Tính năng của AI chatbot Preny là gì? Lợi ích khi sử dụng AI Preny

Tính năng của AI chatbot Preny là gì? Lợi ích khi sử dụng AI Preny

30/09/2024

106

0

Chia sẻ lên Facebook
Tính năng của AI chatbot Preny là gì? Lợi ích khi sử dụng AI Preny

Với các tính năng của AI chatbot Preny, doanh nghiệp sẽ sở hữu một AI bán hàng thông minh nhất hiện nay khi tích hợp Preny vào website của mình. Công nghệ này giúp doanh nghiệp tự động hóa được quy trình bán hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm và giải đáp thắc mắc cho khách. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 60% chi phí hoạt động của mình cũng như tăng doanh thu hơn 50% sau khi sử dụng AI này. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng của chatbot hỏi đáp thông minh này trong bài viết review của Topchuyengia.

AI Chat bot Preny là gì?

Trên thị trường công nghệ trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam hiện nay, chatbot AI của Askany, với tên gọi là Preny, thực sự khác biệt với các phần mềm chatbot truyền thống khác. Hầu hết các chatbot hỗ trợ khách hàng hiện nay chỉ tương tác qua tin nhắn. Tuy nhiên, chatbot AI Preny vượt trội nhờ khả năng đàm thoại bằng giọng nói và video (còn gọi là công nghệ voicebot), mang lại trải nghiệm tương tác chân thực cho người dùng. Nhờ tích hợp công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên độc quyền, chatbot của Askany không chỉ hỗ trợ, mà còn đóng vai trò như một cố vấn chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc, tư vấn khách hàng.

chatbot preny là gì
Chatbot Preny là chatbot voice thông minh, tích hợp vào website bán hàng của doanh nghiệp.

 

Tính năng của AI Chatbot Preny là gì?

Là một chatbot voice được ứng dụng trong Marketing Sale, Preny sở hữu những tính năng nổi bật sau đây:

Giao tiếp như người thật

Khi tích hợp chatbot AI Preny vào website hay landing page của doanh nghiệp, công nghệ này sẽ tự động chào mừng, đối đáp và trò chuyện khách hàng. Thông qua hoạt động đó, AI chatbot này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chốt đơn hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 50%. Công nghệ AI của Askany sở hữu khả năng phản hồi thông minh, hiểu các câu hỏi chứa từ viết tắt, tiếng lóng hoặc lỗi chính tả. Các chuyên gia đều nhận định AI của Askany tương tác tự nhiên hơn nhiều so với các chatbot truyền thống khác trên thị trường.

Tư vấn sale chuyên nghiệp

tính năng của chatbot preny là gì
AI Preny giúp tăng doanh thu hơn 50% cho doanh nghiệp

Chatbot AI của Askany, với tạo hình giống người thật, có thể tích hợp vào trang chủ hoặc landing page của website và ứng dụng. Khi khách hàng truy cập, Preny sẽ chào đón, giới thiệu về công ty và hỗ trợ qua voice chat. Công nghệ này có khả năng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công ty, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp và hướng dẫn khách hàng đến trang bán hàng. Nhờ đó, AI này giúp tăng thời gian ở trên web của khách hàng lên 50%, tăng khả năng tương tác của khách lên 70% và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi (cụ thể là tỷ lệ mua hàng) cũng tăng 50%.

Thu thập thông tin khách hàng

Chatbot Preny có khả năng hiểu và phân tích phản hồi từ khách hàng, từ đó đưa ra các câu hỏi phù hợp hoặc tự động điều hướng họ đến các trang sản phẩm, dịch vụ, và thông tin liên quan. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm mua sắm mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo ra tương tác giá trị.

Với khả năng thu thập thông tin khách hàng theo thời gian thực, chatbot cung cấp dữ liệu quan trọng, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định chiến lược chính xác hơn trong các chiến dịch marketing và bán hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có thêm được nhiều thông tin quan trọng mà không cần bỏ ra chi phí, công sức làm khảo sát, nghiên cứu hành vi mua hàng của khách.

Chatbot Preny là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh. Hãy trải nghiệm ngay phiên bản Chatbot AI Preny FREE đã được custom theo thương hiệu Askany để hiểu rõ sự độc đáo của AI này. Ngoài ra bạn cũng có thể để lại thông tin nếu muốn custom một AI độc quyền cho website thương hiệu.

Lợi ích khi sử dụng chatbot Preny cho doanh nghiệp?

Doanh nghiệp thường sử dụng landing page truyền thống để bán hàng, nhưng hình thức này thường thiếu sự thu hút và không tối ưu hóa doanh thu. Với chatbot tích hợp trên landing page, tỷ lệ mua sắm của khách hàng tăng đáng kể. Chatbot mang đến trải nghiệm tương tác thú vị, cho phép tư vấn trực tiếp ngay trên trang, và điều hướng khách hàng đến các sản phẩm khác mà họ quan tâm, giúp tăng hiệu quả bán hàng.

Sử dụng chatbot AI của Askany mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Trong những khoảng thời gian ngoài giờ hành chính hoặc các ngày lễ, doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng do thiếu nhân sự, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi giảm đến 90%. Chatbot AI hoạt động 24/7 cả ngày thường và ngày lể, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tương tác nào, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu. Đây cung là một điểm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên, nhất là vào các dịp lễ Tết.

Ngoài ra, chatbot AI của Askany còn giúp tăng cường nhận diện thương hiệu. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh hình ảnh và giọng nói của AI để phù hợp với phong cách thương hiệu, giúp khách hàng dễ ghi nhớ hơn. Chi phí sử dụng chatbot bán hàng này cũng rất hợp lý, đặc biệt so với những lợi ích vượt trội mà nó mang lại.

lợi ích khi sử dụng AI Preny
Chatbot Preny có thể được custome theo ý khách hàng

 

Câu hỏi thường gặp về AI chat bot Preny

AI chatbot Preny hỗ trợ ngôn ngữ gì?

Chatbot Preny của Askany vận hành 100% bằng tiếng Việt. Chatbot kiêm voicebot này có khả năng nghe, đọc và hiểu tiếng Việt dù khách hàng có nói tiếng lóng, viết tắt hoặc dùng phương ngữ…

Chi phí của AI Chatbot là bao nhiêu?

Tương tự như bất kỳ công nghệ AI nào khác trên thị trường, Askany có các gói tính phí khác nhau cho chatbot Preny của mình. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ thấy chi phí cho chatbot AI của Askany là vô cùng phải chăng và hợp lý.

AI Preny có dễ dàng tích hợp với các nền tảng khác không?

Hiện tại, nền tảng bán hàng hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp chính là website hoặc landing page, và AI của Askany có khả năng tích hợp hoàn hảo vào các giao diện này. Ngay khi khách hàng truy cập website của doanh nghiệp, chatbot AI này sẽ hiện ra và chào đón, tư vấn hỗ trợ họ ngay lập tức. 

Như vậy, các bạn đã thấy được các tính năng của AI chatbot Preny và lợi ích khi sử dụng chatbot này vào hệ thống bán hàng online. Chatbot này thực sự đã cách mạng hóa công nghệ chăm sóc khách hàng tự động của thị trường nước ta và tạo nên xu hướng mới cho tương lai. Đón xem những thông tin mới nhất về công nghệ AI trên Topchuyengia.

Tôi là Tô Lãm với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, Business Analyst, Data Analyst, Tracking,... cho rất nhiều doanh nghiệp SME. Tôi tốt nghiệp trường Công nghệ Thông tin cùng với kỹ năng và kiến thức trau dồi của mình, tôi mong muốn được chia sẻ các thông tin hữu ích dến với người đọc thông qua các bài viết trên Topchuyengia, mọi người hãy follow mình nhé.

Kinh nghiệm thực tế

Tư vấn 1:1

Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng