Tuyệt chiêu quảng cáo trên Tripadvisor giúp tăng doanh số gấp 3 lần

Tuyệt chiêu quảng cáo trên Tripadvisor giúp tăng doanh số gấp 3 lần

31/10/2023

1413

0

Chia sẻ lên Facebook
Tuyệt chiêu quảng cáo trên Tripadvisor giúp tăng doanh số gấp 3 lần

Quảng cáo trên TripAdvisor là một trong những cách hiệu quả để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, nhất là đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay cơ sở lưu trú. Nhưng làm thế nào để tận dụng triệt để tiềm năng của quảng cáo trên TripAdvisor? Hãy cùng Topchuyengia khám phá những tuyệt chiêu quảng cáo trên TripAdvisor, giúp bạn tăng doanh số gấp 3 lần với chi phí tối ưu nhất.


Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa doanh nghiệp lên top tìm kiếm trên TripAdvisor, hoặc không biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với các chuyên gia SEO nhiều năm kinh nghiệm tại Askany để được hướng dẫn ngay. Mức giá tư vấn SEO tại Askany rất hợp lý, chỉ từ 100.000 đồng, bạn đã có thể trò chuyện với những chuyên gia uy tín hàng đầu.

 

Lợi ích khi quảng cáo trên TripAdvisor

Quảng cáo trên TripAdvisor mang lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp trong ngành du lịch và nhà hàng. Nó giúp bạn tăng lượng truy cập đến trang hồ sơ doanh nghiệp, từ đó tạo cơ hội tăng doanh số bán hàng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu của bạn.

Lợi ích khi quảng cáo trên TripAdvisor
Quảng cáo trên Tripadvisor giúp bạn nổi bật trước đối thủ

Ngoài ra, quảng cáo cũng giúp bạn nổi bật trước đối thủ trên các trang kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, khi quảng cáo thì bạn cũng được quyền sử dụng các công cụ dữ liệu để phân tích chiến dịch quảng cáo cũng như hiểu rõ về thị trường và đối thủ, từ đó có chiến lược kinh doanh tốt hơn.


Nếu biết cách kết hợp giữa SEO TripAdvisor và quảng cáo thì doanh nghiệp của bạn sẽ đạt được thứ hạng cao trên top tìm kiếm chỉ sau một thời gian ngắn triển khai với chi phí thấp.

Cách để xuất hiện trong top tìm kiếm TripAdvisor

Tối ưu hồ sơ doanh nghiệp

Tối ưu hồ sơ (hay còn thường được gọi là Listing doanh nghiệp lên TripAdvisor) là bước đầu tiên cần phải làm để doanh nghiệp của bạn đến gần với khách hàng hơn. Bạn cần tối ưu hình ảnh, thông tin liên hệ, đánh giá của khách hàng,...

 

Tối ưu thông tin cơ bản: 

  • Để bắt đầu, bạn cần có một tài khoản doanh nghiệp trên TripAdvisor. Nếu bạn chưa có, hãy truy cập trang web TripAdvisor và bấm vào mục "Doanh nghiệp của bạn" hoặc "Quản lý trang" (tùy theo cập nhật giao diện của trang web). Sau đó, làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản TripAdvisor cho doanh nghiệp.
  • Nếu bạn đã có tài khoản doanh nghiệp, hãy đảm bảo bạn đăng nhập để cập nhật thông tin. Trong trang quản lý doanh nghiệp của bạn, bạn có thể thay đổi thông tin cơ bản như địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ, giờ hoạt động, mức giá.
  • Hãy viết một đoạn văn ngắn mô tả về lịch sử, vị trí và đặc điểm độc đáo của doanh nghiệp của bạn. Hãy làm cho nó thú vị và hấp dẫn đối với khách hàng tiềm năng.
Tối ưu hồ sơ doanh nghiệp trên tripadvisor
Tạo tài khoản doanh nghiệp trên TripAdvisor

Tối ưu hình ảnh:

  • Hình ảnh có vai trò quan trọng trong việc làm cho hồ sơ của bạn nổi bật. Theo thống kê thì những doanh nghiệp có từ 30 ảnh trở lên sẽ thu hút khách hàng tốt hơn những doanh nghiệp có dưới 10 ảnh.
  • Trước hết, hãy chuẩn bị một bộ hình ảnh đẹp và chất lượng cao. Chúng nên thể hiện rõ không gian, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Để tải lên hình ảnh, truy cập trang quản lý doanh nghiệp của bạn trên TripAdvisor. Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn "Tải lên hình ảnh" hoặc "Thay đổi hình ảnh". Chọn tùy chọn này và tải lên hình ảnh từ máy tính của bạn. Chắc chắn rằng hình ảnh có độ phân giải cao để nó hiển thị tốt trên trang web.

Quản lý đánh giá:

  • Để quản lý đánh giá, truy cập phần "Đánh giá" trong trang quản lý doanh nghiệp của bạn. Tại đây, bạn có thể thấy tất cả các đánh giá từ khách hàng.
  • Phản hồi các đánh giá bằng cách nhấp vào nút "Trả lời" dưới mỗi đánh giá. Hãy viết trả lời một cách chuyên nghiệp, lịch sự và tôn trọng. Hãy cho khách hàng thấy được sự quan tâm của bạn dành cho họ. Nếu có vấn đề tiêu cực, hãy cố gắng giải quyết nó bằng cách cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Quản lý đánh giá trên tripadvisor
Quản lý đánh giá từ khách hàng

Đưa hồ sơ doanh nghiệp lên bản đồ:

Bản đồ giúp khách hàng dễ dàng xác định được vị trí của doanh nghiệp, từ đó lập kế hoạch cho chuyến đi tốt hơn. Cách cập nhật vị trí của doanh nghiệp lên bản đồ như sau:

  • Bấm vào phần “Quản lý hồ sơ”.
  • Ở menu bên trái, bạn bấm chọn tab ‘Địa điểm”.
  • Điền địa chỉ và mã bưu điện, sau đó bấm nút gửi đi.
  • Tiếp theo bấm vào dòng “Xác minh điểm đánh dấu trên bản đồ” và đánh dấu vào địa điểm của doanh nghiệp cho chính xác.
  • Cuối cùng bấm “Xác nhận” và đợi 24 giờ để được hệ thống cập nhật.

Quảng cáo hồ sơ doanh nghiệp bằng Google Ads, Facebook Ads

Một cách khác để doanh nghiệp của bạn đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm là sử dụng quảng cáo Google và Facebook.


Để quảng cáo hồ sơ doanh nghiệp trên TripAdvisor bằng Google Ads, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Đầu tiên hãy đảm bảo rằng bạn đã tối ưu hồ sơ doanh nghiệp, bao gồm hình ảnh, đánh giá và thông tin liên hệ.
  • Bấm tạo chiến dịch mới trong tài khoản Google Ads của bạn.
  • Trong quảng cáo của bạn, bạn cần đặt URL đích mà khách hàng sẽ được chuyển hướng đến khi họ bấm vào quảng cáo. Lúc này, bạn sẽ để URL là trang hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên TripAdvisor, chẳng hạn như https://www.tripadvisor.com/YourBusinessName.
  • Các thông tin khác như đối tượng quảng cáo, thời gian, ngân sách,... thì bạn thiết lập theo như mục tiêu của doanh nghiệp.
Quảng cáo doanh nghiệp bằng Google Ads
Quảng bá hồ sơ DN bằng Google Ads và Facebook Ads

Quảng cáo Facebook cũng là một cách rất hiệu quả để hồ sơ doanh nghiệp trên TripAdvisor của bạn tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Để chạy Facebook Ads cho profile doanh nghiệp, hãy thực hiện như sau:

  • Hãy tạo nội dung quảng cáo trên trang Facebook của bạn, có thể là bài viết, hình ảnh hoặc video.
  • Trong bài viết, hãy đặt URL hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên TripAdvisor. Bạn có thể thêm liên kết này vào phần mô tả của bài viết hoặc trong phần CTA (Call to Action) của bài viết.
  • Sau đó, bạn vào phần “Promote” trên cùng của trang Facebook, bấm vào “Create New Ad” để tạo quảng cáo cho bài viết đó. Tại đây, bạn có thể thiết lập đối tượng, ngân sách và thời gian chạy quảng cáo theo mục tiêu của bạn.

Mua quảng cáo từ TripAdvisor

TripAdvisor cung cấp rất nhiều công cụ marketing hiệu quả cho các mô hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, quán cafe,... Một số loại quảng cáo phổ biến mà bạn nên sử dụng trên nền tảng này là:

  • Tripadvisor Premium
  • Business Advantage
  • Instant Booking
  • Sponsored Placements
  • Tripadvisor Ads

Sau đây là thông tin chi tiết hơn về các loại quảng cáo trên TripAdvisor

Tripadvisor Premium

Quảng cáo TripAdvisor Premium cung cấp một loạt công cụ và tính năng độc quyền, giúp cho doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút được nhiều thực khách hơn. Một số tính năng đáng chú ý của Tripadvisor Premium là:

  • Storyboard: thay vì sử dụng chỉ hình ảnh như thông thường, với TripAdvisor Premium, bạn có thể sử dụng một bản trình chiếu bắt mắt để giới thiệu những món ăn, dịch vụ tốt nhất mà nhà hàng của bạn cung cấp.
  • Top 3 lý do nên dùng bữa tại nhà hàng: cho phép bạn chọn ba khía cạnh quan trọng của nhà hàng để nêu bật trên trang TripAdvisor. Top 3 lý do này sẽ xuất hiện ở phần Tổng quan và phần Đánh giá, giúp khách hàng dễ thấy được những đặc trưng nổi bật của nhà hàng hơn.
  • Tính năng “Đánh giá yêu thích”: cho phép bạn chọn và hiển thị đánh giá của khách hàng mà bạn muốn trên trang hồ sơ.
quảng cáo trên Tripadvisor Premium
Quảng cáo TripAdvisor Premium có nhiều tính năng hấp dẫn

Ngoài ra, khi đăng ký bạn còn được TripAdvisor cung cấp các dữ liệu độc quyền, thông tin về xu hướng của khách hàng, nhận hỗ trợ ưu tiên, tạo khuyến mãi và deals cho khách hàng, v.v… Giá gói quảng cáo TripAdvisor Premium dao động từ 19,99 USD/tháng, có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố như vị trí, quy mô kinh doanh và lượng khách hàng truy cập.


Hướng dẫn cách đăng ký quảng cáo Tripadvisor Premium:

  • Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang: https://tripadvisor.com/business/solutions/restaurants/premium
  • Bấm chọn “Upgrade now”.
  • Tiếp theo bạn lựa chọn gói quảng cáo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
đăng ký quảng cáo Tripadvisor Premium: 
Đăng ký quảng cáo Tripadvisor Premium
  • Điền đầy đủ thông tin thanh toán để hoàn tất quá trình đăng ký.
  • Sau đó, bạn sẽ được cung cấp các tính năng của tài khoản quảng cáo cấp cao để chỉnh sửa hồ sơ.

Business Advantage

Business Advantage có thể giúp bạn cải thiện và nâng cao danh tiếng của cơ sở kinh doanh của bạn trên Tripadvisor. Khi đăng ký gói quảng cáo này, những đặc điểm và dịch vụ mà bạn cung cấp sẽ được nêu bật trên profile khi khách hàng lướt xem danh sách. Điều này giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ, dễ thu hút khách hàng hơn.


Các tính năng của Business Advantage bao gồm:

  • Bạn có quyền chọn những đánh giá tốt nhất và ảnh đặc biệt để hiển thị lên trang Tripadvisor.
  • Được thêm video và nhiều ảnh quảng cáo.
  • Hiển thị nút “chạm để gọi”, giúp khách hàng dễ liên hệ đặt phòng hơn.
  • Có thể thiết lập, hiển thị và thông báo các ưu đãi độc quyền cho khách hàng.
  • Bộ công cụ phân tích nâng cao cho phép bạn theo dõi hiệu suất, nhận báo cáo chi tiết về khách hàng. Bạn có thể xem xu hướng truy cập, xếp hạng vị trí của bạn so với các đối thủ khác. Điều này giúp bạn cải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng của bạn trên Tripadvisor.
quảng cáo trên tripadvisor Business Advantage
Business Advantage hiển thị nút gọi trên trang chủ Tripadvisor

Để đăng ký kích hoạt quảng cáo Business Advantage, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào website: https://tripadvisor.com/BusinessAdvantage, chọn “Start now”.
đăng ký kích hoạt quảng cáo Business Advantage
Vào website lựa chọn Standard Access và Preferred Access
  • Bước 2: Lựa chọn một trong hai gói là Standard Access và Preferred Access. Chi phí quảng cáo sẽ dao động từ 499 USD/năm.
  • Bước 3: Sau khi đăng ký, tài khoản doanh nghiệp của bạn sẽ được cấp các tính năng như đã đề cập ở trên.

Instant Booking

Instant Booking là một tính năng quảng cáo cho phép khách hàng có thể đặt phòng ngay lập tức khi họ đang xem hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên các trang web được liên kết với TripAdvisor (gọi tắt là đối tác).

quảng cáo Instant Booking trên tripadvisor
Instant Booking hiển thị trên trang đối tác của Tripadvisor

Cách thiết lập quảng cáo Instant Booking cho doanh nghiệp trên TripAdvisor:

Bước 1: Kiểm tra hồ sơ doanh nghiệp.

  • Truy cập https://tripadvisor.com.ph/InstantBookingSignup, sau đó đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp của bạn.
  • Nếu hồ sơ của bạn đã được kết nối với đối tác, hãy bấm chọn để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Nếu hồ sơ của bạn chưa kết nối với đối tác nào, hãy bấm “Get Connect” và điền đầy đủ thông tin của doanh nghiệp để được TripAdvisor hỗ trợ.
Cách thiết lập quảng cáo Instant Booking
Bạn có thể lựa chọn đối tác đặt quảng cáo khi sử dụng Instant Booking

Bước 2: Xác minh đối tác kết nối của bạn.

  • Nếu bạn có hợp tác với đối tác thì lúc này bạn sẽ thấy bảng thông tin hiển thị mức giá và số lượng phòng.
  • Bấm “correct” để xác nhận thông tin trên là chính xác.

Bước 3: Chọn tỷ lệ hoa hồng.

Có hai mức để bạn lựa chọn là 12% và 15%. Đây là số tiền mà bạn sẽ trả cho TripAdvisor cho mỗi giao dịch đặt phòng. Mức hoa hồng càng cao, hồ sơ của bạn có khả năng xuất hiện ở vị trí nổi bật hơn khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ của bạn.


Bước 4: Thêm thẻ thanh toán.

Để có thể trả hoa hồng cho Tripadvisor, bạn phải thêm phương thức thanh toán. Sau khi điền đầy đủ thông tin và chấp nhận các điều khoản, điều kiện, hãy bấm chọn “Complete signup” để hoàn tất quá trình đăng ký. Tripadvisor sẽ gửi hóa đơn cho bạn hàng tháng.

Các cơ sở lưu trú có thể sử dụng gói để quảng cáo doanh nghiệp tại những vị trí độc quyền trên TripAdvisor. Ưu điểm của quảng cáo TripAdvisor này là bạn chỉ trả tiền khi có khách hàng bấm xem hồ sơ, và bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào.


Doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện ở những vị trí nổi bật chẳng hạn như top đầu kết quả tìm kiếm, những khách sạn được đặt nhiều và thậm chí xuất hiện trong danh sách các khách sạn gợi ý khi khách hàng tìm kiếm đối thủ cạnh tranh của bạn.

quảng cáo  trên tripadvisor Sponsored Placements
Sử dụng quảng cáo Sponsored Placements sẽ tối ưu chi phí

Cách đăng ký quảng cáo trên Tripadvisor như sau:

  • Bạn bấm vào đường dẫn: tripadvisor.com/business/solutions/hotels/sponsoredplacements/
  • Bấm chọn “Get started”.
  • Đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp và lựa chọn gói quảng cáo phù hợp với mục tiêu của bạn. Sponsored Placements có ba mức ngân sách để bạn lựa chọn. Giá bắt đầu từ 2,69 USD/ngày. Ngoài ra còn có các lựa chọn 5,39 USD/ngày và 8,08 USD/ngày. Bạn cũng có thể đặt ngân sách của riêng bạn.
  • Bạn không cần phải chọn từ khóa hoặc mục tiêu vì loại quảng cáo Tripadvisor này có tính năng nhắm mục tiêu tự động.

Tripadvisor Ads

TripAdvisor Ads giúp bạn tăng lượng truy cập vào trang hồ sơ doanh nghiệp bằng cách quảng cáo doanh nghiệp ở những vị trí độc quyền trên TripAdvisor. Phương pháp quảng cáo này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được một lượng lớn khách hàng muốn tìm kiếm địa điểm ăn uống tại khu vực lân cận gần vị trí của bạn.


Với phương thức quảng cáo này, bạn chỉ trả tiền dựa trên số lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo doanh nghiệp. Chính vì vậy mà Tripadvisor Ads sẽ giúp bạn tối ưu hóa ngân sách quảng cáo của mình tốt nhất.

Tripadvisor Ads
Tripadvisor Ads được hiển thị ở vị trí độc quyền trên trang chủ

XEM THÊM: 

Hướng dẫn xác minh danh tính trên Tripadvisor miễn phí nhanh nhất
Hướng dẫn cách cải thiện xếp hạng khách sạn trên TripAdvisor từ A-Z
Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên TripAdvisor chỉ mất 3 phút

Các bước tạo chiến dịch quảng cáo Tripadvisor Ads

  • Bước 1: Mở trang web: https://tripadvisor.com/business/solutions/restaurants/ads/, bấm chọn “Get started”. Sau đó đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp của bạn.
Các bước tạo chiến dịch quảng cáo Tripadvisor Ads
Đăng nhập vào tài khoản doanh nghiệp
  • Bước 2: Xác định mục tiêu và đối tượng của chiến dịch dựa trên vị trí của bạn và thông tin về doanh nghiệp của bạn. TripAdvisor có nhiều tùy chọn giúp bạn xác định đối tượng, bao gồm địa điểm cụ thể, độ tuổi, giới tính, sở thích du lịch, và nhiều yếu tố khác. Hãy đảm bảo thông tin này chính xác để quảng cáo được phân phối đến đối tượng phù hợp.
  • Bước 3: Chọn mức ngân sách cho chiến dịch của bạn. Bạn có thể chọn tùy chọn “Giá tốt nhất” để tối ưu hóa chi phí cho mỗi lần nhấp chuột.
Setup chiến dịch quảng cáo tripadvisor
Xác định mục tiêu và đối tượng quảng cáo
  • Bước 4: Thêm thông tin thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Thông tin thanh toán này sẽ được sử dụng để thanh toán các chi phí liên quan đến quảng cáo của bạn.
  • Bước 5: Nhấp vào nút “Bắt đầu chiến dịch” để kích hoạt chiến dịch quảng cáo của bạn. Sau khi chiến dịch đã chạy, bạn có thể theo dõi hiệu quả bằng cách xem số lượt nhấp chuột, số lượt hiển thị, và nhiều thông tin khác.

Bên cạnh quảng cáo, còn một cách khác giúp doanh nghiệp của bạn có thể hiển thị trên top tìm kiếm với chi phí tốt hơn, chính là SEO TripAdvisor.

Nếu bạn không tự tin trong việc tự triển khai, hoặc bạn muốn đảm bảo rằng mọi thứ được thực hiện đúng cách, bạn nên xem xét việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ một công ty SEO uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với dịch vụ tư vấn SEO tại Askany để nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân từ các chuyên gia trong lĩnh vực.

Chuyên gia tư vấn cách quảng cáo trên TripAdvisor hiệu quả

Chạy quảng cáo trên TripAdvisor là một cách tiếp thị rất tiềm năng đối với các doanh nghiệp, công ty trong lĩnh vực du lịch và nhà hàng, khách sạn. Tận dụng hiệu quả quảng cáo trên TripAdvisor có thể mang lại nhiều giá trị quan trọng, bao gồm tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh số đáng kể. Để triển khai các chiến lược quảng cáo trên TripAdvisor một cách hiệu quả, bền vững và tối ưu chi phí, bạn có thể tham vấn với các chuyên gia SEO, digital marketing giàu kinh nghiệm trên ứng dụng Askany để được hướng dẫn chi tiết. Một số chuyên gia bạn nên liên hệ ngay trên Askany là:


Chuyên gia Hannie Pham


Chuyên gia Hannie Pham được đánh giá cao về kỹ năng quảng cáo và SEO đa dạng như SEO Onpage, SEO Map và SEO TripAdvisor. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chị đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, chẳng hạn như chạy quảng cáo cho app Askany lên top, thu về hàng trăm ngàn lượt tải và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Nếu bạn cần tư vấn về quy trình quảng cáo TripAdvisor hiệu quả và tối ưu, Hannie Pham cũng có thể tư vấn cho bạn. Đặt lịch tư vấn với chuyên gia Hannie Pham tại đây: https://askany.com/seo/hanniepham 


Chuyên gia Đoàn Mậu Hoài


Chuyên gia Đoàn Mậu Hoài, được biết đến là SEO Mentor và Founder của 3HDIGI Agency, đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành. Trong suốt sự nghiệp, anh đã hợp tác với nhiều khách hàng lớn như TopDev, GoBear, Alo Bác sĩ. Với khả năng phân tích và áp dụng các phương pháp quảng cáo phù hợp cho từng dự án, ví dụ như SEO TripAdvisor cho trang web du lịch, chuyên gia Hoài đã giúp các khách hàng của mình cải thiện thứ hạng website, nâng cao độ nhận diện và tăng trưởng doanh số bán hàng đáng kể. Nếu bạn muốn biết cách quảng cáo trên TripAdvisor tối ưu chi phí nhất, hãy đặt lịch tư vấn với chuyên gia Đoàn Mậu Hoài tại đây: https://askany.com/seo/1671699528393992 


Chuyên gia Thống Đoàn


Chuyên gia Thống Đoàn có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và SEO và hiện đang giữ vị trí Giám đốc của Forza Agency. Là một người đam mê nghiên cứu và tập trung vào bản chất thị trường, nền tảng thay vì chỉ sử dụng thủ thuật, anh đã đúc kết được nhiều vấn đề cốt lõi giúp các dự án của mình đạt được thứ hạng cao, tìm được khách hàng dài lâu. Chuyên gia Thống Đoàn không chỉ mạnh về SEO Onpage, Offpage, và quảng cáo trên TripAdvisor mà còn có kiến thức chuyên sâu về Content, để đảm bảo nội dung quảng cáo chất lượng nhất. Nếu bạn cần hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện chiến dịch quảng cáo trên TripAdvisor tối đa hiệu quả, chuyên gia Thống Đoàn chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Đặt lịch tư vấn với chuyên gia Thống Đoàn tại đây: https://askany.com/seo/1680517809883105
 

Quảng cáo Tripadvisor Ads hiển thị ở đâu?

Khi bạn chạy quảng cáo trên TripAdvisor, nhà hàng của bạn sẽ xuất hiện ở các vị trí dễ thấy trên cả thiết bị di động và laptop, máy tính để bàn, cụ thể là:

  • Hiển thị đầu tiên trên các trang danh mục nhà hàng, khách sạn: khi khách hàng lướt TripAdvisor để xem danh mục nhà hàng, khách sạn tại một khu vực cụ thể, họ có thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn ở vị trí đầu tiên, hoặc ở vị trí hàng đầu trong danh sách nhà hàng được xếp hạng nằm ở phần nửa cuối trang.
Quảng cáo Tripadvisor Ads hiển thị ở đâu
Cách hiển thị quảng cáo trên Tripadvisor
  • Hiển thị đầu tiên trên các trang Homepage nhà hàng, khách sạn: khi khách hàng duyệt xem danh mục nhà hàng, khách sạn, bạn có thể sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng.
Quảng cáo tripadvisor hiển thị
Hiển thị đầu tiên trên các trang Homepage
  • Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách các nhà hàng ở khu vực lân cận.
cách hiển thị quảng cáo tripadvisor
Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách tìm kiếm
  • Hiển thị tại danh sách các nhà hàng tương tự trên trang thông tin chi tiết của một nhà hàng khác.
Quảng cáo tripadvisor hiển thị
Hiển thị tại danh sách các nhà hàng tương tự

Ngoài các vị trí trên thì quảng cáo của bạn cũng sẽ hiển thị ở vị trí thứ 5 trên trình duyệt web của các thiết bị di động khi người dùng tìm kiếm. Có nghĩa là khi khách hàng cuộn xuống phía dưới danh sách các nhà hàng, họ sẽ thấy hồ sơ doanh nghiệp của bạn.

Chi phí quảng cáo trên TripAdvisor là bao nhiêu?

Giá quảng cáo trên TripAdvisor sẽ tùy thuộc vào gói quảng cáo mà bạn lựa chọn hoặc hiệu suất thực tế của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể là:

  • Tripadvisor Premium: giá gói quảng cáo Tripadvisor Premium bắt đầu từ 19,99 USD. Tuy nhiên, giá cụ thể có thể thay đổi tùy theo vị trí, quy mô kinh doanh và lượng truy cập của bạn.
  • Tripadvisor Ads: chi phí quảng cáo Tripadvisor Ads sẽ dựa vào số lượt nhấp chuột mà khách hàng thực hiện và mức ngân sách mà bạn thiết lập. Bạn chỉ trả tiền dựa trên hiệu suất thực sự của quảng cáo.
Chi phí quảng cáo trên TripAdvisor
Chi phí quảng cáo trên TripAdvisor tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch
  • Business Advantage: gói quảng cáo Business Advantage có giá từ 499 USD mỗi năm.
  • Instant Booking: doanh nghiệp có thể cài đặt mức hoa hồng là 12% hoặc 15% cho mỗi booking.
  • Sponsored Placements: có ba mức giá để lựa chọn, dao động từ  2,69 USD/ngày, hoặc bạn cũng có thể đặt ngân sách theo ý muốn.

Một điểm đáng chú ý là quy trình quảng cáo trên TripAdvisor được thiết kế để giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý ngân sách. Bạn có thể hủy bỏ chiến dịch bất kỳ lúc nào, không phải cam kết dài hạn, và không có phí ẩn.

 

Trên đây là những phương pháp quảng cáo trên TripAdvisor mà bạn có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn muốn thảo luận thêm về cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TripAdvisor, hãy nhanh chóng tìm đến chuyên gia SEO trên ứng dụng Askany. Với kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu, họ sẽ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TripAdvisor một cách hiệu quả nhất.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng