. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cần nghiên cứu kỹ về thị trường cũng như đối thủ để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả với mức độ cạnh tranh ngày gay gắt hiện nay trên Facebook Ads. Nếu bạn có bất kỳ sự câu hỏi nào về việc chạy quảng cáo, hãy đặt lịch với các dịch vụ quảng cáo facebook hcm cùng các chuyên gia Askany ngay hôm nay.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng