Cách nuôi tài khoản quảng cáo Facebook sau khi mua via/BM

Cách nuôi tài khoản quảng cáo Facebook sau khi mua via/BM

20/05/2024

962

0

Chia sẻ lên Facebook
Cách nuôi tài khoản quảng cáo Facebook sau khi mua via/BM

Làm thể nào để nuôi tài khoản quảng cáo Facebook để sống sót qua những đợt checkpoint và không bao giờ bị vô hiệu hóa không rõ lý do? Nhiều doanh nghiệp đã thành công tiếp cận con số khách hàng tiềm năng lên đến hàng triệu người thông qua nền tảng này. Tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp bị bỏ lại phía sau và hoàn toàn thất bại trong việc tăng doanh thu chỉ vì nhiều tài khoản quảng cáo Facebook của họ bị khóa một cách bất ngờ. Đặc biệt những người mua tài khoản quảng cáo nếu không nuôi acc thì càng dễ bị đánh sập bất ngờ vì không có độ trust. Qua bài viết hôm nay của Topchuyengia, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nuôi tài khoản áp dụng cho các tài khoản via hoặc BM hiệu quả nhất.


Quảng cáo trên mạng xã hội này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhất là đối với việc nuôi tài khoản. Hãy để các chuyên gia ở dịch vụ quảng cáo facebook trên ứng dụng Askay giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ trong vòng 15 phút. Hãy book lịch ngay hôm nay để được tư vấn 1:1 cùng chuyên gia với chi phí chỉ từ 100.000 VNĐ.

Tại sao phải nuôi tài khoản quảng cáo Facebook?

Tài khoản quảng cáo facebook giúp bạn tạo, quản lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo đa dạng về doanh nghiệp nhằm tăng sự nhận diện để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Nhưng không phải chỉ cần tạo ra một tài khoản là doanh nghiệp có thể đạt thành công lâu dài với các chiến dịch của mình nền tảng Facebook. Nếu bạn muốn biết cách chạy ads facebook hiệu quả thì nuôi tài khoản sống lâu cũng là một cách. Đặc biệt với những doanh nghiệp, cá nhân mua nhiều tài khoản quảng cáo để chạy chiến dịch. Sau đây là một số lý do tại sao bạn cần nuôi tài khoản quảng cáo Facebook:

1. Phòng hờ tài khoản không bị vô hiệu hóa bất ngờ vì việc nuôi tài khoản quảng cáo sẽ giúp bạn tăng độ trust cho tài khoản, hoặc bạn có thể nuôi nhiều tài khoản cùng lúc để thay thế nhau.

nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

2. Nâng ngưỡng thanh toán của tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả.

3. Việc nuôi tài khoản quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề thường gặp đối với các tài khoản Facebook ads:

  1. Tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa
  2. Bị checkpoint, nếu bạn gặp phải tình trạng này thì nên xem ngay cách gỡ Checkpoint Facebook.
  3. Tài khoản quảng cáo bị limit ngân sách.

Hướng dẫn nuôi nhiều tài khoản quảng cáo chi tiết

Để áp dụng các kỹ thuật nuôi nhiều tài khoản Facebook ads một cách hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau đây (nếu đọc xong phần hướng dẫn mà bạn thấy quá phức tạp thì có thể tham khảo các dạy quảng cáo Facebook online được chúng tôi review để được hướng dẫn cách nuôi một lúc nhiều tài khoản quảng cáo từ các giảng viên có kinh nghiệm).

Chuẩn bị nguyên liệu nuôi tài khoản Facebook ads

phân quyền via facebook

  • Acc clone facebook: Bạn có thể tạo hoặc mua tài khoản này để chạy quảng cáo. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chúng có thể bị khoá và gây mất thời gian nếu xảy ra vấn đề.
  • Tài khoản Via facebook: Đây là các tài khoản chất lượng cao, đặc biệt là Via cổ - những tài khoản cá nhân đã tồn tại lâu và có uy tín cao trên Facebook. Hiện nay, việc mua via chạy quảng cáo khá phổ biến. Chúng đảm bảo tính bảo mật và thường được ưa chuộng hơn bởi độ tin cậy.
  • Tài khoản BM facebook ads (Business Manager).

Phân quyền quản trị BM cho VIA A, VIA B, VIA C

Phân quyền via là bức bắt buộc khi nuôi tài khoản quảng cáo FB để nếu một tài khoản bị vô hiệu hóa thì còn có tài khoản được phân quyền hoạt động và quản lý tiếp chiến dịch chạy ads đang dang dở. Trong phần chuẩn bị nguyên liệu, đã được mô tả rõ nhiệm vụ và chức năng của từng acc via... Bây giờ, để thêm tài khoản quảng cáo vào BM, bạn cần thực hiện việc phân quyền cho VIA A, VIA B và VIA C như sau:

  • VIA A và VIA B sẽ được cấp quyền quản trị viên.
  • VIA C sẽ được cấp quyền nhân viên. Để thực hiện việc này, bạn cần truy cập trang web: Business.facebook.com/settings Sau đó, bạn sẽ vào mục "Người" và nhấn vào "Thêm" sau đó nhập địa chỉ email và chọn quyền quản trị viên hoặc quyền nhân viên mà bạn muốn chia sẻ với họ.

cách share tài khoản bm

Tiến hành thêm quản trị viên tài khoản quảng cáo. Tiếp đến bạn vào mục mình chọn rồi nhấn chọn Gửi lại.

nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Gửi link nhận BM, chọn sao chép và gửi đến VIA A, VIA B, VIA C để nhận BM.

nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Sau đó bấm sao chép Link BM.

Thêm tài khoản clone vào bm

Thường thì các tài khoản Clone có độ bảo mật thấp, vì vậy giá cả trên thị trường khá rẻ, chỉ khoảng vài ngàn đồng cho mỗi tài khoản Clone trong một quốc gia bất kỳ.

Khi bạn mua một tài khoản Clone, bạn cần đăng nhập vào tài khoản đó thông qua một trình duyệt web sạch và sử dụng địa chỉ IP của quốc gia tương ứng. Để bảo đảm sự bí mật, hãy sử dụng trình duyệt ẩn danh để đăng nhập và lấy tài khoản quảng cáo.

Bước 1 để lấy ID của tài khoản quảng cáo là truy cập vào địa chỉ sau: https://www.facebook.com/adsmanager/

Bước 2: Thêm tài khoản quảng cáo cá nhân của acc clone vào via B

cách thêm tài khoản cá nhân vào bm

Bước 3: Điền thông tin tài khoản quảng cáo của bạn

Bước 4: Yêu cầu đang chờ Facebook phê duyệt

Bước 5: Sang tài khoản clone vào mục thiết lập tài khoản quảng cáo và ” Phê duyệt “ quyền sở hữu tài khoản quảng cáo bạn vừa gửi. 

cách thêm tài khoản cá nhân vào bm

Lưu ý:

Các bước này áp dụng cho tất cả các clone, bạn có thể làm theo từng bước trong hướng dẫn trước để thêm tài khoản quảng cáo.

Sau khi thêm xong, Bảng điều khiển của bạn sẽ hiển thị tài khoản quảng cáo clone.

Đây là tài khoản quảng cáo của các clone chứ không phải là tài khoản quảng cáo của Bảng điều khiển chính.

Thêm người vào tài khoản quảng cáo facebook

Để có khả năng thực hiện các thao tác trên tài khoản quảng cáo bạn đã thêm vào Business Manager, bạn cần thực hiện việc thêm người vào tài khoản quảng cáo via tương ứng. Sau khi thực hiện việc này, bạn sẽ có thể thực hiện các thao tác trên tài khoản quảng cáo.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cấp quyền cho tài khoản quảng cáo sang VIA C bằng tư cách là một "quản trị viên B". VIA C, mặc dù là một nhân viên, sẽ vẫn có khả năng thực hiện các thao tác Set Ads như bình thường.

thêm người vào tài khoản quảng cáo

Thêm người vào tài khoản quảng cáo rồi phân quyền người vào tài khoản quảng cáo.

Nếu bạn muốn hiểu đơn giản hơn, hãy tưởng tượng rằng VIA A và VIA B đóng vai trò là hai giám đốc, trong khi VIA C là một nhân viên. Các giám đốc có thể chia sẻ tài sản (tài khoản quảng cáo clone) với nhân viên, nhưng bị hạn chế về quyền hạn khi sử dụng.

Thêm phương thức thanh toán và lên camp

Sau đó,  bạn sẽ thêm thẻ vào quản lý tài khoản BM.

Bước 1: Bắt đầu bằng việc mở tài khoản VIA C (qua cửa nhân viên) và sau đó truy cập vào giao diện quản lý BM.

Bước 2: Tiếp theo, hãy vào tài khoản quảng cáo của bạn và mở tài khoản quảng cáo mà bạn muốn thêm phương thức thanh toán cho nó.

thêm phương thức thanh toán quảng cáo facebook

Việc lên camp rất dễ dàng, chỉ cần bạn đăng nhập vào tài khoản VIA C với vai trò nhân viên. Sau đó, bạn chỉ cần vào phần quản lý tài khoản quảng cáo và tạo camp.

Đổi tên tài khoản quảng cáo

Để đổi tên một tài khoản quảng cáo nào đó bạn cần phải có quyền quản trị tài khoản quảng cáo. Vì vậy bạn đăng nhập vào VIA B. Sau đó bạn click vào mục ” … “ rồi đổi tên tài khoản

Tạo và Share Pixel Facebook

Việc phân quyền còn áp dụng cho cả pixel Facebook ở dạng share tài khoản. Ở phần tạo Pixel, bạn nào muốn tìm hiểu về Pixel thì có thể đọc bài viết hướng dẫn cách tạo pixel Facebook. Share Pixel thì bạn có thể truy cập vào Pixel rồi chọn Thêm tài sản.

nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Tiếp đến bạn chọn tài khoản quảng cáo cần share facebook pixel là xong và nên share Pixel một lúc nhiều tài khoản luôn cho tiện. Như vậy không chỉ là nuôi được nhiều tài khoản để lên camp mà bạn có thể thực hiện remarketing Facebook bằng data lấy được từ pixel.

 

Kinh nghiệm nuôi nhiều tài khoản quảng cáo

Khi nói về cách nuôi tài khoản quảng cáo facebook, bạn có thể áp dụng các kỹ thuật sau đây để tài khoản tồn tại lâu dài: 

Để tài khoản quảng cáo tồn tại lâu hơn, bạn cần:

  • Sử dụng một địa chỉ IP riêng cho mỗi tài khoản.
  • Sử dụng một thiết bị riêng cho mỗi tài khoản.
  • Sử dụng một trình duyệt riêng cho mỗi tài khoản.

Dưới đây là những gợi ý cụ thể từ các chuyên gia chạy ds Facebook của chúng tôi:

  • Đối với vấn đề về IP, bạn có thể sử dụng DCOM 3G khi đăng nhập vào tài khoản quảng cáo. Nếu có khả năng tài chính tốt hơn, bạn có thể xem xét sử dụng proxy riêng.
  • Về thiết bị, bạn nên sử dụng phần mềm giả mạo để tạo ra thiết bị ảo cho mỗi tài khoản.
  • Về trình duyệt, bạn chỉ cần tải và sử dụng phiên bản Portable của Chrome hoặc Firefox. Khi đăng nhập vào từng tài khoản, bạn chỉ cần sao chép thư mục tải về và đăng nhập từ thư mục đó.

Hỗ trợ nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Việc nuôi nhiều tài khoản quảng cáo trên Facebook thật sự khá phức tạp. Vì thế nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình nuôi, phân quyền Facebook, bạn có thể tận dụng sự hỗ trợ từ các chuyên gia tại Askany. Các chuyên gia này với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo bằng nhiều tài khoản thì chắc chắn họ sẽ có nhiều tips hay giúp các tài khoản của bạn tăng độ uy tín dễ dàng. Chuyên gia mà bạn có thể liên hệ chính là Nguyễn Đình Nghĩa.

đơn vị quảng cáo facebook uy tín

Anh Nguyễn Đình Nghĩa, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và tối ưu hóa doanh số kinh doanh, đã tích lũy một lượng kiến thức và kinh nghiệm đáng kể trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook bằng nhiều tài khoản khác nhau.

Nếu bạn đang cần sự hỗ trợ khi nuôi tài khoản quảng cáo, hãy liên hệ với anh Nghĩa ngay tại: : https://askany.com/performance-marketing/nghia

Như vậy qua bài viết của Topchuyengia, bạn đã hiểu rằng doanh nghiệp sẽ không thể nuôi tài khoản quảng cáo Facebook lâu dài nếu không có kiến thức về các chính sách và tiêu chuẩn của Facebook. Nhưng đừng lo các chuyên gia quảng cáo facebook hàng đầu của ứng dụng Askany luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và giúp bạn đưa ra giải pháp tối ưu nhất chỉ trong vòng 15 phút trao đổi. Hãy đặt lịch ngay bây giờ nhé.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng