Tracking

Topchuyengia chủ đề Tracking (68 toplist) trong (1/4) trang
Tracking contact form 7 bằng Google Tag Manager: hướng dẫn chi tiết

Tracking contact form 7 bằng Google Tag Manager: hướng dẫn chi tiết

Tô Lãm

29/12/2023

742

Tracking Contact Form 7 là quá trình thu thập và phân tích dữ liệu từ các form đăng ký. Dữ liệu này có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, từ đó cải thiện hiệu quả marketing và tăng doanh số bán hàng. Contact Form 7 hiện là một plugin form đăng ký phổ biến nhất hiện nay trên nền tảng WordPress. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tracking contact form 7 bằng Google Tag Manager nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Nếu bạn muốn được tư vấn chuyên sâu về tracking Contact Form 7, hãy đặt lịch tư vấn với chuyên gia tracking trên app Askany. Họ có thể giúp bạn: thiết lập tracking Contact Form 7 hiệu quả, phân tích dữ liệu từ các form submissions, đưa ra các chiến lược tiếp thị và bán hàng phù hợp,... Đặt lịch hẹn ngay hôm nay.

Khóa học Tracking cấp tốc sẽ dạy bạn những gì?

Khóa học Tracking cấp tốc sẽ dạy bạn những gì?

Tô Lãm

17/01/2024

708

Khóa học Tracking là điều mà nhiều người làm digital marketing quan tâm, tìm kiếm. Thông qua các khóa học tracking, bạn sẽ biết cách thức theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, SEO, email marketing, social media và nhiều hình thức khác. Nhưng làm sao để học tracking một cách hiệu quả và nhanh chóng? Đáp án là bạn nên tham gia một khóa dạy tracking được tổ chức bởi các chuyên gia thành công trong lĩnh vực. 

 

Nếu muốn tự học Tracking một cách cấp tốc, bạn có thể tham khảo phương pháp học qua Askany. Askany sẽ là trung gian, giúp bạn kết nối với những chuyên gia giỏi hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ cho lời khuyên chuẩn xác, giúp bạn trở thành một người Tracking cứng về cả chuyên môn và kỹ năng mềm.

Tất tần tật cách sử dụng Google Tag Manager mới nhất cho newbie

Tất tần tật cách sử dụng Google Tag Manager mới nhất cho newbie

Tô Lãm

23/11/2023

692

Bạn đang muốn biết cách sử dụng Google Tag Manager để quản lý và tối ưu hóa các thẻ tag trên website? Bạn muốn biết cách tạo và kích hoạt các thẻ tag để thu thập và gửi dữ liệu từ website đến các nền tảng truyền thông khác nhau, như Google Analytics, Facebook Pixel, v.v.? Nếu đây là những gì bạn đang quan tâm, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

 

Google Tag Manager là một công cụ phức tạp, có thể khó hiểu đối với người mới bắt đầu.  Nếu bạn có thể cảm thấy bối rối và mất phương hướng khi cố tìm cách sử dụng GTM. Hoặc đã tập sử dụng nhưng kết quả không như mong muốn. Đừng quá lo lắng, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia Marketing trên ứng dụng Askany. Họ có thể giúp bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.

A/B testing là gì? Quy trình và tools A/B testing mà bạn cần biết

A/B testing là gì? Quy trình và tools A/B testing mà bạn cần biết

Tô Lãm

01/11/2023

655

Bạn đang tìm hiểu về A/B testing là gì và cách áp dụng nó trong các chiến dịch marketing của mình? Bạn muốn biết cách thực hiện một quy trình A/B testing chuyên nghiệp và khoa học? Hay bạn đang cân nhắc nên sử dụng công cụ A/B testing nào để mang lại hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có những câu hỏi này, thì bài viết sau đây của Topchuyengia sẽ giúp bạn trả lời.

 

Nếu bạn là một marketer và cần cho lời khuyên thực tế nên và không nên làm gì khi tiến hành A/B testing, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia Marketing giỏi của chúng tôi trên ứng dụng Askany để được tư vấn 1:1.

Dùng DebugView để kiểm tra cài đặt GA4 trong 5 phút

Dùng DebugView để kiểm tra cài đặt GA4 trong 5 phút

Tô Lãm

15/12/2023

637

Dùng DebugView để kiểm tra cài đặt GA4 như thế nào? DebugView là một công cụ của Google Analytics cho phép bạn xem dữ liệu theo thời gian thực từ website hoặc app của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dùng DebugView để kiểm tra cài đặt GA4, bao gồm cách bật DebugView cũng như cách sử dụng các thành phần của DebugView.

 

Tuy nhiên, khi tự mình cài đặt, bạn có thể gặp phải một số vấn đề như: Dữ liệu không chính xác, Không tìm thấy dữ liệu,... Nếu bạn đang gặp tình trạng như trên và không biết cách khắc phục, hãy liên hệ với chuyên gia của app Askany để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ ở Google Analytics sang tiếng Việt

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ ở Google Analytics sang tiếng Việt

Tô Lãm

28/11/2023

567

Sau đây là hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ ở Google Analytics sang tiếng Việt cho những ai không thích sử dụng phiên bản tiếng Anh. Hoặc nếu bạn muốn thay đổi sang bất kỳ ngôn ngữ nào khác , bạn đều có thể làm theo các bước trong bài viết này.

 

Nếu bạn là một newbie và muốn được học hỏi thêm kinh nghiệm về tracking website, các công cụ của Google hoặc bất cứ kiến thức nào trong lĩnh vực Digital Marketing. Bạn có thể kết nối và lắng nghe chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia tracking của Askany.

Cách tạo tài khoản Google Analytics chỉ trong 1 phút

Cách tạo tài khoản Google Analytics chỉ trong 1 phút

Tô Lãm

20/11/2023

552

Bằng cách tạo tài khoản Google Analytics, bạn có thể thu thập và xem các số liệu thống kê về người dùng, phiên, trang, sự kiện, mục tiêu và nhiều hơn thế nữa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Google Analytics với 7 bước cực kỳ đơn giản.

 

Nếu bạn muốn được phát triển chuyên môn và áp dụng số công cụ hỗ trợ tiên tiến khác cho chiến dịch Marketing của mình như: Google Optimize, Google Search Console, Google Ads, Moz,... Hãy liên hệ với các chuyên gia Tracking của chúng tôi trên Askany để được hướng dẫn và chia sẻ 1:1 từ kinh nghiệm thực tế.

Cách sử dụng Google Analytics dễ hiểu cho người mới

Cách sử dụng Google Analytics dễ hiểu cho người mới

Tô Lãm

06/11/2023

550

Cách sử dụng Google Analytics cho người mới bắt đầu sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây. Google Analytics là một công cụ không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn theo dõi hiệu suất của trang web và hiểu rõ hơn về người dùng của mình. Dưới đây là một bài viết chi tiết về cách sử dụng Google Analytics, từ việc đăng ký và cài đặt mã theo dõi đến việc phân tích dữ liệu quan trọng.

 

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký và cài đặt Google Analytics cho website của mình, hãy liên hệ với chuyên gia Tracking và Coder hàng đầu trên Askany để được hướng dẫn kịp thời và nhanh chóng nhất.

UTM tracking là gì? Cách tạo và sử dụng nhanh gọn trong 5 phút

UTM tracking là gì? Cách tạo và sử dụng nhanh gọn trong 5 phút

Tô Lãm

01/11/2023

550

Bạn đang muốn biết UTM tracking là gì và cách sử dụng chúng cho chiến lược marketing của bạn? Bài viết dưới đây sẽ giải thích khái niệm UTM tracking và hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng mã UTM trong Google Analytics để phân tích nguồn gốc, kênh và lượt truy cập.

 

Có phải hiện tại, bạn chỉ thấy được tổng số lượt truy cập, nhưng không biết được nguồn nào mang lại lượng truy cập cao nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Bạn cũng không biết được chiến dịch nào có CTR cao, CPC thấp, hay ROAS cao. Để giải quyết toàn bộ vấn đề bạn đang gặp phải, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia Tracking hàng đầu trên Askany.

Cách kết nối giữa GA với Google Tag Manager đảm bảo thành công

Cách kết nối giữa GA với Google Tag Manager đảm bảo thành công

Tô Lãm

27/11/2023

529

Bằng cách kết nối giữa GA với Google Tag Manager, bạn sẽ quản lý và theo dõi các thẻ tag trên website của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết mà bạn có thể sẽ cần đến.

 

Tuy nhiên, cũng có một số điều mà bạn cần lưu ý khi thao tác. Vì nếu thiết lập kết nối giữa GA và GTM không chính xác, có thể dẫn đến việc dữ liệu theo dõi bị sai lệch hoặc không được thu thập. Để khắc phục tình trạng trên, bạn có thể học hỏi thêm kiến thức về GTM và GA bằng cách kết nối với những chuyên gia Marketing trên Askany. 

Cách tạo tài khoản Google Tag Manager - hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu

Cách tạo tài khoản Google Tag Manager - hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu

Tô Lãm

20/11/2023

520

Bằng cách tạo tài khoản Google Tag Manager, bạn có thể dễ dàng chuẩn hóa dữ liệu và tăng tốc độ triển khai. Google cũng khuyến khích các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ sử dụng GTM để tăng hiệu quả hợp tác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản GTM để sử dụng quản lý các thẻ trên website của bạn.

 

Nếu bạn không biết cách tạo tài khoản Google Tag Manager, bạn sẽ không thể sử dụng công cụ này để theo dõi các chỉ số quan trọng như lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, và hành vi của người dùng. Để giải quyết vấn đề, hãy liên hệ với chuyên gia tracking online của Askany tại đây.

Bounce Rate trong Google Analytics 2024: hướng dẫn cách tính và cải thiện chỉ số này

Bounce Rate trong Google Analytics 2024: hướng dẫn cách tính và cải thiện chỉ số này

Tô Lãm

05/01/2024

502

Bounce rate trong Google Analytics là một chỉ số quan trọng, có thể giúp bạn đánh giá hiệu quả của nội dung, thiết kế và chiến lược tiếp thị của website. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về khái niệm, cách tính và cách giảm bounce rate trong Google Analytics.

 

Chỉ số bounce rate quá cao hay quá thấp cũng là một dấu hiệu đáng báo động. Nếu website của bạn đang gặp vấn đề bất thường về tỉ lệ thoát trang và cần một người có kinh nghiệm hướng dẫn cách khắc phục. Hãy liên hệ để được chuyên gia Marketing Online/ chuyên gia SEO hàng đầu của Askany hỗ trợ bạn.

Google Analytics 4 là gì? Hướng dẫn cài đặt cho người mới

Google Analytics 4 là gì? Hướng dẫn cài đặt cho người mới

Tô Lãm

20/11/2023

497

Google Analytics 4 là gì? Có phải bạn đang muốn tìm hiểu về các tính năng và lợi ích của Google Analytics 4, làm thế nào để cách cài đặt cũng như sử dụng nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thông tin về Google Analytics 4, những điểm khác biệt và ưu điểm của nó so với phiên bản UA cũ, cũng như một số bước đơn giản để cài đặt và sử dụng GA4 cho trang web của mình

 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là những lý thuyết cơ bản, mang tính khái niệm, chung chung. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về các chỉ số, báo cáo, và cách phân tích dữ liệu từ Google Analytics 4. Hãy hỏi chuyên gia Tracking của chúng tôi trên app Askany

4 bước scroll depth tracking bằng Google Tag Manager

4 bước scroll depth tracking bằng Google Tag Manager

Bibi Vương

09/11/2023

493

Scroll depth tracking bằng Google Tag Manager là một công cụ hỗ trợ đắc lực để giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả. Vậy công cụ này là gì? Làm sao để triển khai? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay của Topchuyengia. 

 

Về mặt kỹ thuật, scroll depth tracking chỉ là phương pháp đo lường hành vi. Nhưng nếu doanh nghiệp không chú trọng vào tiểu tiết này thì sẽ không hiểu được khách hàng, không biết họ thích gì. Từ đó, trang web không được tối ưu, chiến lược marketing thất bại, lãng phí sự đầu tư. Vì vậy, nếu doanh nghiệp chưa sử dụng hoặc chưa biết cách khai phá tiềm năng của công cụ này thì hãy liên hệ tư vấn 1:1 từ xa với các chuyên gia hàng đầu về tracking tại Askany nhé!

Cách khắc phục duplicate event trong Google Analytics 4 từ chuyên gia

Cách khắc phục duplicate event trong Google Analytics 4 từ chuyên gia

Tô Lãm

25/12/2023

477

Cách khắc phục duplicate event trong Google Analytics 4 như thế nào? Google Analytics 4 (GA4) là phiên bản mới nhất của GA. Nó sử dụng một mô hình dữ liệu mới dựa trên sự kiện (event-based data model), thay vì mô hình dựa trên lượt xem trang (pageview-based data model) như các phiên bản trước.


Một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng GA4 là duplicate event. Duplicate event là hiện tượng một sự kiện được ghi nhận hai lần hoặc nhiều lần trong cùng một phiên. Điều này có thể gây ra sai lệch trong dữ liệu phân tích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số cách khắc phục một số lỗi duplicate event phổ biến nhất.

 

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tự khắc phục duplicate event, bạn có thể book tư vấn cùng chuyên gia tracking trên app Askany. Các chuyên gia của Askany sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp cho trường hợp của mỗi người.

Google Tag Manager là gì? Tại sao nên áp dụng ngay cho website của mình?

Google Tag Manager là gì? Tại sao nên áp dụng ngay cho website của mình?

Tô Lãm

22/11/2023

463

Bạn có biết Google Tag Manager là gì hay chưa? Nếu bạn là một người làm marketing, SEO, quảng cáo hay quản trị website, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Google Tag Manager (GTM). Nhưng bạn có biết Google Tag Manager là gì, nó có tác dụng gì và cách sử dụng nó như thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Đa số người mới bắt đầu con đường Digital Marketing thường sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan tới Google Tag Manager, chẳng hạn như thẻ không hoạt động, lỗi cài đặt,... Nếu bạn đã tìm mọi cách nhưng không thể tự mình giải quyết được, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tracking trên app Askany.

Cách tạo báo cáo tùy chỉnh trong GA4 chỉ trong vài giây

Cách tạo báo cáo tùy chỉnh trong GA4 chỉ trong vài giây

Tô Lãm

02/01/2024

429

Cách tạo báo cáo tùy chỉnh trong GA4 như thế nào? Báo cáo tùy chỉnh (custom reports) là một tính năng quan trọng của GA4, nó cho phép bạn xem dữ liệu Analytics một cách phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn có thể tạo báo cáo này để theo dõi các chỉ số cụ thể, phân tích các nhóm người dùng khác nhau hoặc tìm ra các xu hướng mới của họ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo báo cáo tùy chỉnh trên Google Analytics 4 (GA4) đơn giản, hiệu quả trong vài giây.

 

Nếu bạn cần giúp đỡ để tạo custom reports trong GA4, hãy đặt lịch tư vấn cùng chuyên gia tracking trên app Askany. Các chuyên gia của Askany có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng GA4 và có thể giúp bạn tạo báo cáo tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Tracking địa chỉ IP truy cập vào website bằng Google Analytics: hướng dẫn đầy đủ, dễ hiểu

Tracking địa chỉ IP truy cập vào website bằng Google Analytics: hướng dẫn đầy đủ, dễ hiểu

Tô Lãm

29/11/2023

428

Tracking địa chỉ IP truy cập vào website bằng Google Analytics là một cách để thu thập thông tin về nguồn gốc của khách truy cập. Đó có thể là thông tin về quốc gia, thành phố, hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP). Thông tin này có thể được sử dụng để cải thiện chiến lược marketing và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

 

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tracking website hoặc sử dụng công cụ của google như GA, GTM? Bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề và các chỉ dẫn trên internet cũng trở nên vô dụng? Vậy, hãy liên hệ với chuyên gia Tracking hàng đầu trên Askany để được tư vấn trực tiếp ngay hôm nay.

Thông số UTM trong Google Analytics 4: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Thông số UTM trong Google Analytics 4: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Tô Lãm

19/12/2023

423

Thông số UTM trong Google Analytics 4 là gì? Lợi ích của nó đối với chiến dịch Marketing ra sao? Tạo thông số UTM như thế nào? Làm sao để thêm thông số UTM vào một URL nhất định? Đây là những câu hỏi thường gặp đối với ai đang làm việc trong lĩnh vực tracking, phân tích dữ liệu hoặc quản trị website. Trong bài viết dưới đây, Topchuyengia sẽ giải đáp cho bạn toàn bộ thắc mắc về UTM tracking để bạn có thể tự tin và áp dụng nó trong công việc của mình.

 

Nếu doanh nghiệp bạn đang sử dụng UTM nhưng gặp phải những bất cập như: khó theo dõi những nguồn truy cập khác nhau, thông tin không đầy đủ,... Bạn có thể liên hệ trực tiếp chuyên gia Tracking trên app Askany để được hướng dẫn khắc phục. Tăng hiệu quả tracking với chuyên gia của chúng tôi. Booking ngay hôm nay.

Tracking Convertkit Forms bằng Google Tag Manager và Google Analytics 4

Tracking Convertkit Forms bằng Google Tag Manager và Google Analytics 4

Tô Lãm

28/12/2023

410

Tracking Convertkit Forms đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Cho những ai chưa biết, Convertkit là nền tảng gửi email marketing rất phổ biến dành cho các nhà sáng tạo. Một trong những tính năng của Convertkit là các form (popups, landing pages, form nhúng, ...) giúp bạn thu hút lượt đăng ký và phát triển thêm danh sách email. Nếu bạn quan tâm đến phân tích số liệu và tracking, hãy tham khảo cách theo dõi các form Convertkit với Google Tag Manager và Google Analytics 4 trong bài viết dưới đây.

 

Bạn đang gặp khó khăn trong việc theo dõi form đăng ký ConvertKit của mình? Hãy đặt lịch tư vấn trực tiếp với chuyên gia tracking trên app Askany ngay hôm nay!

Kinh nghiệm thực tế
Tư vấn 1:1
Uy tín

Đây là 3 tiêu chí mà TOPCHUYENGIA luôn muốn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng