SEO Onpage là gì? 21 yếu tố tối ưu SEO Onpage giúp website on top

SEO Onpage là gì? 21 yếu tố tối ưu SEO Onpage giúp website on top

18/06/2024

842

0

Chia sẻ lên Facebook
SEO Onpage là gì? 21 yếu tố tối ưu SEO Onpage giúp website on top

SEO Onpage là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ dự án SEO nào. Một website làm SEO Onpage tốt sẽ vừa giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, vừa đảm bảo Google bot đọc hiểu nội dung của trang web một cách dễ dàng hơn. Trong bài viết dưới đây, Topchuyengia sẽ chia sẻ đầy đủ các kiến thức về SEO Onpage, trong đó bao gồm 21 yếu tố tối ưu SEO Onpage hiệu quả để website on top nhanh chóng.

SEO Onpage là gì?

SEO Onpage là gì?
SEO Onpage là gì?

SEO Onpage là những việc cần làm để tối ưu hoá các yếu tố hiển thị ngay trên website nhằm mục đích nâng cao thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, giúp tăng traffic và có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn.

 

Các yếu tố Onpage cần tập trung vào bao gồm URL, thẻ tiêu đề, thẻ meta mô tả, từ khoá, nội dung, tốc độ tải trang, sitemap,... Tất cả những yếu tố này sẽ được tóm tắt trong hai khái niệm là tối ưu kỹ thuật SEO và Content.

Phân biệt SEO Onpage và SEO Offpage

Về cơ bản, SEO chia làm 2 phần cơ bản là SEO Onpage và SEO Offpage. Như đã nói ở trên, SEO Onpage là bao gồm các công việc bạn làm trên website. Nhưng SEO Offpage thì ngược lại, nó sẽ bao gồm các phần việc nằm ngoài phạm vi website. Theo các chuyên gia SEO, một chiến thuật SEO hoàn hảo là phải kết hợp cả hai phương pháp SEO Onpage và SEO Offpage, điều này không chỉ giúp Google đánh giá tốt trang web của bạn mà còn tăng thứ hạng hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm.

Tại sao SEO Onpage quan trọng?

Nếu bạn là người có kiến thức nhất định về Google, chắc chắn sẽ biết rằng nội dung chính là điều mà Google quan tâm nhất, vì nó sẽ là cơ sở giúp Google quyết định xem trang web của bạn có chất lượng để lên top hay không.

 

Chính vì vậy, tối ưu SEO Onpage gần như là hoạt động bắt buộc nếu bạn muốn website của mình có một chỗ đứng trên trang kết quả tìm kiếm và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Để dễ hình dung hơn, sau đây là những lợi ích nổi bật của SEO Onpage mà bạn nên biết:

  • Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Gia tăng thứ hạng website trên trang SERPs.
  • Tăng cường lưu lượng truy cập (traffic) cho website.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo.
  • Cải thiện user experience (trải nghiệm người dùng) khi truy cập trang web.
  • Tăng cường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, nâng cao doanh thu.

Các yếu tố tối ưu SEO Onpage tiêu chuẩn

URL

URL được biết đến là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến SEO Onpage. URL càng ngắn thì khả năng website được tăng thứ hạng càng cao, đồng thời đây cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp của website đối với người dùng. Để đường dẫn URL thân thiện với SEO (SEO-friendly URL), cần chú ý đến 4 yếu tố sau:

  • URL không quá dài, dễ đọc hiểu.
  • URL nên chứa từ khoá chính, viết không dấu và không chứa ký tự đặc biệt.
  • URL cần liên quan đến nội dung bài viết.
  • URL nên đặt theo cấu trúc phân tầng danh mục, phân cách nhau bởi dấu gạch nối, ví dụ topchuyengia.vn/huong-dan/seo-onpage

Lưu ý: Bạn có thể gộp nhiều từ khoá có cùng mục tiêu tìm kiếm (Search Intent) vào chung một URL để SEO hàng loạt từ khóa cùng lúc.

Thẻ tiêu đề (Title tag)

Tối ưu thẻ tiêu đề (Title tag)
Tối ưu thẻ tiêu đề (Title tag)

Một title hấp dẫn, phù hợp với trọng tâm tìm kiếm của người dùng sẽ có khả năng được click vào cao hơn. Từ góc độ của công cụ tìm kiếm như Google, tối ưu title giúp công cụ crawl (quét) dữ liệu nhanh chóng và chính xác hơn, từ đó hiểu nội dung bài viết.

 

Trước đây, để tăng cơ hội xếp hạng của trang web, bạn có thể đặt một vài từ khóa vào title. Tuy nhiên, Google đã nắm được thủ thuật này và tiến hành giảm tầm quan trọng của việc chèn từ khóa chính xác trong tiêu đề. Cho nên, bạn cần lưu ý những điểm sau đây để tối ưu hoá tiêu đề tốt nhất:

  • Tiêu đề nên chứa những từ khóa cần SEO Onpage có Search Volume cao thứ 2 (từ khoá có Search Volume cao thứ nhất sẽ để ở URL)
  • Tiêu đề không được giống chính xác 100% từ khoá đã có trong URL, ví dụ URL là chuyen-gia-seo thì title nên là “chuyên gia SEO uy tín”.
  • Để từ khoá SEO vào vị trí đầu title sẽ tăng tỷ lệ CTR và thứ hạng.
  • Sử dụng số liệu (Numetic) cho các bài viết về chủ đề top list, ví dụ top 10 khóa học SEO chất lượng nhất hiện nay.
  • Không nên đặt tiêu đề giống Heading 1, chỉ nên sử dụng từ khóa liên quan và từ khóa giống nhau.

Đối với trường hợp bạn thực hiện SEO Onpage cho trang chủ (homepage) thì tiêu đề cần được tối ưu hoá như sau:

  • Gắn kèm tên thương hiệu ở tiêu đề.
  • Tiêu đề phải thể hiện được nội dung của toàn bộ trang web và hỗ trợ rõ nghĩa cho các thư mục chính.

Thẻ meta mô tả (Meta Description tag)

Mục tiêu của Meta Description tag trong tối ưu SEO Onpage chính là thu hút sự chú ý của người đọc và khuyến khích họ nhấp vào bài viết. Thẻ mô tả này sẽ được hiển thị dưới tiêu đề trong kết quả tìm kiếm nhằm làm nổi bật giá trị của bài viết.

 

Meta Description nên dài tối đa 150-170 ký tự, cần chứa từ khóa chính nhưng không được spam từ khóa. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra xem Meta Description đã hiển thị tốt trên các thiết bị mobile và desktop chưa.

Thẻ Heading

Tối ưu thẻ Heading
Tối ưu thẻ Heading

Google đánh giá cao cấu trúc bài viết sử dụng H1, H2, H3 heading tags để phân chia nội dung theo thứ tự quan trọng giảm dần. Cách tối ưu các thẻ Heading trong Onpage được thực hiện như sau:

  • Mỗi bài viết chỉ nên có một Thẻ Heading 1 duy nhất. Còn lại, bạn có thể sáng tạo với nhiều Heading 2, 3, 4 và thậm chí Heading 5.
  • Thẻ Heading 1 có thể giống hoặc khác với tiêu đề trang (Title), nhưng cả hai đều cần chứa từ khóa chính mà bạn đang muốn nhấn mạnh.
  • Sử dụng LSI Keywords để tối ưu các Heading 2, 3 và 4 trong bài viết. 
  • Các Heading 2-3 ảnh hưởng mạnh tới SEO, còn từ Heading 4-6 thì ít ảnh hưởng hơn.

Trong SEO, Internal Link được biết đến với khả năng làm gia tăng sức mạnh cấu trúc trang web (Website structure). Do đó, khi tối ưu SEO Onpage, bạn không nên bỏ qua yếu tố này. Việc xây dựng hệ thống liên kết nội bộ tốt sẽ giúp cho các bài điều hướng đến nhau đều có sự liên quan về nội dung và chủ đề, từ đó người đọc có đầy đủ thông tin nhanh chóng và Google cũng đánh giá cao trang web của bạn hơn.

Tối ưu liên kết ngoài (External Links)
Tối ưu liên kết ngoài (External Links)

External Link hay còn gọi là Outbound Link, đây là một dạng liên kết ngoài giúp điều hướng người dùng đến một website khác. Yếu tố này được đánh giá rất quan trọng trong SEO Onpage với chức năng tăng thứ hạng và mức độ uy tín của trang web. Để liên kết ngoài đạt chuẩn, bạn cần chú ý các điều sau:

  • External Link phải đến từ các nguồn đáng tin cậy, có lượng truy cập cao để tăng khả năng tiếp cận người dùng mục tiêu.
  • External Link được chọn cần liên quan chặt chẽ với nội dung trên trang nguồn, điều này giúp tạo một trải nghiệm liên kết tự nhiên và hữu ích cho người dùng.
  • External Link nên được đặt với các anchor text chất lượng, có chiều sâu và giải thích rõ ràng về lý do liên kết được thêm vào.
  • Số lượng External Link được thêm vào cần được kiểm soát và duy trì sự tự nhiên để tránh gây hiệu ứng ngược.

Nội dung chất lượng (Content quality)

Nội dung cần phải được viết cho sáng tạo, độc đáo hơn, đồng thời đảm bảo tránh tình trạng nội dung trùng lặp (Duplicate Content) với các trang web khác. Do đó, để tạo ra một nội dung chất lượng, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các nguồn tài liệu liên quan, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Bên cạnh đó, hãy rà soát lại một lượt và chắc chắn rằng những nội dung trên trang web của bạn unique 100%, chưa có trên các website khác.

Xác định từ khóa (Keyword targeting)

Xác định từ khóa (Keyword targeting)
Xác định từ khóa (Keyword targeting)

Xác định từ khoá là hoạt động không thể thiếu của quá trình SEO Onpage và để tìm được từ khoá phù hợp cũng như mang lại chuyển đổi cao cho trang web, bạn có thể tham khảo quy trình sau:

  • Tập trung vào phân tích ngành hàng kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.
  • Tìm ý tưởng từ khóa bằng cách bắt đầu với “seed keyword”, đây là cách giúp hiểu rõ được thị trường ngách và phát triển các từ khóa liên quan.
  • Phân loại và chọn từ khóa cụ thể.
  • Gom nhóm các từ khoá có cùng ngữ nghĩa hoặc chung ý định tìm kiếm của người dùng.

Mật độ từ khóa (Keyword Density)

Mật độ từ khoá là tỷ lệ phần trăm số lần từ khóa hoặc cụm từ xuất hiện trên một website so với tổng số từ trên trang. Trong SEO, mật độ từ khóa được sử dụng với mục đích xác định xem một website có liên quan đến từ khoá hoặc cụm từ khóa được chỉ định hay không.
Sau đây là một số điều cần lưu ý khi tối ưu mật độ từ khoá:

  • Số lần từ khóa xuất hiện chỉ nên dưới 3%.
  • Các vị trí quan trọng cần xuất hiện từ khoá: Permalink (liên kết cố định); thẻ Heading 1, 2, 3; đoạn sapo; đoạn kết thúc; thẻ Alt hình ảnh; thẻ Meta Description.
  • Thay vì spam từ khoá chính, bạn nên đa dạng các từ khóa phụ và LSI Keyword.
  • Bôi đậm hoặc in nghiêng các từ khoá để nhấn mạnh.

Tốc độ tải trang (Page Loading Speed)

Tối ưu tốc độ tải trang (Page Loading Speed)
Tối ưu tốc độ tải trang (Page Loading Speed)

Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố giúp Google đánh giá chính xác thứ hạng của website, bởi đây là yếu tố có ảnh hưởng nhất định đến sự trải nghiệm của người dùng. Trang tải càng chậm thì tỷ lệ thoát trang sẽ càng cao, ngược lại trang có tốc độ tải nhanh thì người dùng có thể tìm hiểu được nhiều nội dung hơn. Dưới đây là các cách tối ưu hoá tốc độ tải trang mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng các công cụ như Google PageSpeed Insights hoặc GTmetrix để kiểm tra và đánh giá tốc độ tải trang của trang web.
  • Nên thiết kế website đơn giản, loại bỏ các yếu tố không cần thiết để giảm thời gian tải trang. 
  • Sử dụng đúng định dạng hình ảnh (JPEG, PNG, GIF) và nén chúng để giảm dung lượng.
  • Chọn độ phân giải phù hợp, không cần quá cao nếu không cần thiết.
  • Tối ưu code để loại bỏ các ký tự thừa, code thừa,... 

Thân thiện với thiết bị di động (Mobile-friendliness)

Nhu cầu sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm thông tin ngày càng gia tăng dẫn đến việc Google cũng thay đổi thuật toán liên quan đến Mobile Core Web Vitals để tìm ra các website phù hợp hơn. Như vậy, nội dung hiển thị của website có thân thiện với thiết bị di động hay không cũng là một tiêu chí để đánh giá SEO Onpage. Dưới đây là một số giải pháp cải thiện tiêu chí này mà bạn nên biết:

  • Tránh sử dụng Flash.
  • Văn bản hiển thị trên thiết bị di động cần dễ đọc.
  • Website tự động điều chỉnh nhận diện khi người dùng tìm kiếm trên thiết bị di động.

Hình ảnh

Ngoài việc tối ưu từ khóa và nội dung, hình ảnh cũng là một yếu tố cần quan tâm khi thực hiện SEO Onpage. Dưới đây là một số cách tối ưu hóa hình ảnh (Image optimization) mà bạn nên lưu ý:

  • Đặt tên hợp lý cho các hình ảnh, tránh việc dùng kí tự đặc biệt hoặc khoảng trắng trong tên.
  • Tối ưu các thẻ alt text bằng cách chèn từ khóa chính hoặc các từ khóa liên quan. Thẻ alt nên mô tả đầy đủ để giúp hình ảnh xuất hiện trong kết quả tìm kiếm hình ảnh của Google.
  • Đảm bảo các thông tin meta của hình ảnh đầy đủ như title, subtitle, author,...
  • Thêm văn bản vào hình ảnh để giúp Google hiểu nội dung nhanh hơn.

Share social

Share social
Share social

Google đánh giá cao việc chia sẻ bài viết rộng rãi trên mạng xã hội. Chính vì vậy bạn hãy tạo nội dung phù hợp và hấp dẫn để khuyến khích người dùng chia sẻ bài viết của bạn trên các nền tảng như Facebook, Tiktok, Instagram,... Bạn cần đặt các nút để giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung hơn. Lưu ý là nút không được quá to, gây mất thẩm mỹ hay che mất nội dung bài viết. 

Tính dễ đọc (Readability)

Readability là yếu tố đánh giá độ dễ đọc của bài viết, không bị rối mắt. Việc tối ưu hóa Readability giúp người đọc tiếp cận nội dung một cách thuận tiện và giữ họ ở lại trang web lâu hơn, từ đó giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công. Để cải thiện yếu tố Readability trong bài viết, bạn có thể:

  • Hãy chia bài viết thành các phần nội dung nhỏ, mỗi phần sẽ tập trung vào một chủ đề cụ thể.
  • Không nên viết câu quá dài với cấu trúc phức tạp, khó hiểu. Hãy tập trung vào sự ngắn gọn và rõ ràng.
  • Mỗi đoạn văn nên tập trung vào một ý chính hoặc một phần cụ thể của chủ đề. Giới hạn mỗi đoạn văn trong khoảng 3-4 câu.
  • Sử dụng in đậm, in nghiêng, gạch chân để làm nổi bật các từ, cụm từ hoặc đoạn quan trọng.
  • Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu và tránh sử dụng từ ngữ phức tạp, kỹ thuật.
Tối ưu Featured Snippets
Tối ưu Featured Snippets

Thuật ngữ "Featured Snippets" ra đời đồng thời với xuất hiện của SEO Top 0. Featured Snippets là phần nội dung được hiển thị trong một hộp lớn ở đầu trang khi công cụ tìm kiếm trả về kết quả tìm kiếm. 


Để đạt được vị trí Top 0, nội dung phải được trình bày một cách ngắn gọn và chứa thông tin chính xác. Kết quả này được tự động quét từ nội dung bài viết trên trang web. Vì vậy, để có được vị trí Feature Snippets, bạn cần cải thiện chỉ số Readability của nội dung.

Broken Links được hiểu là liên kết gãy hay còn gọi là liên kết chết, đây là một trạng thái liên kết không còn tồn tại trên Internet. Broken Links sẽ làm cho Google bot không vào được trang đích mà bạn muốn hướng đến để thu thập dữ liệu, đồng thời nó cũng làm gia tăng tỷ lệ thoát trang khi người dùng không vào đúng trang đích do mất liên kết, từ đó các chỉ số time on site bị giảm và website cũng bị xếp hạng thấp trên trang kết quả tìm kiếm. Để khắc phục được lỗi này, bạn có thể dùng đến công cụ như SEMRush, Screaming Frog hoặc Plugin broken link checker để quét các link gãy.

Sitemap

Tối ưu Sitemap
Tối ưu Sitemap

Sitemap (lược đồ trang web) có thể là danh sách phân cấp các trang được sắp xếp theo chủ đề, tài liệu mà XML cung cấp và hướng dẫn cho các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trên website của bạn. Để tối ưu sitemap, bạn nên cân nhắc thực hiện các điều sau đây:

  • Tạo và duy trì một sitemap XML chứa danh sách các trang web của bạn.
  • Đảm bảo rằng sitemap của bạn chứa tất cả các trang quan trọng và được cập nhật thường xuyên.
  • Thêm sitemap của bạn vào tệp robots.txt để công cụ tìm kiếm dễ tìm và lập chỉ mục các trang của bạn.

Robots.txt

Robots.txt là một tệp quan trọng mà các doanh nghiệp cần thêm vào trang web. Nó giúp tối ưu hóa SEO Onpage thông qua việc quy định cách công cụ tìm kiếm duyệt trang web. Có nghĩa là, những trang web không quan trọng sẽ được xếp thấp hơn và để chỗ cho những trang web quan trọng hơn trong kết quả tìm kiếm Google. Cách để kiểm tra Robots.txt đơn giản nhất là sử dụng công cụ SEOquake hoặc Google Search Console.

Thẻ Canonical

Tối ưu thẻ Canonical
Tối ưu thẻ Canonical

Canonical tag (thẻ canon) là một thuộc tính nằm trong mã HTML giúp chỉ định phiên bản chính thức hoặc ưu tiên của một trang web khi có nhiều phiên bản hoặc URL tương tự. Điều này giúp công cụ tìm kiếm hiểu và xếp hạng trang web chính xác, tránh trùng lặp nội dung. 

 

Dưới đây là cách tối ưu Canonical Tag hiệu quả:

  • Đầu tiên, xác định URL chính hoặc phiên bản mà bạn muốn ưu tiên. 
  • Thêm thẻ canonical vào phần header (đầu trang) của mỗi trang web, chỉ định URL chính của trang đó. Sử dụng thẻ .
  • Đảm bảo rằng tất cả các phiên bản của trang web có thẻ canonical được chỉ định đúng và trỏ về URL chính.
  • Nếu có thay đổi cấu trúc URL hoặc nội dung, hãy đảm bảo cập nhật lại các thẻ canonical.

Schema Markup

Schema Markup là một ngôn ngữ được sử dụng để gắn thẻ dữ liệu có cấu trúc vào trang web. Mục tiêu của việc gắn thẻ này là giúp các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo hiểu rõ để phân loại nội dung trang web một cách chính xác hơn. Bằng cách này, con bot của công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin và lập chỉ mục bài viết một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Schema Markup cũng là công cụ giúp trang web của bạn nổi bật hơn trên kết quả tìm kiếm, làm tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) cho trang web của bạn.

Redirect 301 và 302

Redirect 301 (chuyển hướng vĩnh viễn) và Redirect 302 (chuyển hướng tạm thời) là hai kỹ thuật SEO Onpage giúp bạn điều hướng trang web từ một URL sang một URL khác.

  • Redirect 301 là lựa chọn tối ưu giúp rút gọn URL. Thường được áp dụng khi chuyển hướng từ một URL đã bị xóa hoặc di chuyển sang một URL khác tương đương. Tuy nhiên, nếu bài viết của bạn nằm trong top 3 trở lên, hãy cẩn trọng khi thay đổi URL vì có thể ảnh hưởng đến cấu trúc web.
  • Redirect 302 mang tính tạm thời và được áp dụng khi trang web cần chuyển hướng đến một trang khác trong khoảng thời gian ngắn. Sử dụng Redirect 302, công cụ tìm kiếm sẽ tiếp tục hiển thị URL gốc và không chuyển giá trị SEO từ trang gốc sang trang mới.

TOC - Table of Content

Tối ưu TOC - Table of Content
Tối ưu TOC - Table of Content

Table of Content hay còn được biết là mục lục bài viết, đây yếu tố làm tăng trải nghiệm của người dùng trên trang web của bạn, bao gồm dễ di chuyển đến các mục, biết trước các nội dung chính có trong bài viết, hiển thị sitelink nổi bật trên Google. Bạn có thể tạo mục lục từ chính các Heading được sử dụng trong bài viết của mình.

Tư vấn SEO Onpage cùng chuyên gia Askany

Trong quá trình thực hiện SEO onpage, bạn có thể gặp phải nhiều khó khăn như không biết chọn từ khóa phù hợp và tối ưu hóa nội dung như thế nào, checklist SEO onpage quá nhiều không biết phải thực hiện từ đâu, v.v…

 

Nếu bạn gặp phải những khó khăn này hoặc có bất kỳ vấn đề SEO nào khác cần hỗ trợ, và không biết hỏi ai, đừng lo lắng! Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia SEO thông qua app Askany để được hướng dẫn chi tiết. Với Askany, bạn có thể kết nối 1:1 với các chuyên gia SEO hàng đầu, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến SEO onpage một cách hiệu quả.


1. Hannie Phạm

Hannie Phạm hiện là SEO Manager tại Askany, đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn với nhiều dự án đa ngành nghề. Với kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn cao, Hannie có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến SEO onpage (giao diện, kỹ thuật, v.v…). 


Một ví dụ điển hình về thành công của Hannie là dự án liên quan đến từ khóa "chuyên gia SEO". Chỉ trong vòng 4 ngày, Hannie đã đưa từ khóa này và nhiều từ liên quan lên top 1 của công cụ tìm kiếm. Điều đáng chú ý nhất là tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa này rất cao. 


Dự án này thành công nhờ việc nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng, tối ưu hóa nội dung đúng insight người dùng, ngoài ra cô còn thực hiện nhiều kỹ thuật SEO khác như cải thiện cấu trúc URL và thẻ meta, tối ưu hóa hình ảnh chuyên gia, cải thiện tốc độ tải trang, v.v… Hannie nắm rất vững các phương pháp SEO Onpage và biết cách áp dụng chúng cho thích hợp để tạo nên hiệu quả cho chiến lược SEO. 


Tại Askany, Hannie được rất nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, tận tâm của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn với SEO onpage hoặc muốn cải thiện hiệu quả của chiến lược SEO, hãy liên hệ với Hannie Pham. Với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên sâu, Hannie sẽ giúp bạn tối ưu hóa website, tăng lưu lượng truy cập và đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả.

https://askany.com/seo/hanniepham 


2. Trần Chí Quyết

Anh Trần Chí Quyết - Founder của SEOSONA - là một chuyên gia SEO uy tín được nhiều SEOer trong ngành đánh giá cao. Anh đã từng thực hiện thành công nhiều dự án như Tinbanxe, MiViet, nội thất, sàn thương mại điện tử, và bất động sản. Anh Quyết luôn tâm niệm rằng mục tiêu cuối cùng của SEO không chỉ là đưa website lên top mà còn phải giúp doanh nghiệp bán được hàng và chuyển đổi hiệu quả. 


Một minh chứng rõ ràng cho khả năng của anh Quyết là dự án MiViet - Đại lý chính thức của Xiaomi tại Việt Nam. Anh đã bắt đầu SEO từ giai đoạn đầu và chỉ sau 8 tháng, website đã đạt 120,000 lượt truy cập mỗi tháng, với lượng traffic organic hàng ngày khoảng 4,000. MiViet đã đứng top 1-3 cho bộ từ khóa với hơn 300 sản phẩm công nghệ từ Xiaomi, giúp doanh thu tăng 1,000%, vượt ngưỡng 8 tỷ đồng mỗi tháng và tỷ lệ chuyển đổi tăng từ 0.5% lên 2.2%.


Hiện nay, anh đang cung cấp dịch vụ tư vấn SEO chuyên sâu trên Askany, đặc biệt là về SEO onpage như: 

  • Nghiên cứu từ khóa chiến lược, giúp website thu hút đúng đối tượng khách hàng.
  • Tối ưu hóa nội dung top 0 Google. 
  • Tư vấn các biện pháp tối ưu tốc độ tải trang và nhiều kỹ thuật SEO onpage khác.

Với những kinh nghiệm và thành tích đáng nể này, anh Trần Chí Quyết là người mà bạn có thể tin tưởng để giải quyết mọi vấn đề về SEO onpage. Liên hệ với anh Quyết, bạn sẽ được chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm từ các case study thực tế, giúp bạn áp dụng những kiến thức và kỹ năng SEO onpage vào thực tiễn một cách hiệu quả.


Đặt lịch hẹn tư vấn ngay tại đây: 

https://askany.com/seo-website/1671511605959853 


3. Đoàn Mậu Hoài

Anh Đoàn Mậu Hoài có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực SEO. Anh hiện đang là SEO Mentor và Founder SEO Agency 3HDIGI. 


Một số dự án SEO nổi bật của anh Hoài: 

  • TopDev: Anh đã thực hiện thành công chiến dịch SEO bảo vệ thương hiệu cho TopDev, sử dụng các phương pháp tối ưu hóa nội dung và URL để đẩy lên và vượt qua các đối thủ cạnh tranh trên công cụ tìm kiếm.
  • GoBear: Anh đã đạt top 1 trên bộ từ khóa cho vay của GoBear sau khi thực hiện kế hoạch SEO tổng thể, bao gồm cả SEO onpage, SEO offpage, Technical,...
  • Anh cũng góp phần thúc đẩy tăng trưởng lưu lượng truy cập toàn trang cho các website Suckhoedoisong.vn và Alobacsi.com thông qua việc tối ưu hóa nội dung và cấu trúc URL hiệu quả.

Ngoài các dự án trên, anh còn làm mentor SEO onpage cho nhiều doanh nghiệp khác, như Riviu.vn, giúp website tăng hạng, tăng trưởng traffic lên đến 1M Sessions/tháng. 


Anh Đoàn Mậu Hoài là một trong những chuyên gia SEO được nhiều khách hàng lựa chọn trên nền tảng Askany, nhận được sự đánh giá cao nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình. Nếu bạn cần tư vấn cách thực hiện SEO Onpage cho dự án cụ thể, hãy liên hệ anh Hoài tại đây để được hỗ trợ: 

https://askany.com/seo/1671699528393992 
 

Bài viết trên đây đã cung cấp các kiến thức quan trọng về SEO Onpage, đặc biệt là các yếu tố tối ưu giúp website được Google đánh giá cao và xếp hạng tốt trên trang kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, nếu như bạn đang muốn nâng cao và hoàn thiện các kỹ năng SEO nhanh chóng, thì hãy đăng ký ngay dịch vụ tư vấn SEO của Askany. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong ngành và được họ chia sẻ các vấn đề liên quan dựa trên những kinh nghiệm thực chiến lâu năm của mình.

Tôi là Thanh Tuyền - với niềm đam mê trong lĩnh vực về digital marketing như chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo google, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều dự án: Thời trang, làm đẹp, ăn uống. Những bài viết tôi viết lại tại trang Top chuyên gia chính là đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn mà tôi có được. Nếu mọi người quan tâm hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của tôi cập nhật ở đây.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng