Hướng dẫn tăng ngân sách quảng cáo Facebook đơn hàng tăng gấp 5 lần

Hướng dẫn tăng ngân sách quảng cáo Facebook đơn hàng tăng gấp 5 lần

20/05/2024

859

0

Chia sẻ lên Facebook
Hướng dẫn tăng ngân sách quảng cáo Facebook đơn hàng tăng gấp 5 lần

Nhiều người nghĩ rằng việc tăng ngân sách quảng cáo Facebook không phải là cách hay nhưng sự thật là tăng ngân sách sẽ giúp Facebook ưu tiên lượt hiển thị cho các bài đăng của bạn hơn. Tuy nhiên phải tăng chi phí quảng cáo như thế nào để chốt đơn được nhiều nhất nhưng không bị lãng phí ngân sách? Những người chạy ads kinh nghiệm nhất sẽ bật mí cho bạn những cách tăng ngân sách chạy Facebook ads siêu hay qua bài viết sau của Topchuyengia.


Nếu chưa có kinh nghiệm tăng ngân sách chạy Facebook ads thì bạn hoàn toàn có thể nhận được giải pháp tối ưu nhất bằng cách liên hệ các chuyên gia chạy ads trên ứng dụng tư vấn Askany. Askany có đội ngũ chuyên gia đã thành công giúp các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề F&B, spa, thẩm mỹ, nightlife,...tăng doanh thu gấp đôi chỉ trong vài tháng bằng những chiến lược quảng cáo tối ưu nhất.

 

Lợi ích của việc tăng ngân sách quảng cáo

Việc tăng ngân sách quảng cáo Facebook có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm:

lợi ích khi nâng ngưỡng thanh toán facebook

Tăng lượng tiếp cận

Đối với quảng cáo Facebook, khi bạn nâng ngưỡng thanh toán facebook, bạn có khả năng tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng hơn mục tiêu đề ra ban đầu. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn mở rộng thị trường của mình hoặc tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ hơn.

Cải thiện tương tác của khách hàng

cải thiện tương tác của khách hàng

Chạy quảng cáo ngân sách lớn hơn có thể thu hút nhiều tương tác hơn từ người xem, bao gồm like, bình luận, và chia sẻ. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra sự tham gia và tương tác tích cực từ cộng đồng trực tuyến. Ngoài ra, với việc tăng lượt tương tác, sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp có thể trở thành một xu hướng mới.

Nếu bạn đang muốn tối ưu hóa chi phí và hiệu suất cho kế hoạch quảng cáo Facebook Ads dài hạn của mình, đừng ngần ngại liên hệ với dịch vụ quảng cáo facebook của các chuyên gia Facebook Ads có nhiều kinh nghiệm thông qua ứng dụng Askany. Họ đã đóng góp vào thành công của nhiều chiến dịch quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn và sẽ có khả năng tư vấn cho bạn cách chạy quảng cáo phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Tối ưu doanh số bán hàng

Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra doanh số bán hàng và lợi nhuận cao hơn, nâng giới hạn ngân sách quảng cáo facebook có thể giúp bạn đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến với nhiều người hơn, từ đó tăng cơ hội chuyển đổi thành khách hàng thực sự. Đặc biệt ưu điểm của việc tăng ngân sách còn nhấn mạnh vào việc giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong thời gian xác định. Với những lợi ích trên thì hãy cùng đọc tiếp để xem có những cách nào để tăng ngân sách chạy ads Facebook nhé.

Hướng dẫn tăng ngân sách quảng cáo facebook

Tăng ngân sách quảng cáo Facebook hay nâng ngưỡng thanh toán có rất nhiều cách để thực hiện, sau đây là 3 cách phổ biến nhất mà doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng:

Lưu ý: Bạn nên tăng ngân sách cho những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, nếu chưa biết cách chạy quảng cáo Facebook tối ưu nhất, hãy xem ngay bài hướng dẫn chạy ads facebook của chúng tôi.

Tăng ngân sách dần theo thời gian

nâng ngưỡng thanh toán theo ngày

Một cách phổ biến để tăng chi phí quảng cáo facebook là bắt đầu với một cách tính chi phí quảng cáo facebook hợp lý, chạy ngân sách nhỏ trước và sau đó tăng dần theo thời gian dựa trên hiệu suất của chiến dịch. Cách này giúp doanh nghiệp tránh tình trạng bị lệch tệp khách hàng mục tiêu một cách đột ngột dẫn đến hiệu quả chiến dịch giảm chứ không hề tăng. Hãy theo dõi hiệu suất của quảng cáo và nếu bạn thấy rằng nó đang đem lại kết quả tích cực, bạn có thể tăng ngân sách dần lên để tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch. 

Tăng ngân sách của nhóm quảng cáo

Facebook cho phép bạn đặt ngân sách cho từng nhóm quảng cáo riêng biệt trong một chiến dịch. Việc tăng ngân sách cho các nhóm quảng cáo có hiệu suất tốt giúp bạn tập trung vào các phần của chiến dịch đang hoạt động tốt nhất. Điều này giúp bạn tối ưu hóa ngân sách và đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào các nhóm quảng cáo có khả năng chuyển đổi cao. 

Tăng ngân sách các chiến dịch nhỏ

Nếu bạn có nhiều chiến dịch chạy cùng lúc, hãy xem xét chi trả phí quảng cáo trên facebook cho chiến dịch có tiềm năng lớn. Các chiến dịch nhỏ hơn có thể được tối ưu hóa để tạo ra kết quả tốt hơn và tăng doanh số bán hàng. Bằng cách tập trung ngân sách vào các chiến dịch có hiệu suất cao, bạn có thể đi vào chi tiết các chiến dịch này và nắm bắt chính xác ngân sách cần sử dụng cho nó. 

Nếu bạn là một newbie hoàn toàn, bạn nên tham gia các khóa học quảng cáo Facebook để biết cách chạy ads từ ngân sách thấp thật hiệu quả trước, sau đó sẽ có thể áp dụng các cách tăng ngân sách này một cách hiệu quả nhất.

Những sai lầm khi tăng giá quảng cáo Facebook

Nhiều doanh nghiệp vẫn luôn nghĩ chỉ cần đặt giá thầu quảng cáo facebok gấp đôi, gấp ba lần là sẽ nhận được lợi ích tương ứng. Tuy nhiên sự thật là không phải lúc nào cũng chắc chắn đạt hiệu quả như vậy bởi vì những sai lầm sau:

lỗi khi nâng ngưỡng thanh toán

Không xác định thời gian chuẩn để tăng ngân sách

Thật sự thì thời gian là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của chiến dịch. Facebook là mạng xã hội có lưu lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày, tuy nhiên bạn phải xác định được khung giờ mà Facebook đề xuất quảng cáo của bạn đến người dùng hiệu quả nhất. 

Thông thường, khung giờ tăng ngân sách hiệu quả là 0-2h sáng vì lúc này các doanh nghiệp khác thường tập trung hoạt giảm giá thầu cho quảng cáo cũ và ít chiến dịch quảng cáo mới được thực hiện vào thời điểm này. Điều này giúp quảng cáo của bạn tận dụng được tối đa chi phí trả thêm.

Tăng ngân sách một cách không xác định

Nhiều doanh nghiệp nôn nóng tăng ngân sách quảng cáo một cách không có chiến lược. Và thường ngân sách được tăng mạnh một cách đột ngột khiến Facebook điều chỉnh tệp đối khách hàng của doanh nghiệp một cách chênh lệch. Điều này khiến chiến dịch không đạt hiệu quả dù đã phải trả thêm một số tiền lớn.

Lúc này doanh nghiệp nên áp dụng cách tăng ngân sách dần theo thời gian và đầu tư nghiên cứu hiệu suất của chiến dịch quảng cáo đã thực hiện. Lưu ý không nên tăng ngân sách quá nhiều lần trong một ngày, vì đây là hành vi bất thường có thể bị Facebook vô hiệu hóa tài khoản.

Phân tách quá nhiều chiến dịch

sai lầm khi nâng ngưỡng thanh toán quảng cáo facebook

Khi quảng cáo trên Facebook, việc tạo ra quá nhiều chiến dịch với các đối tượng và mục tiêu khác nhau có thể làm cho quản lý và sự đầu tư về ngân sách không hiệu quả. Hãy tập trung tăng ngân sách vào các chiến dịch quan trọng nhất và có khả năng mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp. Khi bạn cần tạo nhiều chiến dịch quảng cáo, hãy sử dụng nhóm quảng cáo và quản lý chúng một cách hợp lý..

Không có chu kỳ ngân sách cụ thể

Một sai lầm phổ biến khi tăng ngân sách quảng cáo trên Facebook là không xác định thời gian sử dụng ngân sách cụ thể. Điều này có thể dẫn đến việc tiêu tiền không kiểm soát và thiếu khả năng dự đoán chi phí quảng cáo trong tương lai. Thời gian của ngân sách nên được xác định gắn liền với mục tiêu kinh doanh và quảng cáo của doanh nghiệp. 

Tham khảo những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho newbie:

Đơn vị chạy quảng cáo ngân sách lớn uy tín nhất hiện nay

Tăng ngân sách quảng cáo Facebook là một việc làm vô cùng cần thiết đối với những chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bởi vì Facebook sẽ tự động điều chỉnh giá thầu và lượt hiển thị của bạn xuống thấp nếu ngân sách bạn đang sử dụng thấp. Nhưng với việc tăng ngân sách bạn có thể mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng của các chiến dịch quảng cáo và giúp doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận nhiều hơn.

Nhưng để đảm bảo rằng bạn đang thực hiện điều này một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất, hãy liên hệ qua ứng dụng Askany để tham vấn cùng các chuyên gia quảng cáo facebook và nhận giải pháp về cách tận dụng ngân sách đúng mục tiêu quảng cáo nhất. Một chuyên gia mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nguyễn Đình Nghĩa.

tăng ngân sách quảng cáo Facebook
Nguyễn Đình Nghĩa, với hơn 12 năm tiếp thị trực tuyến

Nguyễn Đình Nghĩa, với hơn 12 năm tiếp thị trực tuyến và tối ưu hóa doanh số kinh doanh, anh đã tích lũy lượng kiến thức và kinh nghiệm đáng kể trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội và việc tăng ngân sách như thế nào để mang lại sự chuyển đổi gấp 3 lần cho doanh nghiệp.  Anh Nghĩa đặc biệt chuyên về việc giúp bạn duy trì và tối ưu hóa tài khoản quảng cáo Facebook của bạn để bạn có thể tận dụng tối đa lợi ích từ nó.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ trong việc tăng ngân sách quảng cáo Facebook, hãy liên hệ với anh Nghĩa ngay tại: https://askany.com/performance-marketing/nghia. Đó sẽ là một cơ hội tốt để học hỏi và nhận sự hỗ trợ từ một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bài viết trên đã chỉ ra một số lỗi sai mà doanh nghiệp thường mắc phải khi tăng ngân sách quảng cáo Facebook và giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa của việc tăng ngân sách trong quảng cáo trên Facebook. Nhưng thực tế, việc này vẫn luôn tồn tại nhiều vấn đề phức tạp khác ứng với các tình huống cụ thể của từng doanh nghiệp. Giải pháp nhanh nhất để giải quyết triệt để những mối nguy này là liên hệ với các chuyên gia qua ứng dụng tư vấn Askany để được hướng dẫn ngay bây giờ.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng